Chap 4: Hợp tác

2.4K 88 0
                                    


Jessica trở về nhà sau một ngày dài mệt mỏi, vừa về tới nơi đã thấy mẹ cô đang ngồi uống trà trong phòng khách, có lẽ bà đang đợi cô về.

_Umma, đã khuya như vậy sao người còn chưa đi nghỉ?

_Sica, con về rồi à, bà Kim thế nào rồi con.

_Tâm trạng của bác ấy đã khá hơn rồi ạ.

_Thế thì may quá. Sica à, vậy còn con thì sao - Bà Jung lo lắng cho con gái mình, bà biết cô không ổn như những gì cô đang biểu hiện.

_Umma, con mệt rồi, con muốn về phòng nghỉ, umma người cũng đi nghỉ sớm đi ạ - Jessica lảng tránh tiếng thở dài của umma mình, nhanh chóng chạy chốn về phòng.

Ngã người lên chiếc giường lớn. Cô không muốn trả lời câu hỏi của umma mình. Đúng vậy, cô không ổn, không ổn một chút nào. Trái tim cô vẫn cứ co thắt từng cơn khi nghĩ đến con người ấy, nước mắt cô rơi mỗi đêm trước khi rơi vào những cơn mộng đầy mệt mỏi. Nhưng cô khóc, cô buồn cho ai xem chứ? Cô không muốn những người yêu thương cô phải phiền lòng hơn nữa. Và hơn ai hết, cô muốn tìm ra kẻ đã hãm hại Taeyeon, vậy nên cô không thể để những nỗi đau kia kéo cô gục ngã, càng không thể bỏ cuộc ngay lúc này.

Vuốt ve chiếc nhẫn trên ngón áp út :" Taeyeon chọn nhẫn khéo thật, vừa khít luôn nè" — Những giọt nước mắt lại bắt đầu lăn dài trên gương mặt xinh đẹp. Tiếng khóc cố kìm nén thổn thức vang lên giữa đêm tối tĩnh mịch thê lương đến xót lòng.

Sáng hôm sau, văn phòng Tổng giám đốc Kwon Yuri.

Yuri nở một nụ cười với hai cô gái xinh đẹp trong căn phòng :" Rất vui khi hai người đồng ý tới đây.

_Chúng ta sẽ đi luôn vào vấn đề chính — Yuri đưa cho mỗi người một tập hồ sơ, bên trong đều là các hạng mục và lĩnh vực mà KGS đang nắm giữ.

Cũng giống với phần lớn mọi người, Jessica và Seohyun đều nghi ngờ về khả năng của Yuri. Nhưng sau khi đọc qua các thông tin được ghi trong tập hồ sơ thì phần nào lo lắng của họ đã được buông bỏ. Có thể thấy Yuri rất nghiêm túc trong việc này.

_Với sự giúp đỡ của chủ tịch tôi đã tìm hiểu qua một chút về các lĩnh vực kinh doanh của KGS, cũng như cơ cấu tổ chức làm việc của tập đoàn.

_Mấy người định họp mà không có tôi à? — Giọng nói của Yuri bị cắt ngang bởi tiếng mở cửa đột ngột, cùng sự xuất hiện của một cô gái với gương mặt cau có.

_Choi Sooyoung, cậu bị muộn 15' — Phớt lờ gương mặt cau có, Yuri nở một nụ đắc ý về phía Sooyoung.

Nhìn thấy nụ cười của Yuri, Sooyoung có hơi chút xấu hổ, nhanh chóng tiến về một chiếc ghế còn trống trong căn phòng.

_Được rồi, chúng ta tiếp tục với chủ đề ban nãy.

_Theo tôi tìm hiểu thì KGS đang có hai bất động sản ở khu Kaeng-Nam và Cheongdam-Dong, nếu chúng ta có thể nhanh chóng bán đi hai bất động sản này thì lợi nhuận thu về không ít, đồng thời cũng có thể khiến KGS khôi phục lại một chút danh tiếng đã mất — Yuri nêu ra phương án của mình.

[Longfic] Tình yêu nhỏ của những người trưởng thành - Yulsic, Taengsic, Taeny...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ