Chap 16: Trở lại

3.1K 92 22
                                    


Dãy hành lang im lặng không một tiếng động, Minkyung lặng lẽ tựa đầu vào vai người yêu, cô chẳng còn thiết tha để mà tiếp tục nhiếc mắng vợ chồng nhà họ Kim nữa, vì nếu mang hết uất ức dồn nén suốt bao nhiêu năm qua ra để nói thì có đến sáng mai cũng chưa hết.

Đã hơn năm tiếng trôi qua và cánh cửa phòng cấp cứu thì vẫn im lìm đóng chặt, nỗi sợ hãi bắt đầu dâng ngập trong không khí như muốn nhấn chìm tất cả mọi người.

Bà Kim không thể chịu nổi cái cảm giác chờ đợi tàn khốc này, kí ức về sự mất mát lần trước lại quay về bám víu lấy bà. Yuri của bà, đứa trẻ đáng thương của bà không biết là đang đau đớn tới mức nào. Một suy nghĩ chua xót dâng ngập cõi lòng bà, nếu mà Yuri cũng giống như Taeyeon, cứ như vậy mà rời bỏ bà thì quãng đời còn lại của bà biết phải làm sao.

Đồng dạng suy nghĩ như bà Kim còn có Jessica, người con gái vẫn đang im lặng nãy giờ. Khuôn mặt xinh đẹp không biểu lộ ra bất cứ thứ cảm xúc gì, nhưng trong lòng lại có hàng nghìn con sóng bất an đang ào ạt bào mòn trái tim cô. Ánh mắt mệt mỏi ngày hôm đó của Yuri xoáy chặt vào tâm trí của Jessica khiến cho trái tim cô đau nhức như muốn ngừng đập. Jessica hối hận, hối hận nếu ngày hôm đó, cô nói ra hết cảm xúc trong lòng mình thì có lẽ... có lẽ... lòng cô cũng không chua xót như lúc này.

Đứng bật dậy, rồi trước ánh mắt ngạc nhiên của tất cả mọi người, Jessica tiến về phía cửa phòng cấp cứu. Nhẹ nhàng áp bàn tay lên cánh cửa tàn nhẫn vẫn đang đóng chặt nãy giờ. Jessica cũng chẳng hiểu tại sao mình lại hành động như vậy, chỉ biết rằng đứng ở nơi này, cô được gần người ấy, có thể cảm nhận được hơi ấm gần gũi mà người ấy thường dùng để vây lấy cô.

Hai tiếng nữa lại trôi qua trong nặng nề, Jessica vẫn giữ nguyên tư thể đứng ở trước cửa, tấm lưng đơn bạc của cô khiến những người nhìn vào đều cảm thấy đau lòng. Ngay khi Seohyun định đứng dậy đi khuyên bảo cô chị cứng đầu của mình thì cánh cửa phòng cấp cứu bật mở. Một đoàn bác sĩ mặc đồ phẫu thuật bước ra, dẫn đầu là một vị nữ bác sĩ có dáng người vô cùng nhỏ nhắn.

Jessica ngay lập tức túm lấy vị nữ bác sĩ nhỏ nhắn kia dồn dập hỏi :"Sunny! Yuri sao rồi? Cậu ấy không sao chứ?"

Lúc này mọi người đều đã tập trung xung quanh, tất cả sự chú ý đều hướng vào con người nhỏ bé trước mặt, vị bác sĩ kia cũng rất từ tốn, không nhanh không chậm gỡ bỏ khẩu trang đang che trên mặt xuống :"Jessica, cậu bình tĩnh một chút, mọi người cũng bình tĩnh một chút. Bệnh nhân bị va đập khá mạnh dẫn đến gãy năm cái sương sườn và một trong số chúng đã đâm vào lá gan phía bên trái của bệnh nhân dẫn đến tình trạng xuất huyết. Nhưng mọi người có thể yên tâm, ca phẫu thuật vô cùng thành công, bệnh nhân đã không còn nguy hiểm tới tính mạng. Tuy nhiên vẫn cần phải theo dõi để đề phòng việc ngoài ý muốn. Trước hết tôi sẽ chuyển bệnh nhân vào phòng chăm sóc đặc biệt để tiện theo dõi"

Lời nói của vị bác sỹ trẻ giống như một chiếc đòn bẩy, mạnh mẽ bật tung mọi tảng đá đang đè nặng trên lồng ngực của mọi người. Thần kinh căng như dây đàn rốt cuộc đã được thả lỏng, mọi người rối rít cảm ơn vị bác sỹ trẻ tuổi cùng e-kip phẫu thuật.

[Longfic] Tình yêu nhỏ của những người trưởng thành - Yulsic, Taengsic, Taeny...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ