Chap 10: Khoảng cách

2.1K 88 5
                                    

Những tiếng nhạc chát chúa, âm thanh gào rú phấn khích, mùi mồ hôi, mùi rượu sộc thẳng vào mũi khiến Yuri nhăn mày khó chịu. Cô không thích mấy chỗ phức tạp như quán bar nhưng vì kẻ điên bên cạnh mà cô đã phải tới đây hai lần.

"Kwon Yuri, tí nữa tôi với cậu hẹn hò đi – Yuri kinh hoảng nhìn người vừa mới phát ngôn, Choi Sooyoung khuôn mặt rầu rĩ, bộ dạng nhếch nhác đang đứng trước mặt cô với ánh mắt cầu khẩn.

_Cậu đang phát điên gì vậy?

_Tôi sắp phát điên rồi đây  Kwon Yuri, tôi nói cho cậu biết, cậu mà không đi với tôi thì tôi sẽ giết cậu – Sooyoung lớn tiếng quát vào mặt Yuri rồi hùng hổ bước ra khỏi phòng.

Và thế là sau khi tan làm Kwon Yuri đáng thương đã bị Choi Sooyoung bạo lực lôi tới một quán bar hào nhoáng, cưỡng chế phải dùng mấy thứ đồ uống có hại cho sức khỏe."

_Yuri, tôi không lăng nhăng, tôi không lừa dối Hyoyeonie, tôi không biết cô gái thần kinh kia là ai, tại sao lại hôn tôi – Sooyoung dùng chất giọng lè nhè bắt đầu kể lể với Yuri.

_Yuri, cậu phải tin tôi, tôi tuyệt đối không lăng nhăng.

_Đươc, tôi tin cậu.

_Nhưng mà Hyoyeonie không tin tôi, cô ấy không tin tôi – Sooyoung bộ dạng bất lực uống hết ly này đến ly khác.

_Thì cậu đi giải thích với cô ấy đi – Dù không muốn nhưng vô tình Yuri cũng đưa từng hớp rượu vào miệng.

Cứ thế một người kể lể, một người an ủi, tôi một chén cậu một chén, chẳng mấy chốc cả hai đều say mèm.

_Choi Sooyoung, cậu đau khổ gì chứ, Hyoyeon mới chỉ không gặp cậu một ngày....còn tôi bị Jessica tránh mặt cả một tuần rồi –Vì có hơi men trong người nên Yuri cũng bắt đầu mạnh dạn nói ra hết những khó chịu, uất ức trong lòng. Từ sau khi ở công trường về, Jessica luôn tìm cách trốn tránh cô ở bất cứ nơi đâu, dù cho cô có muốn giải thích với cô ấy cũng không có cơ hội.

_Kwon Yuri, cậu thích Jessica – Sooyoung đưa khuôn mặt ba phần tỉnh bảy phần say kề sát Yuri.

_Đúng vậy, tôi thích cô ấy, rất rất thích – Yuri hất mặt Sooyoung ra, dõng dạng tuyên bố.

_Bỏ cuộc đi, trái tim của cô ấy vĩnh viễn chỉ thuộc về Taeyeon unnie thôi – Sooyoung cười sằng sặc vỗ vỗ vào vai Yuri.

Yuri tức giận đẩy bàn tay của Sooyoung ra :"Tôi vào nhà vệ sinh một lát" rồi lảo đảo bước đi. Hất từng vũng nước lớn lên mặt để xua đi sự khó chịu trong lòng, Yuri nhìn khuôn mặt ướt nhẹp của mình trong gương lẩm nhẩm :"Vị trí đó là không thể thay thế trong lòng em sao, Sica?"

Bước ra khỏi nhà vệ sinh, định tiến về quầy bar để lôi tên điên kia về thì Yuri bị một tiếng động lớn gây chú ý. Tiếng đổ vỡ cùng những lời lẽ thô tục vang lên, thu hút những kẻ hiếu kì bu thành một vòng tròn lớn thích thú đứng xem. Yuri không mấy quan tâm bước qua nhưng cô lại bị một giọng nói quen thuộc giữ lại.

_Cô kia mau đi theo tôi.

_Buông tôi ra, đồ thần kinh.

_Cô mới là đồ thần kinh – Sooyoung nắm chặt tay cô gái tóc vàng ăn mặc khiêu gợi lôi đi, chính là cô ta, người đã tự tiện hôn Sooyoung ngay trước mặt Hyoyeon, khiến cho cô ấy hiểu lầm cô. Cô phải mang cô ta tới trước mặt Hyoyeon giải thích, cô và cô ta không có mối quan hệ gì, cô hoàn toàn trong sạch.

[Longfic] Tình yêu nhỏ của những người trưởng thành - Yulsic, Taengsic, Taeny...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ