Chap 9: Bạn thân

2K 99 5
                                    


Sau khi giải quyết ổn thỏa mọi thứ, Yuri và Jessica ngay lập tức bay về Seoul. Vẫn chung khoang nhưng không còn ngồi cạnh. Jessica ngồi phía trước cách Yuri mấy hàng ghế, điều này khiến cho Yuri vô cùng khó chịu. Từ sau cái hôm ở công trường thì cô ấy hoàn toàn tránh né cô, nếu có vô tình chạm mặt thì chỉ chưng ra một bộ mặt lạnh lùng không cảm xúc, bây giờ lại còn ngồi cách xa cô cả mét. Máy bay rung lên chuẩn bị cất cánh, cả người Yuri lại bắt đầu cảm thấy choáng váng, nhắm mắt mặc kệ, sự khó chịu trong lòng cô còn lớn hơn sự khó chịu khi phải ngồi máy bay.

_Quý khách – Đang cố gắng đè nén những cảm xúc chán nản trong lòng thì một giọng nói nhẹ nhàng vang lên, Yuri nhíu mày nhìn lên cô tiếp viên xinh đẹp.

_Đây là thuốc chống say của quý khách – Nhận lấy thuốc và nước từ tay cô tiếp viên, Yuri nhanh chóng hướng ánh nhìn về hàng ghế phía trước, nụ cười rạng rỡ bung nở trên khuôn mặt. "Cô ấy vẫn quan tâm tới cô"

Nhìn viên thuốc trên tay, nhớ lại chuyến bay lần trước, khiến khóe miệng Yuri kéo  rộng ra không ngớt. Khi đấy cô uống xong thuốc đã lăn ra ngủ không biết trời đất, lúc tỉnh lại cô thấy mình đang dựa trên vai của Jessica mà cô nàng kia hình như cũng gối đầu lên đầu cô ngủ ngon lành mất rồi. Nhẹ nhàng thay đổi tư thế không làm cho Jessica tỉnh giấc, bây giờ thì cái đầu nhỏ của cô nàng mê ngủ kia đang dựa trên vai cô. Vén những sợi tóc đang lòa xòa trước trán cô ấy, Yuri như một tên ngốc mải mê ngắm nhìn gương mặt đang say ngủ của Jessica.

"Hình như tôi thích em mất rồi, Jessica"

 

Vừa xuống sân bay, hai người lập tức lái xe tới công ty. Cánh cửa thang máy tầng làm việc mở ra, chào đón hai người là Sooyoung với một nụ cười quỷ dị trên môi.

_Chào mừng hai người trở về.

_Không có việc gì làm hay sao lại rảnh rỗi đứng đây?

_Kwon Yuri, còn không phải tại cậu mà cả sáng nay tôi phải làm nhân viên trà nước miễn phí hay sao

_Cậu đang nói nhảm gì đấy? – Yuri bực mình với kiểu nói chuyện không đầu không đuôi của Sooyoung.

_Kwon Yuri, cậu ở bên  ngoài gây ra nợhoa đào gì mà để người ta tìm tới tận công ty lại còn là một em gái vô cùng xinh đẹp, đáng yêu như vậy – Nụ cười quỷ dị của Sooyoung càng đậm hơn, khoác vai Yuri giọng nói vô cùng ám muội thỏ thẻ.

_Cậu nói linh tinh gì thế? - Yuri đẩy người Sooyoung ra, ngay lập tức quay sang nhìn Jessica, cô sợ cô ấy hiểu lầm, nhưng Jessica vẫn giữ thái độ thờ ơ, không chút biểu tình khiến cho Yuri có hơi chút hụt hẫng.

_Người ta đâu có nói linh tinh, không tin thì cậu cứ vào phòng mà xem, cô người yêu bé bỏng của cậu đợi cậu từ sáng rồi đấy – Sooyoung chỉ chỉ tay về phía phòng làm việc của Yuri.

_Mình về phòng làm việc trước – Jessica nãy giờ im lặng bất ngờ lên tiếng, khiến Yuri có hơi chút khẩn trương muốn lên tiếng giải thích :"Jessica, tôi..." nhưng còn chưa biết nói thế nào thì một giọng nữ nhỏ nhẹ vang lên phía sau :"Yul ".

[Longfic] Tình yêu nhỏ của những người trưởng thành - Yulsic, Taengsic, Taeny...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ