Chap 7: Ra mặt

2.1K 86 4
                                    


Sáng hôm sau, cả KGS được một phen ngạc nhiên khi thấy Giám đốc Jung xinh đẹp của họ chống nạng đi làm, theo sau là Kwon tổng. Nhưng thông tin Kwon tổng lái xe chở Giám đốc Jung đi làm mới là ngòi nổ chính thức làm bùng phát mạng lưới nhiều chuyện xuyên công ty của các bộ phận nhân viên. Những câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa hai người cũng bắt đầu được thêu dệt lên.

Ngay khi Jessica bước chân vào phòng làm việc chung thì đã bị tấn công dồn dập bằng những lời hỏi thăm của Kim Dongwan:

_Jessica,chân em có sao không, đã đi bệnh viện khám chưa, bác sỹ bảo thế nào?

_Cám ơn Phó tổng Kim, chân tôi không sao, vài ngày là có thể đi lại bình thường được.

Nhận thấy thái độ lạnh lùng của người con gái xinh đẹp trước mặt, Kim Dongwan khẽ cau mày, cô ấy vẫn luôn như vậy, dù anh có cố dùng hết sức để quan tâm cô thì đáp lại chỉ là thái độ thờ ơ, lạnh lùng. Trong mắt cô chưa bao giờ có sự tồn tại của anh. Giấu nhanh sự thất vọng vào lòng, nở một nụ cười ấm áp về phía cô :"Không sao là tốt rồi"

_Chúng ta làm việc thôi – Vẫn giữ thái độ lạnh lùng, Jessica nhanh chóng đề nghị mọi người tập trung vào công việc. Thực ra cô biết Kim Dongwan có tình ý với cô, nhưng cô không thích anh, càng không thể đáp trả lại được tình cảm của anh vậy thì nên dứt khoát chặt đứt đoạn tình cảm này ngay từ đầu.

Đội của Yuri đang gấp rút hoàn thành những thiết kế cho khu đô thị phía Đông, lần này cô muốn hướng đến một công trình xây dựng hài hòa với thiên nhiên. Vì khu vực đó có khá nhiều đồi núi cùng những khu rừng lớn, thay vì phá bỏ tại sao không xây dựng những công trình xung quanh chúng, vừa có thể đem lại không gian chung sống hài hòa vừa tiết kiệm được kinh phí cho việc phá bỏ.

Không khí làm việc hăng say, chẳng mấy chốc đã tới giờ nghỉ trưa, mọi người đều dành thời gian quý báu tranh thủ đi nạp lại năng lượng đã mất. Cả văn phòng rộng lớn chỉ còn lại mình Jessica, vì cô bị thương ở chân đi lại không thuận tiện nên umma cô đã chuẩn bị sẵn cho cô một phần cơm trưa, còn đe dọa bắt cô phải ăn cho bằng hết, không được lãng phí công sức của bà.

Vừa mở hộp thức ăn ra, Jessica đã tá hỏa, umma cô cũng thật khoa trương. Bà nghĩ con gái mình là heo hay sao mà chuẩn bị nhiều đồ ăn như vậy, chỗ này đủ cho Jessica ăn cả bữa tối luôn chứ chẳng đùa.

Đang loay hoay không biết xử lý hộp cơm đầy ú ụ bằng cách nào thì cánh cửa phòng khẽ kéo ra, một bóng đen nhanh chóng tiến vào, cười hì hì với cô gái còn lại trong phòng.

_Cô đang chuẩn bị ăn trưa hả?

_Không thấy sao còn hỏi, mà sao cô lại vào đây, không đi ăn trưa đi.

_Tôi sợ cô ăn một mình buồn nên lên đây ăn cùng cô – Yuri vừa nói, vừa chìa hộp cơm ra trước mặt Jessica.

_Tôi thích ăn một mình.

_Haha....Cô vui tính thật Jessica – Yuri mặc kệ thái độ không hợp tác của ai kia, tự động mở hộp cơm ra ăn.

Jessica cũng bất lực với con người này, sau hơn một tháng tiếp xúc thì Jessica đã rút ra kết luận rằng :"Kwon Yuri chính là một kẻ siêu cấp mặt dày"

[Longfic] Tình yêu nhỏ của những người trưởng thành - Yulsic, Taengsic, Taeny...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ