Chương 20

7.8K 262 14
                                    

Bởi vì chiều còn phải đi học, cho nên trưa Thuận Mỹ không dám ăn nhiều lắm, chỉ ăn một chén mỳ chả cá chay viên, lại nằm nghỉ một lát, để tránh Kiều Y Khả cười thể lực của mình. Chuẩn bị sẵn sàng xong hết liền xuất phát đi tới câu lạc bộ.

Đây là câu lạc bộ thẩm mỹ rất lớn, cơ sở vật chất đầy đủ. Kỷ Thuận Mỹ nhìn thấy có mấy người đang chạy trên máy chạy, mồ hôi đổ như mưa, liền nhịn không được bị cuốn hút, rất muốn mau chóng hưởng thụ cảm giác thoải mái khi đổ mồ hôi này.

Kiều Y Khả đi ra ngoài đón Kỷ Thuận Mỹ, nhìn thấy Kỷ Thuận Mỹ liền rất vui vẻ, kéo tay nàng, vừa đi vừa trò chuyện: "Thuận Mỹ, dạy một mình cô còn vui hơn dạy cả trăm người. Sáng nay cũng thật hết cách, có nhiều lớp phải dạy như thế thật khiến tôi mất hết kiên nhẫn."

Kỷ Thuận Mỹ bị cô kéo đi thẳng một đường tới phòng dạy nhảy.

Lớp học rất rộng, bốn phía đều là gương. Cảm giác một mình độc chiếm, xung quanh không một bóng người khiến Kỷ Thuận Mỹ cảm thấy thực quá tuyệt. Đương nhiên không còn nỗi lo lắng bất an lúc trước.

Kiều Y Khả chờ nàng nhìn đủ, trước đưa nàng vào phòng thay quần áo, lấy một bộ đồ thể dục và giày mới ra cho nàng.

"Thuận Mỹ, thay bộ này đi, xem có hợp không."

Thuận Mỹ mở ra xem, là một chiếc áo ngực thể thao màu đen, lực đàn hồi rất tốt, một chiếc quần thể dục bó màu xanh đậm. Thuận Mỹ nhìn nhìn xung quanh, Kiều Y Khả lại nhìn nàng: "Thuận Mỹ, chờ gì thế, còn không mau thay đồ đi?"

Thuận Mỹ liền đỏ mặt, ngập ngừng nói: "Không có phòng riêng để thay đồ à?"

Kiều Y Khả cười: "Không có, chỗ này vốn là vậy mà, bình thường mọi cô gái đều thay đồ chung một chỗ. Nếu cô không quen thì tôi quay ra chỗ khác là được rồi."

Nói xong cũng không xoay đi, chờ Kỷ Thuận Mỹ đáp.

Thuận Mỹ có ngượng ngùng đến đâu cũng không tiện chủ động kêu Kiều Y Khả xoay người sang chỗ khác. Dù sao cũng chẳng phải thiếu nữ mười sáu tuổi nữa, lại cũng đã sớm kết hôn gả làm vợ người khác rồi, thế nên ngại ngùng vậy có vẻ quá mức làm cao.

Kiều Y Khả vốn luôn khéo léo hiểu ý người khác lần này lại giống như hoàn toàn không biết sự lúng túng ngại ngùng của Thuận Mỹ, khoanh tay đứng một bên, cười như không cười nhìn Thuận Mỹ. Thuận Mỹ chỉ đành chậm rãi cởi quần áo, chỉ để lại áo lót và quần lót, rồi vội vàng mặc đồ thể dục vào.

Kiều Y Khả rốt cục nhoẻn miệng cười: "Thuận Mỹ, lúc cô đi học đại học chưa bao giờ từng đi nhà tắm công cộng à?"

"Có đi, nhưng đều chọn thời gian ít người đi, cho nên vẫn không quen." Thuận Mỹ ngượng ngùng giải thích. Thực ra nàng nói không đúng sự thực. Kỷ gia tiểu thư được nuôi dưỡng nơi khuê phòng, ngay cả phòng tắm cũng đều một mình một người.

Kiều Y Khả nhìn Kỷ Thuận Mỹ. Thân hình trắng noãn như ngọc kia, tuy chỉ vội loé lên trước mắt trong thoáng giây, nhưng vẫn khiến Kiều Y Khả không thể trực tiếp nhìn thẳng. Kiều Y Khả cũng không biết hôm qua khi Kỷ Thuận Mỹ nhìn thân thể mình có cảm giác gì, nhưng với cô, khi nhìn thân thể như châu tròn ngọc sáng của Kỷ Thuận Mỹ, cô chỉ thầm nghĩ muốn ôm vào lòng, tận tình chạm vào, vuốt ve.

[BHTT - Edit hoàn] Năm xưa - Cửu Nguyệt QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ