Chương 62

10.2K 314 17
                                    

Nến đỏ mê say cháy, ngọn lửa vui mừng nhảy múa, thướt tha yêu kiều, nương cùng ánh trăng sáng tỏ từ ngoài cửa sổ lặng lẽ theo vào giúp vui, trong khoảng thời gian ngắn, trong sự minh diễm toát lên vẻ cao quý thanh lịch, trong ánh sáng nhuốm nét ái muội đa tình, tựa như hai người đan vào cùng một chỗ, tình người nồng đậm tình ta sắc son, tình sâu đến tột cùng sẽ kìm lòng chẳng đặng.

Dung nhan xinh đẹp của Kỷ Thuận Mỹ trắng trẻo, sắc da thịt hơn màu tuyết, dưới bóng nến lay động, vẻ trong suốt tinh khiết ẩn ẩn sắc phấn mùa xuân, như đoá hoa đào e lệ, xinh đẹp động lòng người, tựa đoá bách hợp trong thung lũng sâu kín toả hương, khiến người ta nhịn không được tâm trí mơ màng mong mỏi.

Nàng cùng nhìn Kiều Y Khả thật sâu, nhìn ngũ quan xinh đẹp rõ ràng của cô. Đôi mi cong mềm mại, đôi con ngươi thăm thẳm sáng ngời như hồ sâu, cánh môi kiều diễm ướt át đỏ mọng. Dây tơ lòng khẽ run, hơi hơi rung động, lại đột nhiên kinh ngạc nhận ra, nghĩ đến vừa rồi lòng hươu dạ vượn, những tư tưởng kiều diễm xa xôi, không khỏi thầm có chút thẹn thùng, nhịn không được ngoan ngoãn khép hờ mắt, lén nhoẻn miệng cười.

Một cái nhăn mày mỉm cười, sóng mắt lưu chuyển, Kiều Y Khả nhìn đầu óc choáng váng, hoàn toàn chìm đắm.

"Thuận Mỹ, chúng ta..." Giọng Kiều Y Khả đầy lưỡng lự, như tiếng violon trầm trầm gợi cảm, hoàn toàn không giống vẻ trong trẻo trầm tĩnh thường ngày.

Cô không biết nên yêu Thuận Mỹ thế nào mới tốt. Khi tình yêu đến đỉnh điểm, đương nhiên sẽ nhắm tới thân thể da thịt phải không? Sự thống khổ của việc cấm kỵ không phải bản chất của tình yêu, nếu đã yêu thì hãy tự do chiếm hữu, hưởng thụ ái tình đi!

Kiều Y Khả chỉ cảm thấy cây cổ thụ tên "tình ái" trong lòng, nhờ có ánh mặt trời, có mưa móc, nay nhanh chóng nở rộ ra vô vàn đoá hoa rực rỡ. Mà đoá hoa ấy, tên là "dục vọng".

Âu yếm thân thể, kỳ thật rất sạch sẽ mà thuần tuý, đó không phải một điều sai trái, nếu trước dục vọng mà bỏ thêm những tư tưởng tham lam ti tiện, lòng háo sắc đáng khinh thì mới có thể khiến nó vấy bẩn, người người mắng mỏ.

Giờ phút này, trong thân thể Kiều Y Khả bốc lên ngọn lửa tình hừng hực thiêu đốt, trước khi lý trí biến mất, cô vui buồn không rõ lí do, khoé mắt lặng lẽ chảy ra một giọt nước mắt.

Mười năm qua, thân ở khắp nơi, không phải chưa từng gặp những thú vui nhục dục, những trường hợp dâm loạn cực kỳ, mà cô lại có ngoại hình lạnh lùng nổi trội suất sắc vô cùng, đàn ông hay đàn bà thích cô nhiều đến nỗi căn bản không nhớ rõ nổi mặt, nhưng mà trong mắt cô lại chưa từng chứa nổi bất kỳ ai, cho dù nữ nhân có xinh đẹp đến đâu, dùng hết mọi thủ đoạn quyến rũ cũng không thể đoạt được thậm chí ngay cả thứ dục vọng nguyên thuỷ không tình yêu hay tình bạn của cô.

Cô là một nữ nhân không có trái tim, lạnh lùng như băng, không có hơi ấm, không có tình yêu, không có dục vọng. Mãi cho đến khi gặp lại Thuận Mỹ, mãi đến giờ phút này, cho đến khi sống lại từ trong lửa, cô mới lại thấy ấm áp một lần nữa, biết giận hờn, lúc này cô mới thực sự là một người đang sống.

[BHTT - Edit hoàn] Năm xưa - Cửu Nguyệt QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ