Chương 2. Playgirl và nữ vương, ai hơn ai nào

3.5K 132 4
                                    

"Sáng cũng không có việc gì làm, chị đi chơi với em được không?"

Cô nghiêng đầu nhoẻn miệng cười, lộ ra hàm răng trắng bóng. Mamiya cảm thấy người trước mặt quá được ông trời ưu ái rồi, không chỉ ban cho một gia đình giàu có để ăn chơi phá gia chi tử, lại còn cho thêm một khuôn mặt quá đỗi xinh đẹp nữa chứ. Đẹp tới nỗi khó kìm lòng được, nhưng tại sao phải kìm lòng, nàng là nữ hoàng của cô! Vậy nên Mamiya thoải mái đưa tay véo một cái rõ mạnh lên má Clarita.

"Đau!" Clarita ôm má, rưng rưng lùi ra xa.

Không đã tay lắm, khuôn mặt cô không phải dạng bầu bĩnh, nhưng xúc cảm chạm đến thật sự khiến người ta mê mẩn, săn chắc lại mịn màng. Mamiya mỉm cười nguy hiểm nhìn cô. Clarita lắc đầu nguầy nguậy, cô không ngu, đau chết đi được. Nàng nheo mắt, lộ ra tia nhìn không hài lòng. Thời gian càng lâu, không khí càng lạnh dần. Clarita cuối cùng cũng chịu chết, đưa má bên kia lại, căng người chuẩn bị thêm một cái véo đau thấu trời như trước. Nhưng một giây, hai giây, hoàn toàn không có động tĩnh gì cả. Cô khấp khởi hé mắt, nhưng mới nửa chừng đã nhận ngay một cái véo không chút thương tình đến nỗi trợn tròn cả mắt.

"Mamiya!!!"

Nữ vương ác ma trước mặt cô cười to. Cô nhận ra bao năm không gặp, máu S của nàng chỉ có tăng chứ không hề giảm.


...


Cô lái xe đến đón nàng, sau khi hi sinh đôi má mình, ít nhất cô cũng thu hoạch được chiến lợi phẩm. Tuy nhiên Mamiya không muốn đi chiếc Hummer mà cô lái đến tối qua.

"Nó quá thô thiển để dạo phố." Nàng nói thế trong lúc giũa lại móng tay.

Đó chính là lí do sáng sớm tiểu thư Yamamoto đã réo gọi người làm mở cửa gara. Cô căng đầu chọn lựa giữa mớ xe của mình, cố nghĩ chiếc nào vừa lòng người đẹp.

"Rolls Royce chăng? Không được, phô trương quá."

"Lamborghini, chặc, cũng chẳng khác gì."

Cuối cùng, giữa hàng tá siêu xe, cô chọn chiếc Jaguar F-Type V8S đỏ chói lọi để dùng. Mamiya có vẻ đặc biệt thích màu đỏ.

"Em đang đến đây. Không, chỉ là một chiếc bình thường thôi, chị đừng lo."

Chuẩn bị rẽ sang, cô liếc nhìn kiếng chiếu hậu, đột nhiên nhận ra một quầy bánh cá ở khúc quanh. Tiếc là đã đi lố một đoạn, đây lại là đường một chiều nên cô cũng lười lùi lại.

Đến nơi, cô khá ngạc nhiên là Mamiya đã đứng đợi sẵn. Tính của nàng trước giờ chỉ biết chờ người khác tới rước tận chỗ ngồi, nào có chuyện ra phơi nắng giữa tiết trời tháng ba thế này.

"Chào người đẹp, có muốn lên xe đi một vòng không?" Cô đẩy gọng kiếng mát xuống, cất giọng trêu đùa.

Mamiya đưa tay chỉnh lại chiếc nón vành, dù là sau lớp kiếng vẫn có thể thấy sự không hài lòng của nàng:

"Porsche? Đây gọi là chiếc xe bình thường của cưng đấy à?"

"Nó chỉ có giá 90.000$ thôi, so với Lamborghini hay Ferrari thì rẻ chán mà." Cô nhún vai, không cho đó là chuyện to tát, không phải khoe của hay gì nhưng đây thật sự đã là chiếc xe khiêm tốn nhất mà cô có rồi.

Ngựa hoang (Girl x Girl)Where stories live. Discover now