Chương cuối

5.9K 83 5
                                    

Mộc Dịch Triệt nói xong liền quay người đi chuẩn bị, anh không cần đến hai phút đã chuẩn bị xong hai chiếc cano, giúp Thanh Dạ đưa Ngải Ái xuống cano, anh luôn miệng nhắc nhở cẩn thận chỗ nước xoáy, sau đó mới yên tâm để Thanh Dạ lái cano đi.

Anh đưa mắt nhìn chiếc cano lặng lẽ tách ra khỏi chiến hạm tiến thẳng về phía trước mới lái cano đi theo sau.

Đúng lúc đó trong không trung vang lên hai tiếng nổ lớn.

Ầm Ầm. Lửa bắn ra bốn phía rồi rơi xuống mặt biển. Bom nổ rền vang làm dậy sóng, lửa phả vào cano. Thanh Dạ vẫn bình tĩnh lái cano đi. Ở đây khắp nơi đều là chỗ nước xoáy, nếu không cẩn thận sẽ rất nguy hiểm. Muốn đưa được Ngải Ái chạy trốn cũng không phải dễ nhưng nếu Mộc Dịch Triệt đã giao cho cô hơn nữa phía sau đã có anh hộ tống, cần tranh thủ thời gian trốn đi.

Khéo léo tránh tia lửa và đạn lạc, quay đầu nhìn mình đã lái cano đi được một quãng, vòng qua chiến hạm của Mộc gia, chiến hạm của Bắc Minh gia sẽ rất khó có thể thấy được góc chết, bắt đầu chậm rãi tiến thẳng về phía trước.

Cách này tuy hơi nguy hiểm nhưng khả năng trốn thoát là khá cao, đối phó với chiến hạm lớn như vậy không nhất thiết phải chống trả mà né đi thì hơn. Vào thời khắc thích hợp, cô sẽ dễ dàng thoát khỏi vòng vây.

"Tàu chìm. Chiến hạm của Mộc gia sắp bị chìm".

Người trong cano la lớn.

Thanh Dạ ngoái đầu lại thấy chiến hạm khổng lồ của Mộc gia đã chìm một nửa xuống mặt nước biển, bắt đầu hốt hoảng, lo lắng nhìn Ngải Ái đang nằm ngất xỉu.

Chìm...

Chiến hạm của Mộc gia sắp bị chìm...

Đầu Ngải Ái nặng như đeo chì, nhưng khi nghe tiếng nói liền gắng gượng cố ép bản thân phải tỉnh dậy, mở hai mắt ra. Cô nhìn thấy bầu trời xanh ngắt, nghe tiếng nước chảy, trong không khí ngập ngụa mùi thuốc nổ và khói lửa. Cô vội ngồi dậy, kêu to "Mộc Duệ Thần"

Thanh Dạ hoảng hốt:

"Cô Ngải, sao cô tỉnh lại được".

Cán dao của Mộc Dịch Triệt không phải thường, bị đập vào rất khó tỉnh lại.

"Thanh Dạ, tàu chìm". Ngải Ái đứng dậy nhìn chiếm hạm bị hư hỏng nặng đang từ từ chìm xuống, trái tim như sắp bị rụng ra.

"Mộc Duệ Thần vẫn còn ở bên trong". Ngải Ái hét lên. "Tôi phải đi cứu anh ấy".

Trong đầu cô chỉ có duy nhất một ý nghĩ ấy. Thanh Dạ vội can ngăn

"Cô Ngải, sau khi tàu chìm rất có thể sẽ phát nổ, chúng ta cần phải nhanh chóng rút lui khỏi đây, cô còn muốn quay lại đó. Khùng quá đi".

Trước mắt Ngải Ái chỉ có con tàu, cô nhảy ngay xuống biển, sải tay bơi về phía chiến hạm của Mộc gia.

"Cô Ngải".

Thanh Dạ kêu lớn, vội điều khiển ca nô quay lại, đuổi theo Ngải Ái.

"Cậu chủ Mộc không sao đâu, cô lên ca nô ngay, anh ấy đã giao cô cho tôi, tôi không thể để cô gặp chuyện không may"

Dịu Dàng Yêu Em (part 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ