Chương 223: Đúng là...tác phong của bé con

3.4K 41 1
                                    

Mộc Duệ Thần nhìn lưng cô cười thầm.

Đồ ngốc, định dùng mấy quyển sách nhập môn tâm lý để đối phó với anh ư?

Đúng là... tác phong của bé con.

Anh tựa người vào đầu giường, cầm ly nước liếc nhìn tập tài liệu chưa xem trong tay, im lặng không nói gì.

Sau khi ra sức vặn chốt cửa 10 phút liền, Ngải Ái thả bàn tay đau nhức ra, chán nản quay lại nhìn Mộc Duệ Thần lạnh nhạt nhàn nhã, chỉ vào cửa, sợ hãi nói:

"Tổng... tổng giám đốc, mở giùm tôi cái cửa".

Mộc Duệ Thần từ từ ngẩng đầu lên, ánh mắt như đang thẩm tra cô, gằng từng tiếng một:

"Tại-sao-phải-mở-cửa?"

Ngải Ái cố kìm lửa giận, cười nói:

"Khuya rồi,tôi muốn về nhà".

Anh nhìn đồng hồ đeo tay:

"Tôi sẽ trả tiền làm thêm cho cô".

Tuy người trước mặt không còn đáng sợ như trước và hiển nhiên cũng không còn dáng vẻ của một gã biến thái nhưng Ngải Ái vẫn không hề có chút cảm tình nào với vị Tổng giám đốc trẻ tuổi của Mộc thị này.

"Xin lỗi Tổng giám đốc, tôi muốn nghỉ..."

"Không có khả năng đó". Mộc Duệ Thần liếc cô. "Cô không đọc hợp đồng mà cô đã ký với bộ phận nhân sự à? Khi tùy ý bỏ việc phải bồi thường, nếu giờ cô đưa tôi, tôi sẽ duyệt đơn xin nghỉ việc cho cô".

"Bồi thường ư?". Ngải Ái sờ ví còn khoảng mấy trăm đồng, dè dặt hỏi. "Tôi không mang theo nhiều tiền, quét thẻ được chứ?"

"Công ty này luôn đề cao uy tín lên trên hết, nên chuyện lật lọng sẽ lấy gấp trăm lần để răn đe, trợ lý Tổng giám đốc là vị trí được trả lương không thấp, phạm vi công việc khá rộng, nếu đã tự ý bỏ việc phải bồi thường khoảng...". Anh đăm chiêu vài giây. "Mười vạn!". [Là nhiêu ta?]

"Mười vạn! Mười vạn! Mười vạn!". Ngải Ái điên cuồng hét lên. "Chỉ là tự ý bỏ việc thôi mà, vi phạm hợp đồng bồi thường gì lắm thế? Anh tham lam vừa thôi".

"Đúng là như thế!". Anh lạnh lùng liếc mắt nhìn cô. "Mai giờ hành chính cô đến bộ phận nhân sự xem lại hợp đồng, trong đó viết rất rõ".

Khóc~~~ Ngải Ái suýt nữa thì té xỉu, mười vạn ư, có bán cô đi cũng không đủ.

Mới vừa rồi còn là một tên thất tình sao trong nháy mắt lại biến thành một gã keo kiệt, bủn xỉn vắt cổ chày ra nước, bắt người ta phải làm theo yêu cầu của gã như thế này.

"Tổng giám đốc". Cô chợt thấy Mộc Duệ Thần trong vai một tên biến thái vẫn là tốt nhất. Vì cô có thể giả làm bạn gái của anh ta rồi sau đó cao chạy xa bay.

"Trợ lý Ngải". Anh đứng dậy, mở cửa chỉ vào chồng tài liệu trên bàn, ra lệnh:

"Đây là những nghiệp vụ cơ bản của công ty trong đó có năm bản hợp đồng cần được chỉnh sửa không sai một chữ, sáng mai đúng 8h phải nộp lại cho tôi, trong đó còn một bản báo cáo phải làm gấp nhưng có thể cho cô thêm thời gian, đúng 10h sáng mai nộp lại. Giờ cô có thể ra ngoài".

Dịu Dàng Yêu Em (part 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ