Chương 234: Làm tình nhân của tôi

3.2K 35 1
                                    

Rồi anh chỉ tay vào cổ áo nhăn nhúm. "Chiếc áo này ngoài tôi ra chưa có ai đụng vào, chắc chắn vẫn còn dấu vân tay của trợ lý Ngải, nếu muốn tôi sẽ cho mời chuyên gia đến để giám định..."

"Tôi xin lỗi Tổng giám đốc". Mặt tái mét, Ngải Ái đứng dậy, cúi đầu với thái độ chân thành nhất có thể. "Xin lỗi Tổng giám đốc, đây đều là lỗi của tôi, kính xin cấp trên ngài không chấp nhặt lỗi lầm của cấp dưới, quên chuyện này đi".

Mộc Duệ Thần nhìn cô một lúc, nở nụ cười:

"Nhận sai là tốt".

Hơ! Ngải Ái thở ra, quay người định đi ra ngoài.

"Nhưng..."

"Hành vi này bị cấm trong nội quy của công ty, dù sao cũng phải xử phạt để răn đe".

"Phạt...?"

"Đêm nay có tiệc". Mộc Duệ Thần sửa sang lại quần áo ngồi xuống ghế của Tổng giám đốc, nhàn nhã nói. "Tất cả các nhân viên đều có mặt, lúc đó cô phải xin lỗi tôi trước mặt họ".

"Ý Tổng giám đốc là... muốn tôi nói với mọi người là tôi cưỡng hôn anh?"

"Còn một cách nữa, có thể không cần phải xin lỗi tôi trước mặt mọi người".

"Ngài nói đi...". Ngải Ái quay người lại. "Nếu trong khả năng tôi sẽ làm".

Mộc Duệ Thần nhướng mắt nhìn Ngải Ái lạnh nhạt nói như đã lên công thức. "Trợ lý Ngải, có thể suy nghĩ chuyện làm tình nhân của tôi".

A! Rất muốn lấy thanh bảo kiếm gia truyền của dòng họ Ngải một kiếm đâm chết tên không biết xấu hổ này.

"Tổng giám đốc". Ngải Ái cười. "Ngài muốn đặt quy tắc ngầm với tôi ư?"

"Dĩ nhiên". Ai đó dõng dạc. "Nếu không với điều kiện của cô sao có thể được tuyển thẳng vào vị trí trợ lý Tổng giám đốc?"

"Anh!". Nói câu nào đâm người câu đó mà.

"Hay muốn tôi dùng video clip để ép cô làm tình nhân của tôi?"

Mộc Duệ Thần khẽ cười, mắt nheo lại như hồ ly tinh.

Ngải Ái tức giận, anh ta đang muốn nhắc cho cô biết, anh ta không đem chuyện video clip ra ép cô làm tình nhân nhưng để ép cô không được nghỉ việc ở Mộc Thị, phải ở bên người anh ta.

Anh ta khi tức giận đều không khác gì một con sư tử hung ác, hoặc gian xảo như một con cáo, đúng, chính xác là một cáo già nếu không sao có thể dụ dỗ cô hôn anh ta đươc chứ?

Ánh mắt Mộc Duệ Thần bình tĩnh, quay sang:

"Đi ra ngoài đi, cho cô 10 phút để nghĩ".

Quay người lại, Ngải Ái kiên quyết, nhìn anh khiêu khích:

"Khỏi suy nghĩ, tôi quyết định rồi, tôi sẽ xin lỗi anh trước mặt toàn thể nhân viên trong công ty. Còn việc làm tình nhân của Tổng giám đốc, tôi có điều này chưa nói với anh, tôi có chồng sắp cưới rồi".

Nói xong, cô bước ra ngoài, đóng sầm cửa lại.

Chồng sắp cưới?

Mộc Duệ Thần nhìn theo cô, mắt híp lại, áp suất trong phòng đột ngột giảm xuống, không có nổi một hơi ấm, lạnh cực độ.

Trong không khí tưng bừng để chuẩn bị cho bữa tiệc chúc mừng, Ngải Ái cùng với các nhân viên khác trang khí phòng hội nghị, trong lòng có cảm giác bất an.

"Trợ lý Ngải". Lưu Linh Linh đang trang trí hoa tươi đưa đồ uống cho Ngải Ái. "Có chắc là tối nay Tổng giám đốc sẽ đến không vậy?"

"Ừ!". Ngải Ái gật đầu. "Tổng giám đốc nói tất cả mọi người đều tham dự thì ngài cũng sẽ đến cho nên tất cả chúng ta không ai được vắng mặt".

"Tốt quá". Lưu Linh Linh vỗ tay, mặt phấn chấn. "Hết giờ làm việc, tôi phải đến salon làm tóc mới được, còn phải chuẩn bị một bộ váy dạ hội thật sang trọng..."

Ngải Ái thấy cô nàng cứ đứng đó mà lẩm bẩm liền đi lên giúp cô nàng cắm hoa, không nói gì.

"Trợ lý Ngải, cô xác định giùm chúng tôi chưa đấy?". Không chỉ có Lưu Linh Linh mà vài nhân viên nữ khác trong phòng quảng cáo cũng chạy tới, vây quanh Ngải Ái líu lo. "Tổng Giám đốc có bị gay không?"

Ngải Ái dừng tay, quay đầu nói:

"Tổng giám đốc không bị gay".

Các cô gái vui mừng, gật đầu:

"Tốt quá rồi, vậy là chúng ta đều có hy vọng".

"Aaa, hôm nay tớ được gặp Tổng giám đốc rồi, đẹp trai lắm, đẹp hơn trong hình nhiều, Ps gì mà chẳng khác gì làm xấu hình tượng của Tổng giám đốc".

"Không biết Tổng giám đốc thích mẫu người như thế nào nhỉ? Tối nay tớ có nên mặc một bộ váy nóng bỏng không nhỉ?"

Lại bàn tán rôm ra, Ngải Ái đứng giữa các cô gái phì cười, nghiêm túc cắt ngang:

"Đúng là Tổng giám đốc không bị gay, nhưng Tổng giám đốc cũng có bệnh trong người đấy".

Vô số ánh mắt liếc cô.

"Đơn giản mà nói, đó là bệnh tâm thần phân liệt". Ngải Ái thở dài. "Người mắt bệnh này rất ghét bị người khác nhắc tới bệnh tình của họ. Tổng giám đốc rất sợ đám đông, bởi vì lúc đó Tổng giám đốc sẽ phát điên lên không một ai có thể ngăn cản nổi. Còn nữa nhé, Tổng giám đốc mắc bệnh hoang tưởng... như hôm nay..."

"Hôm nay? Hôm nay sao?". Bọn họ nhao nhao.

"Tổng giám đốc bỗng dưng bị kích thích, luôn hoang tưởng có người hôn ngài, xúc phạm ngài, cứ ngố tàu nói mình bị xúc phạm, bắt tôi phải công khai xin lỗi để chứng minh bản thân ngài không bị hoang tưởng..."

Ngải Ái so vai, phiền muộn nói:

"Tổng giám đốc hạ lệnh cho tôi thì tôi nào dám không nghe, căn bệnh đó chuyên môn bắt người khác phải thực hiện yêu cầu của người bệnh để thỏa mãn như hoang tưởng của bản thân... Tổng giám đốc ở những nơi đông người sẽ càng phát bệnh dễ dàng cho nên tốt hơn hết mọi người nên lánh đi".

"Thật chứ?". Mấy cô nàng trong bộ phận quảng cáo mở to mắt. "Hoang tưởng! Ghét thật! Đẹp trai thế kia mà bị hoang tưởng! Ô.... Chỉ mới nghĩ tới thôi tôi đã thấy nổi hết cả da gà".

"Nhưng đừng có ai tiết lộ ra đấy...". Ngải Ái nói nhỏ. "Đó là bí mật của Tổng giám đốc, ngoài bọn mình ra tôi chưa nói với ai cả, mọi người phải giúp tôi giữ bí mật này đấy nhé".

"Trợ lý Ngải yên tâm đi".

"Trợ lý Ngải vất vả rồi".

Từ khóe mắt đến khóe môi của Ngải Ái đều ngập tràn hạnh phúc, rất có thể trong bữa tiệc tối nay sẽ chẳng ai chỉ trích cô khi cô công khai xin lỗi nữa. Tổng giám đốc Mộc, anh gặp rắc rối to rồi.

Nghĩ thế, Ngải Ái khẽ hát líu lo rồi tiếp tục làm việc.

Dịu Dàng Yêu Em (part 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ