Chương 252: Mục đích

3K 47 3
                                    

"Máy bay không thể trực tiếp hạ cánh xuống khu biệt thự chỉ có thể đáp xuống hòn đảo lân cận, sau đó chúng ta ngồi ca nô đi qua đó".

Mộc Dịch Triệt chỉ vào tấm bản đồ. "Nếu đường đột hạ cánh, rất có khả năng sẽ bị bắn rơi".

"Bắn rơi".

Bắc Minh Hàn chống cằm im lặng một lúc rồi hỏi. "Ở đây chỉ là một hòn đảo tư nhân nhỏ nhưng sao giống một căn cứ quân sự thế? Quả nhiên không hổ là Mộc gia".

"Như anh thấy". Mộc Dịch Triệt nhún vai. "Dù sao đây cũng chỉ là đề nghị của tôi nếu anh muốn vui vẻ tham gia hôn lễ.. Còn nếu anh tự tin vào khả năng điều khiển máy bay cao siêu của mình đảm bảo sự an toàn của mỗi người chúng tôi thì cứ việc hạ cánh".

"Nghe theo anh, dù sao anh cũng là người của Mộc gia, tôi không làm chuyện gì bất lợi cho mình".

"Đã từng thế". Mộc Dịch Triệt chỉnh lại.

Bắc Minh Hàn không nói tiếp, nhếch môi cười khẩy, quay mặt đi, nói với phi công xác định vị trí hòn đảo.

Mộc Dịch Triệt có dự cảm không lành trong nụ cười của Bắc Minh Hàn. Anh cau mày đứng nhìn Bắc Hàn nhưng nghĩ mãi không ra.

Bắc Minh Hàn tới nơi này chắc chắn không phải vì mục đích giúp Ngải Ái gặp được Mộc Duệ Thần, những người anh ta mang theo không đến mười lăm người ngoài Thanh Dạ ra, nếu hắn ta đến đây vì mục đích nào khác thì rất khó ra tay, e rằng đến cái mạng cũng chẳng giữ được.

Vậy nên, Bắc Minh Hàn đến tham gia nghi thức đính hôn rốt cục với mục đích gì...

@Anh Bắc Minh Hàn này quá nguy hiểm, lợi dụng Ngải Ái để Mộc Dịch Triệt làm người dẫn đường cho mình.

********************

Sau khi máy bay đáp xuống hòn đảo nhỏ gần hòn đảo của Mộc thị, nơi này Mộc Dịch Triệt từng thường xuyên đến để trao đổi về nhiệm vụ nên rất thông thuộc lối vào, anh thảo một bản đồ khá chuyên nghiệp cho Bắc Minh Hàn, gợi ý nơi tốt nhất để lẻn được vào hòn đảo.

"Còn bản đồ trên đảo?". Bắc Minh Hàn cười hiền, nhắc nhở Mộc Dịch Triệt. "Khu vực bên ngoài không có vệ sĩ nên tôi tin rằng không gặp nguy hiểm gì đáng kể... Trong hòn đảo mới được canh gác nghiêm ngặt, anh Mộc, thứ tôi cần là bản đồ trên đảo".

"Xin lỗi, tôi không thông thạo lắm". Mộc Dịch Triệt nhún vai. "Hòn đảo đó có kết cấu rất phức tạp, tôi chỉ đến đó được năm lần, xin lỗi nhé, tôi bó tay".

Nói xong, anh quay người đi với chỗ Ngải Ái. "Hạ cánh, tôi đi đánh thức bé con dậy".

"Được"

Bắc Minh Hàn dựa người vào vách khoang, đưa mắt nhìn Mộc Dịch Triệt, không cười nữa mà thay vào đó là vẻ lạnh lùng.

Mộc Dịch Triệt bị Mộc gia đối xử như thế nào thì vẫn là người Mộc gia, chắc chắn anh ta cố tình không tiết lộ, giả vờ như không biết, không muốn cung cấp thông tin về Mộc gia.

May là anh ta đã sớm đoán ra.

***********************

Mộc Dịch Triệt đang định đi tới chỗ Ngải Ái thì gặp Thanh Dạ từ sau cabin đi tới, chắn trước mặt Ngải Ái, thay anh lay Ngải Ái dậy.

Dịu Dàng Yêu Em (part 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ