Chương 39: izumin

4.7K 133 7
                                    

" ......oa....oa....." Tiếng khóc của đứa trẻ vang khắp phòng khiến mọi người vui mừng. " Chúc mừng hoàng tử là một bé trai " bà đở cười ,giao đứa nhỏ cho izumin nhưng izumin chỉ nhìn một cái rồi vòng qua bà đở đi thẳng vào phòng.

" Cực khổ cho nàng rồi " Hắn không ngờ sinh con lại đau đớn đến vậy. Hắn ở bên ngoài nghe tiếng la của nàng ,thấy thao nước ấm bưng vô khi ra lại toàn máu loảng.

Asisu cười " Đây là ta phải làm mà " mặc dù thật sự rất đau đớn nhưng khi nghe tiếng khóc của con nàng vẫn vui mừng. Izumin thấy asisu khoẻ mạnh vậy thì lo lắng nãy giờ cũng giảm bớt, nhưng lúc này đột nhiên asisu lại ôm bụng kêu đau khiến izumin hốt hoảng.

" Chàng mau ra ngoài kêu bà đở hình như trong bụng ta còn một đứa " asisu nói với izumin. Izumin mặt chuyển sang trắng bệch còn một đứa vậy là phải chịu đau thêm mấy tiếng nữa sao. Sau này hắn nhất quyết không để nàng mang thai nữa ,đau đớn như vậy một lần là đủ rồi.

Sau khi bà đở kiểm tra xác nhận là còn một đứa bé nữa thì cuống quýt nói " thái tử phi ngươi cố gắng lên nếu không đứa trẻ sẽ bị ngạt thở đó " asisu cố gắng phối hợp với bà đở.

Hoàng hậu ẩm đứa nhỏ cho izumin xem nhưng izumin lại quay đầu đi không thèm nhìn nó ,khiến hoàng hậu vừa bực vừa buồn cười " Con thật khổ mẹ con cố gắng đẻ con ra mà ba lại không thương con " đứa trẻ rất phối hợp lớn tiếng khóc.

Izumin cau mày thấy đứa nhỏ khóc lớn như vậy cũng cảm thấy đau lòng ẳm nó. Đứa nhỏ được ba ẳm mới ngưng khóc nằm trong lòng ba yên lặng ngủ. Khoảng một lúc sau asisu an toàn sinh hạ thêm một bé gái khiến quốc vương cười không khép miệng. Asisu do mất nhiều thể lực nên đã thiếp đi. Sau khi dọn dẹp sạch sẽ izumin mới đến ngồi bên giường ngắm nhìn nàng.

Hắn vẫn nhớ khi lần đầu tiên nhìn thấy nàng. Hắn chỉ thấy nàng rất khác so với tin đồn hắn tưởng khi nàng biết menfuisu muốn cưới carol thì phải đau đớn, tuyệt vọng nhưng hắn nhầm rồi nàng rất vui vẻ, thoải mái đùa giỡn với hộ vệ bên cạnh, còn có được sự quan tâm của mitamun. Đứa em nghịch ngợm này trừ hắn thì nàng là người duy nhất nó lo lắng thật sự. Khi hắn thấy nàng. Khóc hắn chỉ nghĩ đến nàng cũng có lúc yếu đuối như vậy khiến hắn ngạc nhiên.

Sau khi bắt được nàng về hitaito. Hắn muốn xem thử trong thâm tâm nàng có để ý đến hắn hay không nhưng hắn nhầm rồi nàng bỏ đi chỉ để lại cho hắn mấy lời. Nàng không biết lúc đó hắn tưsc giận đến muốn giết người cũng là lúc hắn phát hiện trong trÁi tim hắn đã có hình bóng của nàng. Hắn thừa nhận hắn cũng hướng đến hạ ai cập của nàng là một hoàng tử hắn vẫn để tâm đến lợi ích trước. Nhưng dần tiếp xúc nàng hắn càng bị cuốn hút. Hỉ, nộ, ái, ố mỗi một biểu cảm đều khiến hắn không rời mắt được.

Nàng không biết trong hôn lễ tim hắn đập nhanh đến cở nào, hạnh phúc đén cở nào. Mỗi ngày được ở bên nàng cùng ăn cùng ngủ với nàng đều khiến hắn vui vẻ hạnh phúc. Khi biết nàng mang thai hắn vui mừng. Hắn thường xuyên nói đến con không phải vì lo cho nó nói hắn vô tình cũng được độc ác cũng được nhưng đối với hắn asisu quan trọng hơn đứa con trong bụng nàng. Hắn biết nàng rất thương đứa nhỏ hắn thường thấy nàng trò truyện với con. Sau lại bị tên menfuisu làm mất trí nhớ. Khi nàng hỏi hắn là ai hắn cảm thấy như tim bị bóp chặt khiến hắn đau đến thở không được nhưng may mắn nàng đã về nàng nhớ được hắn. Khi hắn nghe nàng nói chuyện với carol hắn mới biết lúc trước khi biết nàng hắn suy nghĩ ngốc nghếch như thế nào. Nếu hắn yêu một người mười mấy năm sau đó người đó cưới người khác nàng chỉ trả thù như vậy là quá nhẹ rồi. Hăsn chỉ cần thấy nàng cười với người khác đã khó chịu đến muốn phát điên huống chi là nàng. Nhưng rốt cuộc nàng vẫn yêu hắn không phải sao đối với hắn vậy là đủ rồi. Cuối xuống hôn lên má nàng " Có thể gặp được nàng ta rất hạnh phúc " asisu mặc dù ngủ nhưng vẫn mĩm cười nàng chắc đang có một giấc mơ đẹp.

asisu nàng đứng lại cho ta !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ