chương 23: ai cập khủng hoảng

4.5K 161 12
                                    

Cảm giác bây giờ của asisu chỉ có một đó là đau. Khi nàng rớt xuống đất đã nhanh chóng xoay qua một bên nhưng tay đập thẳng xuống đất. Asisu cố gắng nâng tay mình lên nhưng nàng phát hiện tay nàng hình như gãy rồi. Asisu thở dài cố gắng ngồi dậy thấy suri và sumin vẫn nằm trong lòng cô ngủ ngon lành, thật là ồn ào vậy vẫn ngủ được. Khi nãy hình như nàng thấy izumin thì phải không biết tên ngốc đó có sao không?

" asisu nàng ở đâu? " vừa mới nghĩ đến hắn xong thì giọng nói của izumin vang lên. Asisu vừa tức vừa ngọt ngào bộ hắn không biết nguy hiểm lắm sao mà còn nhảy theo, nhưng thấy hắn lo cho mình vậy lại cảm thấy ngọt ngào. " izumin ta ở bên này " izumin đi về hướng tiếng động.

" sao chàng lại xuống đây lỡ có nguy hiểm thì sao giờ " ta quở trách hắn.
Izumin thì đen mặt lại hắn còn chưa trách tội nàng mà nàng còn nói hắn như vậy. Izumin tức giận cốc đầu asisu nghiến răng nói " nàng thì sao biết nguy hiểm còn chạy lại, nếu nàng còn như vậy ta giết hết đám sói này " izumin nhìn hai con sói trong lòng asisu trong mắt hiện lên nguy hiểm.

Asisu biết kì này nàng liều quá rồi len lén nhìn izumin đang đen mặt. Nàng dựa vào lòng izumin đem mặt chôn vào lòng hắn bắt đầu làm đà điểu. Nàng không muốn bị la đâu. Izumin buồn cười nhìn asisu đang trốn trong lòng mình may mà nàng không sao. Những tia sáng xuyên qua khe hở của tảng đá lấp phía trên đủ để izumin quan sát asisu. Khi izumin nhìn đến tay của nàng có bất thường thì nheo mắt lại.
" tay nàng làm sao vậy ?" izumin lôi cô nhóc trong lòng ra
Asisu nhìn tay mình bĩu môi nói " tay bị gãy thôi không sao "
Izumin đôi mắt càng lúc càng nguy hiểm " bị gãy ? "
Asisu gật đầu " hồi nãy té xuống nên bị gãy "
Izumin càng lúc càng tức giận hắn thề hắn mà biết ai làm nên vụ này hắn sẽ chém người đó làm tám khúc đem quăng xuống biển cho cá ăn. Izumin thấy ngoài tay ra còn có chân bị trầy, áo cũng bị rách mấy chổ. Izumin cố gắng bình tĩnh lửa giận của mình hắn không nỡ phát giận với nàng. Izumin nhìn xung quanh thấy có lối đi chắc đây là đường hầm gì đó. Izumin ôm asisu đi về bên trái ,ở đây chờ còn không bằng tự kiếm đường ra.

Trong khi đó bên ragashu vừa nhận được tình báo do carol làm thì nổi giận đùng đùng. Thì ra là carol trốn theo bọn họ. Binh lính ai cập hộ tống asisu là binh lính thượng ai cập nên cũng che giấu cho nàng. Đến babylon thì bị đứa em họ của hắn bắt nhốt vào tháp. Carol nhờ người liên lạc với binh lính ai cập vận chuyện dầu mỏ vào cho nổ tháp. Hiện giờ nàng dưới sự giúp sức của binh lính ai cập trốn đi trong khi asisu lại bị bỏ lại. Ragashu như muốn phun ra lửa ,được lắm thượng ai cập các ngươi chờ đó cho ta.

Sau khi đọc xong tình báo mitamun cũng giận dữ vô cùng nhưng asisu luôn nói cô phải bình tĩnh trong mọi tình huống.
" asisu và izumin nhất định sẽ không sao. Họ rất giỏi mà " ragashu nắm tay mitamun an ủi. Mitamun ôm lấy ragashu " ta biết ta tin tưởng họ " ragashu ôm chặt mitamun nhìn về đại sảnh. Hắn cũng tin tưởng họ.

Asisu sau nhiều lần phản kháng thất bại thì ngoan ngoãn cho izumin ôm. Asisu cầm cây đuốc rọi về phía trước. Cây đuốc này nàng phát hiện nó được giấu trong một cái góc trong đường hầm nên lấy xài luôn.
" izumin chúng ta không thể cứ đi như vậy được " asisu chán nản nói không biết lần thứ mấy đi vào đường cụt. Izumin nhíu mày hắn cũng biết nhưng không thể cứ ngồi chờ như vậy được. Asisu nhìn xung quanh bỗng nhiên nàng nhớ ra là trong đường hầm phải có chuột hay gián chứ.
" izumin chàng thả ta xuống " asisu nói. Mặc dù izumin không biết asisu định làm gì nhưng vẫn thả nàng xuống. Asisu nhắm mắt nhờ vào cảm giác để liên lạc với đám động vật dưới đây mặc dù chưa thử bao giờ nhưng bây giờ chỉ có liều mạng thôi. Asisu mặt càng ngay càng trắng, môi có xu hướng chuyển sang thâm. Izumin lo lắng định kêu asisu thì thấy nhiều bóng đen từ xa đến. Hắn cảnh giác nhìn đúng lúc này thì asisu mở mắt mệt mỏi nói " đi theo chúng. Chúng biết đường ra " sau đó ngất đi. Izumin lo lắng ôm asisu phát hiện nàng chỉ ngất đi thôi thì an tâm thở phào nhìn về đám chuột ra lệnh " dẫn đường "

asisu nàng đứng lại cho ta !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ