chương 1: gia thế

14.9K 275 16
                                    


Tô Gia Hân, Tô Gia Bảo là 2 chị em nổi tiếng của giới thượng lưu. Không chỉ ngoại hình suất sắc mà còn là những giám đốc trẻ tuổi đánh đâu thắng đó. 2 người là niềm kiêu ngạo của Tô Gia Tuấn tổng giám đốc công ty Tô Phong ba của 2 người họ.
" jenny chị đang làm gì vậy " jenny haizzz chỉ cần nghe tên này thui thì biết là thằng nhóc Gia Bảo kêu rùi
" mới về sao không phải nói đi ăn với khách hàng ak " đúng vậy jenny chính là Tô Gia Hân nhưng chỉ mình Gia Bảo được kêu thui. Đây là tên mà Gia Bảo đặt cho Gia Hân. Bù lại Gia Hân cũng đặt tên cho Gia Bảo là jack
" ăn không ngon nên chỉ bàn công việc xong rùi về. Chị đọc truyện sao?? hiếm có quá ba mà thấy sẽ khóc cho coi " jack cười cười cầm 1 quyển xem sơ qua rùi quăng qua 1 bên
" Nè chị mới 17 tuổi thui với bạn chị nói truyện này hoàng cảnh giống 2 chị em mình" jenny lật 1 quyển xem chỉ trong 3 phút rùi lấy cuốn khác.
" vậy sao em cũng coi thử " thế là 2 chị em ngồi đọc truyện nữ hoàng ai cập suốt 2 tiếng hết luôn bộ truyện.
" khúc đầu thì giống 2 chị em mình cũng phải chiến đấu chống ám sát với mấy cái toan tinh thui khúc sau thì thật là nhảm nhí" jack quăng 1 quyển ra xa rùi cười mỉa mai.
Mọi người chỉ nghĩ 2 người bọn họ chỉ là tổng giám đốc nhờ thực lực thui sao, từ nhỏ họ đã phải huấn luyện tàn khốc vì tập đoàn Tô Phong ở hắc đạo còn có 1 tổ chức khác là luyện ngục để làm người thừa kế họ luôn bị ám sát, đuổi giết, đầu độc không gì là chưa trải qua. Nhớ lúc trước jenny mới 7 tuổi jack 6 tuổi bị chính người bảo mẫu nuôi lớn xém giết chết, và cũng là lần đầu tiên họ giết người.

asisu nàng đứng lại cho ta !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ