chương 6: gặp menfuisu

7.2K 210 5
                                    

Rốt cuộc mitamun không thực hiện được nguyện vọng ngủ chung với asisu vì izumin kiên quyết từ chối ấn tượng về izumin trong nhóm hộ vệ càng trở nên tệ hơn dám cản trở chị em gái người ta ngủ đáng ghét. Đang nói chuyện bỗng có một bóng đen xông đến kèm theo là " hoàng tử chạy mau thần đến cứu người". Asisu uống một miếng rượu chống cằm xem diễn quân hộ vệ lập tức rút kiếm sẵn sàng chiến đấu.
Izumin biến sắc " ngươi tới đây làm gì " người tới chính là ruka. Ruka là gián điệp mà izumin cài vào carol để biết thông tin về nàng thật sự dốc lòng bảo vệ nha. Ruka thấy tình trạng này thì xấu hổ không biết làm sao do nôn nống muốn cứu hoàng tử nên không kịp quan sát giờ nhìn mới thấy đây là yến tiệc mà hoàng tử cũng không sao hết.
Thấy 2 người đứng đó nhìn nhau được một lúc rồi mà không làm được gì. Ta đành mở miệng nói " ruka đói không? Ăn chút gì đi " asisu nói làm izumin lẫn ruka lập tức cứng đơ người. Nàng biết sao biết ruka là người của mình . Izumin đầu óc nhanh chóng suy nghĩ.  " ruka ? " giọng asisu vang lên lần nữa ruka nhận mệnh cuối chào với asisu. " ruka ngươi đói thì ăn chút gì rồi quay lại bảo vệ carol đi bảo đảm hôn lễ diễn ra tốt đẹp " giọng nói mang theo không thể cự tuyệt.
" thần không đói, thần xin phép " nói xong thì ruka đi luôn. Asisu đang suy nghĩ phải tăng mạnh bảo vệ trong cung nữa ruka ra vào có vẻ dễ dàng quá.
" vậy mọi người nghỉ ngơi đi tiệc kết thúc ở đây " asisu nói xong đứng dậy quay qua nói với mitamun " mitamun ngủ ngon nha"  rồi đi ra ngoài không hề nhìn izumin một cái.
" chị cũng ngủ ngon " mitamun vội vàng nói khi thấy asisu định đi ra ngoài. Asisu gật đầu rồi đi ra khỏi cửa.
Trên đường về chổ của mình thì izumin khéo léo dẫn dắt cho mitamun kể thêm về asisu. Vì hồi nãy mitamun chỉ nói việc mình bị bắt, được cứu, rồi học tập mấy thứ linh tinh nhưng không nói nhiều về asisu. Sau khi nghe xong ta tổng kết được asisu rất thông minh, nấu ăn rất ngon, kiếm pháp giỏi khi hỏi về tình cảm với menfuisu, mitamun kể là asisu chỉ nói không thuơng menfuisu nữa vì một người như hắn không đáng. Không hiểu sao khó chịu trong lòng izumin giảm bớt.
Sáng hôm sau, mọi người chuẩn bị đi thuợng ai cập. Vì thỏa mãn khẩu vị của asisu, sara với lisa cũng học tập nấu ăn 2 người phụ trách phần ăn uống cho asisu. Sara làm người rất biết chăm sóc kết hợp với lisa kĩ tính. Amy lại hoạt bát hay nói nên nhóm hộ vệ hay để amy nói chuyện với nữ hoàng để nữ hoàng không buồn. Trong lòng nhóm hộ vệ asisu như 1 người thân của bọn họ.
" chị asisu " mitamun kêu lên khi thấy asisu, izumin cũng đi theo sau.
" chị đi tham gia hôn lễ sao tụi em cũng đang chuẩn bị đi " mitamun nói làm asisu kinh ngạc
" hoàng tử izumin chuyện này có vẻ không thỏa đáng lắm đi, ngài mới vừa bắt cóc con gái sông nin mà " asisu vẫn cười nhẹ nói nhưng trong mắt hoàn toàn không có ý cười.
Izumin bình tĩnh nói " ta đến đại diện cho hitato xin lỗi menfuisu vì sự hiểu lầm về chuyện của mitamun. Đồng thời cảm ơn nữ hoàng asisu đã cứu mitamun "
Hừ muốn gặp carol thì nói đại đi, đi chung với hắn còn mắc công mang tiếng nội gián đừng quên ở thuợng ai cập ai không biết ta ghét carol giờ đi chung với kẻ đã bắt carol danh tiếng càng xấu. Ở đây cũng nhiều người thông minh cũng nghĩ đến vấn đề đó nhóm hộ vệ mặt đen hoàn toàn, nếu không phải mitamun thì họ không ngại đánh tên hoàng tử này mấy cái.
Kail người khôn khéo nhất trong nhóm hộ vệ có lễ chắp tay với izumin nói " vậy xin đa tạ ý tốt của hoàng tử nhưng thứ lỗi nữ hoàng của chúng tôi không thể cùng đường với ngài được. Thần nghĩ hoàng tử cũng không muốn để nữ hoàng mang tiếng không đáng đúng không? " izumin hơi ngẩn ra xác thật có nhiều điểm không thích hợp vì muốn quan sát asisu mà quên mất điều này, hèn gì nhóm hộ vệ lại đen mặt như vậy, asisu cũng không cười chỉ nghiêm mặt đứng đó. Izumin thấy nàng hình như hơi ghét hắn rồi thì phải việc này lại làm izumin khó chịu.
" chúng ta lên đường " asisu lười nói nhiều mặc dù cô biết hắn không phải cố ý nhưng cô cũng không muốn thân thiết với hắn, hiểu lầm cũng tốt.
Izumin đứng tại chỗ nhìn asisu đi. Mitamun không hiểu tại sao anh mình cứ gây sự với asisu như vậy. Izumin đợi khi không thấy asisu nữa cũng phân phó mọi người khởi hành đi thuợng ai cập. Bọn họ ngồi thuyền còn asisu thì đi ngựa.
Thuợng ai cập, asisu vừa đến khiến binh lính thuợng ai cập lập tức đề cao cảnh giác. Sợ nàng lại hại carol. Nhóm hộ về xem thường nghe xung quanh mọi người nói nữ hoàng là " ma quỷ", " kẻ ác độc "... họ giận sôi lên any nhịn không được muốn chửi ầm lên thì bị sara ngăn lại mặc dù cô cũng tức đến độ muốn giết người. Asisu thấy cảm xúc nhóm hộ vệ không tốt thản nhiên nói " ai nói cứ mặc kệ các ngươi tin tưởng ta là được" asisu nở nụ cười xuất phát từ nội tâm của mình làm xung quanh cũng tự dưng im lặng.
Đúng vậy với họ asisu là nữ thần của bọn họ. Miễn không xúc phạm tới asisu thì họ mặc kệ miệng mọc trên mặt ho cũng không quản được nghĩ như vậy họ cũng bình tĩnh lại.
" chị tới rồi ak " menfuisu thấy asisu tới hơi lạnh nhạt nói
" chị asisu tới rồi em rất mừng là chị đã tới " carol hưng phấn kéo tay asisu.
Asisu đánh giá một chút 2 người. Menfuisu mang nét đẹp thiên huớng con gái một chút nhưng cũng có thể miễn cưỡng xem như mỹ nam đi. Carol thì mang nét đẹp phương tây bề ngoài như một tiểu bạch hoa trong sáng, ngây thơ. Asisu chỉ thản nhiên cười " ta đến làm chủ hôn cho 2 người " asisu nói làm 2 người giật mình. Carol thì vui vẻ nghĩ chắc asisu đã suy nghĩ kỹ rồi thật đáng mừng. Menfuisu thì nghi ngờ không biết asisu muốn giở trò gì.
Nghi thức hơi rường ra phải thay đồ thần quan để chủ trì. Nội cái chùm đầu bằng vàng cũng làm ta muốn gãy cổ, thêm một đống quần áo trang sức vàng. Asisu cảm thán người ai cập thật sự rất thích hoàng kim đi. Sau khi chủ trì buổi lễ xong asisu chỉ thản nhiên nói chúc 2 em hạnh phúc.
Đến lúc săn sư tử carol khóc lóc xin menfuisu đừng đi. Ta cũng không chen vào đi đến chỗ sứ giả ngồi thấy algol đang nhìn chằm chằm ta. Ta thản nhiên cười chào với hắn. Nhóm mitamun đi biển nên đã đến trước. Ai cập hình như cũng chấp nhận cho izumin tham gia hôn lễ. Ta cười với mitamun rồi ngồi trên ghế mềm uống rượu. Ta không sai người đi hạ thuốc bọn sư tử nên không biết có xảy ra tình tiết như truyện không. Ta coi nơi săn sư tử từ khi giao tiếp với động vật xong hình như ta càng ủy mị thì phải, thấy sư tử chết ta hơi buồn. Izumin vẫn quan sát asisu thấy asisu nhìn chỗ săn bắn. Izumin nghĩ rằng chẳng lẽ nàng còn yêu menfuisu sao?
Carol lợi dụng sơ hở trốn đi tìm menfuisu, algol thấy vậy giả bộ giúp đỡ định bắt đi carol nhưng đột nhiên một con sư tử ra đè lên mép áo của carol khiến nàng không trốn được. Menfuisu nghe tiếng la của carol lập tức gầm lên " ta bảo nàng đợi trên thuyền mà" rồi chậy nhanh đến chỗ carol. Lúc ta tới là lúc thấy menfuisu cầm kiếm định đâm con sư tử ấy. Ta lập tức hét lên " dừng tay lại cho ta" . Menfuisu bị ta làm sửng sốt tranh thủ ta chạy tới trước con sư tử. Nhóm hộ vệ lo lắng hô " nữ hoàng rất nguy hiểm ", izumin nhìn thấy cũng hoảng sợ nàng muốn làm gì. Sứ giả cũng tò mò nhìn.
Asisu mặc kệ tất cả chỉ nhìn vào mắt con sư tử " sao ngươi lại ở đây? Chuyện gì đã xảy ra?" Mọi người sửng sốt nàng nói chuyện với con sư tử sao thật không thể tin được.
Con sư tử gầm lên như trả lời asisu. Asisu lắng nghe một hồi liền trầm xuống. " kail, wild, sara ở huớng tây đi khoảng 100 mét có một đám người mặc áo đen chúng thuốc sư tử cho chúng ngửi mùi của carol nên carol bị tấn công. Hiện tại lập tức dẫn theo binh lính đi bắt người ta nghĩ chúng vẫn còn ở đó quan sát" kail lập tức dẫn mọi người đi. Asisu nhẹ nhàng tới gần sư tử. Amy sợ hãi muốn xông lên lại bị roy giữ lại " tin tưởng nàng, nàng sẽ không có việc gì". Asisu vuốt nhẹ bộ lông sư tử. Con sư tử gầm nhẹ nhưng không tránh né. " ta sẽ khiến bọn họ sống không bằng chết". Con sư tử cọ vào người asisu nhưng cảm ơn asisu trả thù dùm nó. Trong lúc này tự dưng một con sư tử khác xuất hiện cắn vào vai carol chạy đi. Vì asisu đứng gần carol nên bị cào rách cách tay phải máu thấm qua vải nhiễu cả xuống đất thể hiện vết thuơng rất sâu. Menfuisu lập tức đuổi theo. Amy lập tức kêu aric và roy chữa thuơng cho asisu. Những người còn lại thì bảo vệ asisu. Asisu nhìn con sư tử điên cuồng thở dài nói "emy giết nó đi nó điên rồi ". Amy lập tức kéo cung bắt vào đầu con sư tử đồng thời một cung tên, một cây lao cung găm lên mình con sư tử. Con sư tử vẫn cố gắng hất mạnh carol xuống sông rồi mới ngã xuống. Menfuisu lập tức nhảy xuống cứu carol. Ta biết carol về hiện đại rồi. Roy xử lý xong vết thuơng cho ta. Roy thấy tự trách vì mình không bảo vệ tốt nữ hoàng. " mọi người bảo vệ ta rất tốt, xin lỗi mọi người vì đã tự ý hành động làm mọi người lo lắng." Amy lập tức nói  " nữ hoàng làm thần sợ lần sau không được như vậy nữa " sau còn hờn dỗi quay đầu đi. Amy nghĩ nếu con sư tử cắn nữ hoàng thì làm sao giờ hại cô lo lắng chết đi được. Asisu ngượng ngùng cười thấy con sư tử hồi nãy vẫn ở cạnh mình. Asisu hơi áy náy nói " ta không cứu được đồng bạn của ngươi thật xin lỗi ". Con sư tử gầm nhẹ asisu nghe nó nói " con sư tử kia đã điên cuồng rồi ,thà chết đi chứ nếu nó sống sẽ rất khổ sở" asisu vẫn nghe ra trong giọng nó sự đau lòng. " ngươi đi thôi ta sẽ bắt bọn đó trả giá " asisu nói lời này mắt hiện lên sát khí.
Con sư tử dụi đầu vào lòng bàn tay asisu một chút rồi đứng dậy đi. Asisu thở dài bỗng dưng có một tiếng nói vang lên " nàng không sao chứ? " ta ngẩng đầu lên thì thấy izumin lo lắng nhìn ta. Ta hơi khó hiểu đáng lý izumin phải lo lắng carol chứ nhất định nhìn lầm. " carol sẽ trở lại xin hoàng tử izumin yên tâm " izumin ngẩn ra biết nàng tưởng mình muốn hỏi về carol thật không biết phải làm sao với nàng. Asisu đứng lên do mất máu với đứng quá đột ngột. Asisu choáng váng ngã về phía trước. Izumin lập tức ôm lấy nàng mùi huơng thơm ngát trên người asisu truyền tới làm izumin thất thần. Asisu đợi cơn choáng váng qua đi mới từ trong lòng izumin đi ra ngẩn đầu cảm ơn với izumin. Izumin nhíu mày thấy asisu sắc mặt tái nhợt không nói hai lời lập tức bế asisu lên. Asisu hoảng sợ la lên " ngươi làm gì thả ta xuống " asisu vùng vẫy muốn xuống. Amy thấy miệng vết thuơng lại chảy máu lo sợ nói " hoàng tử izumin xin người buông tay " amy cũng không muốn izumin ôm nữ hoàng của cô. Izumin thấy máu chảy tức giận nói " ngươi yên lặng cho ta. Ngươi không thấy mọi người lo lắng sao chẳng lẽ ngươi muốn để mặt trắng bệch tiếp sứ giả " izumin rống làm asisu bất ngờ ,nhìn xung quoanh hộ vệ lo lắng, mitamun thậm chí rươm rướm nước mắt. Asisu an phận nằm trong lòng izumin. Do mất máu quá nhiều cộng thêm việc con sư tử làm asisu nhớ lại kí ức không vui về nick nên asisu chậm rải ngủ trôi qua. Izumin dịu dàng nhìn asisu ngủ khi ngủ trông nàng rất đáng yêu. Izumin bồng asisu về tẩm cung của nàng. Imhotep thì phụ trách giải thích với sứ giả. Vừa vào tẩm cung ari thấy asisu bị thuơng lập tức nhào lại khóc. Asisu hơi nhăn mày izumin liền dùng cặp mắt lạnh lùng cảnh báo ari im miệng. Ari thấy vậy lập tức câm miệng lại. Izumin nhẹ nhàng đặt asisu xuống giường. Asisu nghĩ hộ vệ luôn bên cạnh nên yên tâm ngủ. Izumin vén mấy sợi tóc vương trên mặt asisu ra sau tai. Định đứng dậy thì thấy asisu khóc làm izumin cứng ngắt người lại. Asisu đang mơ thấy đợt jack bị ám sát xém chết cô rất sợ hãi em cô sẽ bỏ cô lại. Cô nghĩ asisu chắc cũng có cảm xúc giống cô sợ menfuisu bỏ rơi nên mới trở nên điên cuồng như vậy. " không ", " đừng mà " asisu lơ mớ nói từ lúc tới thế giới này giờ cô mới thể hiện mặt yếu ớt của mình. Izumin đau lòng lau những giọt nước mắt của asisu, không biết nàng mơ thấy gì chẳng lẽ thấy menfuisu cưới carol làm nàng khó chịu vậy sao. Izumin thấy lòng chua chua, ganh tỵ với menfuisu. Izumim nhẹ giọng thì thầm vào tai asisu " asisu ngoan ngủ đi nào ta ở bên cạnh nàng ". Izumin cũng không hiểu lắm không phải ta thích carol sao nhưng khi gặp asisu thấy nàng cười, nàng nghịch ngợm, nàng dịu dàng. Thấy con sư tử làm nàng bị thuơng ta điên cuồng muốn xé xác nó làm trăm mảnh. Trong khi ta thấy carol bị thuơng lại chỉ cảm thấy thuơng tiếc. Ta tự hỏi, thấy asisu đã nín khóc ta xoa nhẹ má nàng. Asisu rốt cuộc nàng làm gì ta mà khiến ta bình thuờng cơ trí giờ lại rối loạn như vậy. Sara vào thấy izumin đang ăn đậu hũ của asisu đen mặt lại. Sara nói " cảm ơn hoàng tử izumin giờ để chúng thần lo cho nữ hoàng. Hoàng tử cũng nên về nghỉ ngơi". Izumin hoàn hồn nhìn hộ vệ của asisu. Sara vẫn nghiêm túc hành lễ. Izumin biết đội hộ vệ bảo vệ asisu rất kỹ qua lời mitamun kể, nhưng nhóm hộ vệ này này hình như không có hảo cảm với ta chẳng lẽ là do ta châm chọc asisu làm bọn họ đau lòng sao?. Izumin đứng lên đơn giản nói " chăm sóc nàng " rồi đi ra ngoài. Sara và ari cũng thật sự lo lắng cho asisu một đêm. Sáng hôm sau tỉnh lại thấy ari, sara mắt hồng hồng ngồi kế bên giường. " sao mọi người lại ở đây ?" Asisu hỏi.
Ari khóc nói " ô ô nữ hoàng làm thần sợ hãi, từ lúc hoàng tử izumin bế ngài về ngài luôn ngủ tới giờ chúng thần sợ ngài có chuyện nên không ngủ được " sara thấy ta tỉnh cũng kinh hỉ đi báo cho nhóm hộ vệ biết.
" ta không sao ngươi đi nghỉ đi nhìn ngươi mệt đến mở mắt không lên kìa" ari thấy ta thật sự không sao mới lui ra một đêm không ngủ nhưng thấy asisu tỉnh cô yên tâm rồi.

asisu nàng đứng lại cho ta !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ