chương 30: đến minoa

4.2K 141 10
                                    

" woa thật nhiều cá heo " mitamun hưng phấn reo lên, chưa bao giờ cô thấy nhiều cá heo như vây. Izumin thở dài hắn dự định chỉ có hắn và asisu đi thôi ai dè mitamun cứ mè nheo với nàng, còn nói có ragashu đi nữa cuối cùng thành ra như bây giờ đây. Mitamun kéo asisu lại cùng coi với mình.

Bỗng nhiên thuyền lắc lư dữ dội khiến mọi người chao đảo " có chuyện gì vậy ?" Izumin nắm chặt cửa hỏi cận vệ bên mình

" có lẽ thuyền va phải đá ngầm để thần đi xem xét " cận vệ nhanh chóng lao ra ngoài

" á đó là cái gì ?" Mitamun chỉ vào bóng đen dưới thuyền. Asisu định nhìn kỹ thì nước biển dâng cao tạt ướt cả mitamun và asisu sau đó thuyền cũng dần ổn định lại.

" asisu, mitamun không sao chứ? " izumin đi đến nâng hai người dậy

" anh hai em thấy một con gì đó rất to dưới thuyền mình " mitamun đang nghi ngờ nó là quái thú chăng

Izumin cởi áo khoác chùm lên người asisu lấy luôn áo khoác cận vệ bên cạnh khoác lên người mitamun " mau đi thay đồ nếu không sẽ bị cảm đó" izumin nói với mitamun xong thì kéo asisu đi

Mitamun bĩu môi anh hai lúc trước lúc nào cũng coi cô là nhất, vậy mà sau khi có vợ lại quăng cô sang một bên " anh hai thiên vị quá "

Izumin vẫn bước đi " anh phải lo cho vợ anh chứ . Em thì có ragashu rồi còn cần anh lo sao? " asisu bật cười biết hắn rất thương em gái mình nhưng gần đây mitamun suốt ngày chỉ nói ragashu thôi nên ghen đó mà.

Izumin kéo asisu vào phòng " nàng nên tắm luôn đi người nàng toàn mùi nước biển "

Asisu ngoan ngoãn đi vào tắm thật sự thì hắn không nói nàng cũng định làm vậy. Izumin đi ra ngoài phòng chờ. Mặc dù đã là vợ chồng gần được ba tháng rồi vậy mà nàng vẫn cứ hay mắc cỡ. Trong lúc chờ hắn đi kiểm tra một vòng, gần đến minoa nhưng vẫn phải cẩn thận mà.

Khi asisu ra ngoài thì thuyền cũng đã vào minoa rồi. Asisu nắm tay izumin nhìn khung cảnh bên ngoài minoa, xem xét một vòng nàng biết được đây là một nơi dễ thủ khó công, hèn gì mà thuyền chiến họ tốt như vậy. Với tầm nhìn như vậy thì bên trong có thể thấy được tàu thuyền đến và ra lệnh phản kích nhanh chóng.

Izumin thì thích thú nhìn xung quanh . Minoa vô cùng đẹp như một thiên đường trên biển vậy. Tàu cập bến thì tướng quân yukutat cũng đã có mặt ở đó " chào mừng hoàng tử izumin, công chúa mitamun và hoàng tử phi asisu đến đất nước của chúng tôi " izumin gật đầu coi như chào hỏi. Sau đó yukutat dẫn mọi người đến chổ nghỉ ngơi nói là sau mấy ngày nữa sẽ có lễ hội rồi lui ra.

Mitamun vừa đến thì ragashu đã nhận được tin tức nên khi yukutat vừa đi thì ragashu đến. Mitamun vui mừng chạy lại ôm hắn. Asisu và izumin châm chọc nhìn ragashu vậy mà tên này thờ ơ như chẳng có việc gì.

Ragashu ôm mitamun đi về ghế ngồi nhìn izumin và asisu đang ngồi đối diện hắn " asisu nè carol ở đây đó "

Asisu nghi hoặc chuyện này là hiển nhiên mà " thì carol đến chữa bệnh cho minosu mà " izumin cũng tò mò nhớ lúc nàng say kể chuyện cho hắn chỉ nói đến lúc nàng bị bắt gả cho ragashu thôi ,chuyện này thì hắn không biết.

asisu nàng đứng lại cho ta !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ