chương 7: trở lại hạ ai cập

6.2K 209 5
                                    

Asisu đang ăn sáng do bị thuơng nên asisu bị nhóm hộ vệ cưỡng chế không cho hoạt động nhiều ảnh huởng đến vết thuơng. Múc một muỗng cháo ân sara nấu ngày càng ngon. Bỗng rầm một bóng người phá cửa đi vào mặt hầm hầm như muốn giết người. Nhóm hộ vệ rút kiếm bảo hộ ta. Ta lười biếng nâng mắt chẳng ngạc nhiên gì khi thấy menfuisu. Menfuisu đen mặt nhìn ta nói " chị đây là ý gì? ". Nói xong chỉ hộ vệ đang cầm kiếm chắn trước mặt hắn. Asisu nhìn một vòng nhẹ nhàng nói " không sao đâu các ngươi lui xuống đi " nhóm hộ vệ lập tức lui về phía sau, cảnh giác nhìn menfuisu họ có cảm giác người này tới gây chuyện với nữ hoàng của bọn họ. Câu nói tiếp theo của menfuisu chứng thực cảm giác của bọn họ " có phải chính chị cho người hại hoàng phi carol của ta hay không? " asisu không có khẩu vị buông muỗng xuống. Sara nhíu mày hôm qua nữ hoàng ngất không ăn uống gì hết giờ lại ăn chưa được một nửa chén cháo tại tên hoàng đế này hết. Sara chán ghét nhìn menfuisu. Asisu chỉ thản nhiên nói " ngươi có chứng cớ sao. Đừng quên hôm qua ta đã cứu carol của ngươi mọi người đều thấy". " những người gây ra vụ sư tử nói chính chị làm chị còn không nhận" menfuisu tức giận rống vì asisu mà carol dịu dàng của hắn rớt xuống sông nin. Asisu cũng đoán sơ sơ được " vậy ta đi đối chứng thử " nói xong đứng dậy đi ra ngoài đến nhà lao. Ở đây đã tụ tập sẵn nhiều người ai cũng nhìn asisu không tốt xì xào nói xấu cô. Asisu ngồi trên ghế nhẹ nhàng phe phẩy quạt lông nói " ai sai các ngươi làm vậy ? ". " nữ hoàng xin cứu chúng thần ,không phải chính người sai chúng thần sao " asisu nhìn mĩm cười quay qua hỏi imhotep " vu oan hoàng thất thì phải tội gì " . Imhotep liếc asisu một cái bắt đầu kể ra ,mỗi một tiếng làm bọn họ run càng mạnh tới lúc nghe diệt tộc, bọn họ hoảng sợ ngẩng đầu nhìn asisu. Asisu nói " các ngươi vẫn không khai sao nếu khai ta sẽ không giết tộc ngươi, tin tưởng ta nếu các ngươi vẫn không khai ta có cách moi ra người sai các ngươi còn giết sạch tộc các ngươi. Các ngươi sẽ trở thành tội đồ của gia tộc " hôm qua lúc sai kail đi bắt bọn chúng cô đã dặn hắn liên lạc với nhóm tình báo lấy thông tin bọn họ. Một trong bọn họ run rẩy dập đầu xin tha mạng " thần nói thần xin khai hết ". Sau khi nghe xong imhotep giận dữ sai người bắt nhóm âm mưu vụ này. Asisu chỉ bỏ lại lại câu các người tự xử lý. Imhotep tán thuởng nhìn asisu hành sự quyết đoán làm ông khâm phục. Asisu đi đến bãi săn sư tử nhẹ nhàng nói một câu, giọng nói bị tiếng gió lấn áp như những tiếng gầm của sư tử vang vọng trong bãi săn. Asisu quay người đi cô nghe được những sư tử nói cảm tạ.
Asisu đi dạo một vòng ngắt vài hoa sen trên hồ mới trở về cung điện. Nhưng không ngờ trong cung điện đã có 3 người chờ sẵn. Mitamun vừa thấy asisu lập tức hét lên " asisu chị đang bị thuơng còn đi ra ngoài làm gì lỡ vết thuơng nặng hơn thì sao " lần đầu thấy mitamun tức giận như vậy không chỉ asisu ngạc nhiên mà mọi người cũng kinh ngạc. " ASISU " mitamun thấy asisu cứ ngơ ra lập tức cao giọng hét lên. Asisu cẩn thận tới gần mitamun sợ làm kinh động mitamun thì mắc công núi lửa phun trào. " chị đi đâu mới về " mitamun tay chống eo nguy hiểm hỏi. Asisu nhìn nhìn hộ vệ, hộ vệ giả bộ không thấy ai biểu hồi nãy bọn họ khuyên asisu về nhưng asisu không chịu.
" amy ngươi nói " thấy asisu không trả lời mitamun hỏi amy. Amy lần đầu tiên thấy mitamun hỏa lớn như vậy lập tức kể lại, sara cũng tiện thể nhắc với mitamun việc asisu ăn không nhiều.
Mitamun nghe thấy việc menfuisu nghi ngờ asisu thì quay sang nhìn menfuisu đôi mắt lạnh đi không còn vẻ mặt thẹn thùng như lần đầu gặp hắn. " asisu bị thuơng vì cứu carol ngươi có chứng có gì nói nàng hại hoàng phi của ngươi, ngươi yêu carol đến độ không phân biệt phải trái không biết làm sao trị vì được ai cập" mitamun nói xong quay đi không nhìn vẻ mặt đen lại của menfuisu. Menfuisu tức giận nói " chuyện đó là chuyện của ta không liên quan đến ngươi "
mitamun chỉ thản nhiên " ta chỉ quan tâm asisu chuyện ngươi với carol ta không thèm quan tâm asisu có người em ngu ngốc vậy ta thật lo lắng ". Amy lén lút đến gần asisu nói " mitamun ở gần nữ hoàng cũng chậm rãi trưởng thành rồi " asisu cũng vui mừng cười. Làm một công chúa ta mong mitamun có thể mạnh mẽ hơn vì tương lai sau này nàng có thể trở thành hoàng hậu của một nước, nhớ tới carol asisu thở dài mong mitamun đừng quá tin người như carol.
Mitamun không thèm để ý đến menfuisu tức giận chỉ nói sara mang bữa sáng lên lấy thêm phần cho cô với anh izumin còn menfuisu không quan tâm. " asisu chị ăn nhiều một chút " mitamun cũng bớt giận nhờ tranh cãi với menfuisu, giờ cô đang gắp một ít thức cho asisu.
Izumin thấy vậy nói " asisu thật có phúc nha, ta trước giờ còn không được mitamun gắp cho đâu" asisu chỉ mĩm cười thản nhiên với izumin xoa xoa đầu mitamun rồi bắt đầu ăn cô cũng hơi đói.
Izumin, menfuisu khi ăn thử những món ăn cũng sáng mắt lên, tốc độ ăn cũng nhanh hơn.
Sau khi ăn xong, asisu tới gần izumin nói " cảm ơn hoàng tử izumin ngày hôm qua đã giúp đỡ " vừa mới dứt lời menfuisu hỏi " hôm qua có chuyện gì mà chị phải cảm ơn hắn? " menfuisu có địch ý với izumin dù sao hắn cũng cướp carol. Izumin liếc menfuisu rồi quay sang asisu cười nói " không có gì " asisu giật mình từ lúc gặp đến giờ lần đầu thấy izumin cười hắn cười rất đẹp. Thấy asisu cứ nhìn mình chằm chằm izumin khó hiểu " asisu? "  asisu hoàn hồn thản nhiên nhìn izumin cười nói " hoàng tử izumin cười lên rất đẹp " izumin không phải lần đầu nghe thế nhưng không hiểu sao mặt cứ nóng lên. Asisu thấy izumin đỏ mặt lập tức cười khanh khách 2 mắt cong thành hình trăng khuyết cũng khiến mọi người ngẩn ngơ. Izumin nhìn nàng cười vui vẻ cũng cười khẽ theo tại giờ khắc này nhìn 2 người lại như vậy hòa hợp. Menfuisu thấy vậy không hiểu sao lại khó chịu. Chị của hắn lúc trước luôn quan tâm hắn giờ lại không thèm hỏi han gì tới hắn. Menfuisu lập tức lại kéo asisu ra phía sau mình asisu không hiểu nhìn menfuisu, izumin cũng mặt lạnh đi khó khăn lắm mới tiếp cận nàng được một chút. Asisu thấy izumin và menfuisu cứ nhìn nhau hoài nên asisu lên tiếng " menfuisu chút nữa ta sẽ hồi ai cập ".
Menfuisu ngạc nhiên hỏi " sao chị về sớm vậy ?". " có rất nhiều chuyện cần ta xử lý " asisu lạnh nhạt nói rồi phân phó amy đi chuẩn bị. Menfuisu cũng giữ asisu lại nhưng asisu viện lý do có thể về thần điện cầu nguyện để biết carol ở đâu menfuisu mới thả asisu về hạ ai cập.
Về hạ ai cập còn có mitamun và izumin lấy mỹ danh là tham quan hạ ai cập. Vừa đến cung điện đã nghe tiếng reo hò của người dân hạ ai cập
" nữ hoàng đã trở lại ", " nữ hoàng vạn tuế "... asisu cười tươi vẫy tay với mọi người. Dân chúng tung những bông sen mới nở lên nhiều đến độ như muốn bao phủ asisu. Nhóm hộ vệ lẫn izumin và mitamun đều nhìn ngây người. Họ thấy cô gái mái tóc đen tung bay, cùng bộ áo đen nhung bao bọc dáng người lung linh tay ôm một bó sen, miệng cười tươi rói dưới chân chồng chất hoa sen có cảm giác nữ hoàng như tiên hoa vậy. Izumin lại thấy trái tim như ngừng đập. Sau một hồu tạm biệt thần dân asisu vào thần điện cho người mang những bông sen đi cắm. Izumin phì cười khiến asisu khó hiểu. Izumin chỉ vương tay lấy cánh hoa sen vướng trên tóc của asisu lơ đểnh chạm nhẹ vào má của asisu. Asisu mới biết tóc mình dính hoa sen thấy izumin có gì khác với trước nhưng cô không biết.
Sau hai ngày thì mitamun và izumin phải về hitato vì hoàng hậu biết mitamun còn sống mong thấy mitamun nên bà đã thúc dục suốt. Trước khi đi asisu tặng một chiếc vòng cho mitamun trong chiếc vòng có một thanh kiến ngắn nhỏ dặn mitamun chú ý rồi tiễn hai người họ đi. Trước khi đi izumin có nói họ sẽ gặp lại nàng chỉ cười.
Lên tàu izumin hỏi mitamun asisu nói gì với cô. Mitamun chỉ đắc chí khoe chiếc vòng asisu tặng " asisu tự thiết kế đó vả lại asisu nói nó giống thanh đoản kiếm giấu trong tóc của anh" izumin ngạc nhiên sao asisu biết được sau đó rút thử kiếm nhỏ giấu trong cái vòng ra. Kiếm chỉ nhỏ như ngón út nhưng rất sắc bén không thể hiểu được làm sao nàng có thể thiết kế ra vật này. Asisu nàng thật đặc biệt.

asisu nàng đứng lại cho ta !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ