chương 38: chiến tranh

4K 126 9
                                    

Asisu tỉnh lại thấy khung cảnh xung quanh rất xa lạ ,còn nghe thấy tiếng nước. Nàng chắc đang ở trên thuyền, cảm giác đau đầu chợt ập đến khiến asisu nhíu mày. Đầu cứ như muốn nổ tung, rất nhiều chuyện dần hiện lên khiến nàng không thể tiếp thu ngay lập tức được.

Izumin đi vào thì thấy hai tay asisu ôm đầu ,gập người trên giường, mày nhíu chặt rất thống khổ. Izumin hoảng loạn chạy đến bên cạnh asisu " Asisu nàng làm sao vậy? Nàng đừng làm ta sợ " chẳng lẽ do cái dây chuyền chết tiệt kia gây nên. Hắn hận chết tên khốn khiếp menfuisu ,kì này hắn phải đánh menfuisu một trận ra trò mới tiêu cơn giận này.

Cơn đau đầu dần giảm bớt khiến asisu thở phào ,thấy người kế bên lo lắng đến mặt trắng bệch. Nàng mới nhẹ nhàng nói " Không sao chỉ đâu đầu một chút thôi " rồi nằm xuống. Nàng cảm giác như mất hết sức lực vậy.

Izumin nhẹ nhàng vuốt ve mấy sợi tóc nàng sang bên tai, khẩn trương nói " Sao lại đau đầu ? Có phải bệnh không ? Ta đi gọi roy lại " rồi gấp gắp đứng lên định đi gọi người

Asisu nhanh chóng tóm lấy áo hắn " Izumin chàng đừng khẩn trương. Ta chỉ đau đầu một chút thôi mà " izumin nghe vậy thì mới an tâm, nhưng nghĩ đến một chuyện khiến hắn lại căng thẳng. Giọng nói run run, tay nắm chặt tay nàng " Nàng mới vừa gọi ta là gì? "

Asisu khó hiểu nhìn hắn " Chàng là izumin, là chồng của ta nha, chẳng lẽ ta nhớ nhầm "

Izumin run rẩy dụi mặt vào tay nàng. Nàng nhớ hắn ,thật sự nhớ hắn, tạ ơn thần linh rất nhiều " Không nàng nói đúng ta là izumin, chồng của nàng đây "

Asisu thấy tay mình ẩm ướt mới giật mình phát hiện izumin khóc. Nàng nghiêm túc lấy tay ôm mặt hắn ,buộc hắn phải nhìn nàng. " Chuyện gì đã xảy ra ? Sao chàng lại hỏi ta có nhớ chàng hay không? Sao chàng lại khóc ?" Asisu thương tiếc lau nước mắt cho hắn. Nàng chưa bao giờ biết hắn cũng có mặt yếu đuối như vậy, trước giờ nàng chỉ thấy hắn mạnh mẽ mà thôi.

Izumin không nói gì ,chỉ ôm chặt nàng. Asisu cũng ôm chặt hắn để hắn biết nàng luôn ở bên cạnh hắn. Một lúc sau izumin mới buông nàng ra, sau đó kể lại mọi chuyện. Asisu hoàn toàn không nhớ gì sau khi đeo chiếc vòng đó. Nàng chỉ nhớ nàng ngất đi ở đại sảnh ,sau đó tỉnh dậy đã thấy nằm trên thuyền rồi. Nghe xong asisu rất tức giận, phi thường tức giận, thấy nàng không nói ,thật cho nàng dễ bắt nạt sao, được lắm menfuisu ,ngươi được lắm.

" Ta cũng ra chiến trường với chàng " nàng mới không thèm trốn đợi hắn trở về đâu.

Izumin lo lắng nói " Nhưng nàng đang mang thai mà, lỡ có chuyện gì thì sao? " trên chiến trường đao kiếm không có mắt ,lỡ xúc phạm nàng thì sao?. Hắn không muốn mất đi nàng.

" Sau khi ở minoa về đứa nhỏ rất ngoan, bị nhiều chuyện như vậy cũng không thấy có vấn đề gì. Ta cũng sẽ chú ý an toàn mà. Ta phải ra chiến đấu với nàng " izumin không lây chuyển được quyết tâm của nàng. Sau khi roy kiểm tra đứa nhỏ không có gì thì izumin mới chấp nhận cho nàng theo ,nhưng điều kiện tiên quyết là nàng phải ở bên cạnh hắn.

Asisu đứng ở mũi thuyền cùng izumin, đối diện là thuyền của menfuisu và carol. Carol lo lắng nhìn asisu nói " Asisu sao người lại phát động chiến tranh ,không phải đây là nhà ngươi sao "

asisu nàng đứng lại cho ta !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ