chương 27: kẻ chủ mưu

4.1K 147 10
                                    

Izumin chống tay quang sát cô gái nhỏ đang nằm trong lòng mình. Hắn phải công nhận một điều asisu rất đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn, mái tóc đen càng làm nổi bật làn da trắng ,mềm mại của nàng. Hắn không ngủ được nên chỉ có thể ôm nàng để giảm bớt cảm giác sợ hãi khi đó. Hắn chưa từng như vậy bao giờ kể cả trên chiến trường, cả khi bị ám sát hắn cũng luôn bình tĩnh suy đoán vậy mà từ khi gặp nàng hắn mất hết lý trí, khi thấy nàng bị thương hắn tức giận. Izumin thấy cô gái nhỏ nhíu mày chắc là sắp tỉnh ngủ rồi.

" uhm....izumin...." nàng đau đầu quá hôm qua mặc dù uống hơi nhiều nhưng lúc trước nàng say chỉ qua một đêm là bình thường mà sao kì vậy. Izumin thấy nàng xoa xoa huyệt thái dương mặc dù biết là tác dụng phụ của thuốc nhưng thấy nàng nhíu mày như vậy hắn thật giận không thể đem kể hại nàng băm thành trăm mảnh. Izumin cầm ly nước kế bên bàn đưa cho asisu.

Asisu nhận lấy uống một hơi hết sạch uhm đỡ đau đầu hơn rồi. " sao chàng lại ở phòng ta? " asisu chớp mắt nhìn xung quanh rồi lại nhìn izumin nói

Izumin bật cười mặc dù nhìn asisu rất lạnh lùng nhưng đôi khi cũng sẽ vô thức làm nhưng hành động ngây thơ " không được sao dù gì nàng cũng sắp gả cho ta " izumin lưu manh ôm asisu nói

" chàng thật đáng ghét nhưng bây giờ ta vẫn chưa là vợ của chàng bỏ ra " asisu đỏ mặt giãy dụa khiến izumin càng sung sướng cười vừa định nói gì thì

" chị ta đâu rồi ta muốn gặp chị " giọng menfuisu vang lên khiến izumin nhíu mày sau đó quay sang asisu nói " nàng thay đồ đi ta ra ngoài " asisu mới nhớ đến mình đang mặc đồ ngủ mặt càng đỏ thêm, hung hăng trừng mắt izumin. Izumin chỉ sủng nịnh cười rồi đi ra ngoài. Izumin vừa ra đã thấy rất nhiều người hướng bên này đi tới. Hắn mỉa mai cười người tới có cả quan thần, menfuisu, carol, kafura, ragashu, mitamun. Izumin ung dung đi đến " sao mọi người đều tụ tập ở đây ?"

Menfuisu nheo mắt không vui nói " ta đến gặp chị " izumin lơ đểnh nhìn về ragashu và mitamun

Mitamun nhận được tín hiệu thì tỏ vẻ lo lắng " hôm qua nghe nói có thích khách đột nhập vào tẩm điện asisu " ragashu thì quan sát phản ứng của mọi người thấy carol khi nghe thì có vẻ rung, mặt của menfuisu đình trệ một chút thì tỏ vẻ bình thường, kafura thì tỏ vẻ khó chịu, imhotep vẫn bình tĩnh còn lại thì nhao nhao cả lên.

" tẩm điện của nữ hoàng cũng dám vào "

" nữ hoàng không sao chứ ?"

Ragashu im lặng lắng nghe một chút mới nói " ta còn được biết bọn thích khách thả rắn vào tẩm điện hình như muốn ám sát asisu " nói xong thì quan thần càng tỏ vẻ ồn ào hơn.

" thả rắn sao? " kafura bất ngờ nàng đâu ra lệnh cho thích khách thả rắn đâu chỉ là muốn cho asisu kinh hoàng thôi ai bảo từ lúc gặp ta tới giờ luôn tỏ vẻ coi thường ta.

" vậy asisu có làm sao không? Có bắt được con rắn không? " menfuisu lo lắng muốn đi vào trong

" asisu không sao " izumin quay đầu về phía phòng của asisu đúng lúc nàng vừa mở cửa ra. Hai cặp mắt nhìn nhau rồi cùng lúc nở nụ cười

Asisu đi đến nhìn mọi người " mới sáng sớm mọi người đến tẩm điện của ta có chuyện gì? "

" chị không sao chứ em nghe nói có người thả rắn vào phòng chị "Menfuisu lo lắng hỏi, mắt chợt lóe qua một tia dị quang

asisu nàng đứng lại cho ta !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ