chương 28: trả đũa

4.1K 142 15
                                    

Asisu chôn mặt vào lòng izumin. Nàng suy nghĩ rất nhiều, khi nàng đến ai cập này nàng cứ ngỡ là sẽ có cuộc sống mới không ám sát, tính kế như kiếp trước nữa, được người dân hạ ai cập sùng bái, được nhóm hộ vệ bảo hộ, được izumin yêu thương vô tình làm nàng quên đi chính mình, chìm đắm trong đó nếu không qua việc ám sát này chắc có lẽ nàng vẫn sẽ không tỉnh ngộ được điều này. Nàng phải mạnh mẽ để bảo vệ hạ ai cập, nàng phải cố gắng để nhóm hộ vệ không lo lắng cho mình, nàng phải kiên cường vì nàng muốn sóng vai với izumin trị vị đất nước chứ không phải chỉ là hoàng phi chỉ biết trốn trong cung. Nàng là nữ hoàng asisu của ai cập nàng muốn bảo vệ người thân của nàng. Nàng sẽ không để lặp lại sai lầm ngu ngốc này một lần nào nữa. Mọi người thấy asisu trong lòng izumin lui ra ánh mắt càng ngày càng sáng rồi hóa thành kiên định, khí thế của một nữ hoàng tràn ra khiến mọi người dừng lại hô hấp.

" ta sẽ không để việc này xảy ra lần nữa, tuyệt không " giọng nói kiên định của nàng khiến mọi người tin tưởng.

Đây mới là asisu ( chị, nữ hoàng ) của bọn họ mặc dù bọn họ luôn muốn bảo vệ nàng giúp nàng gánh bớt một phần gánh nặng nhường nàng sống vui vẻ, không lo nghĩ nhưng chính sự mạnh mẽ của nàng mới khiến bọn họ tin phục, ngưỡng mộ không phải sao?

Izumin cười mới đầu hắn muốn cưới nàng rồi giấu vào cung điện của hắn để không ai phát hiện vẻ đẹp của nàng nhưng hắn sai rồi nàng cường thế như vậy, mạnh mẽ như vậy sẽ không chấp nhận đứng sau lưng hắn mà là cùng hắn nắm tay nhìn thế giới.

Ragashu nhếch môi đây mới là chị hắn chứ " chị định như thế nào? " hắn vẫn chưa quên chị hắn là người rất thù dai

" tặng ta một lễ vật tuyệt như vậy thì ta cũng phải đáp lễ mới phải đạo chứ " asisu cười híp mắt. Mọi người nhìn asisu cười không hiểu đánh cái rùng mình

Ragashu rất có hứng thú hỏi " nàng định làm thế nào? Dù gì cũng không tự tiện giết được "

Asisu không nói gì nhìn ra cửa sổ khiến mọi người tò mò nhìn theo một lúc sau một con rắn hổ mang và một con ếch từ cửa sổ đi vào. Adam rút kiếm định giết con rắn thì asisu lên tiếng " đừng giết chúng. Chúng là do ta gọi đến " hừ may cho đám người đó chuốc thuốc mê nàng nếu không kêu rắn quay lại cắn chết bọn chúng rồi.

Ngoài izumin vẫn bình tĩnh ra thì mọi người còn lại đều há hóc mồm. Nàng định làm gì? " ukm không phải imhotep rất thích rắn độc nên mới tặng ta một con sao. Ta là một người rất rộng lượng nha thấy imhotep thích như vậy thì rắn nè ngươi đem đồng bọn của mình kể cả bạn bè của ngươi kéo nhau vô nhà imhotep ngủ chung với hắn đi như vậy imhotep sẽ không buồn rồi ,tốt nhất là có thêm một con nằm trong miệng imhotep nữa ta nghĩ hắn sẽ rất vui vẻ đến phát khóc luôn. Ta thấy các ngươi ở đó hai ngày chơi cho thoải mái rồi về " asisu bâng quơ nói nhưng thật ra là ra lệnh cho con rắn làm như vậy hiện tại nàng có thể khống chế mọi động vật nếu muốn. Mọi người không tự chủ nuốt nước miếng imhotep thích rắn? Ngủ chung? Hai ngày? Tưởng tượng mình ngủ giữa một đám rắn độc không tự chủ được đánh cái rùng mình sao lạnh thế này.

Izumin vẫn trấn định như thường thấy con rắn bỏ đi rồi nhưng con ếch vẫn còn ở đây thì khó hiểu " còn con ếch này nàng xử trí làm sao? "

asisu nàng đứng lại cho ta !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ