chương 4: bắt đầu thôi

7.1K 236 10
                                    

Một lúc sau mitamun nín khóc xấu hổ nhìn asisu vì cô làm ướt hết áo của asisu mất rồi.
" bình tĩnh chưa " sao ta có cảm giác có thêm một em gái thế này
" xin lỗi chị em hơi xúc động quá cảm ơn chị đã cứu em" asisu thật khác so với lúc đầu gặp mặt nhưng ta thích asisu này hơn nàng mang lại cảm giác an toàn giống như anh izumin.
Asisu cười lắc đầu nói " không sao đâu tiện thể tắm luôn đi người em cũng dơ rồi 2 chúng ta tắm chung" asisu đề nghị
Mặt mitamun hồng như một trái táo rất đáng yêu " có được không chị ? "
" được mà có sao đâu, mitamun nè chị thích em lắm đó em có muốn làm em gái chị không ? Không liên quan đến ai cập và hitato chỉ là mối quan hệ giữa 2 chị em mình thôi em bằng lòng không? " asisu quyết định hỏi vì lần đầu gặp mitamun đã có thấy cô bé này rất tốt , nhận làm em gái đi không được thì thôi. Cuộc sống ở thế giới cũ rất mệt mỏi không có bạn bè thật lòng chỉ có những hợp đồng và những bài huấn luyện dài đăng đẳng.
" chỉ em với chị ? Không liên quan đến anh menfuisu và anh izumin luôn ak" mitamun chớp chớp đôi mắt tròn tròn rất đáng yêu.
Asisu cười gật đầu. Mitamun cũng lập tức nói " em đồng ý " cô nhóc cười tươi rói nói liên tục đồng ý. Thật ra từ lúc asisu cứu cô, cô đã ngưỡng mộ sự mạnh mẽ cùng với sự dịu dàng an ủi của asisu. Lúc cô khóc cô chỉ ước gì có một người chị như thế. Không ngờ điều đó bỗng dưng thành sự thật cô rất rất vui.
" ây da " mitamun che cái trán bị asisu bắn đau lại ,vẻ mặt không hiểu nhìn asisu. " chị kêu em nãy giờ đó đi tắm rồi nghỉ ngơi nữa" cô nhóc này nói đồng ý xong là hồn bay đi đâu luôn thiệt là ,thôi dù gì mitamun cũng còn nhỏ trong tuổi mơ mộng mà.
Mitamun cười hì hì rồi đi theo asisu đi tắm cảm giác khi ở bên anh izumin rất khác. Anh izumin chỉ răng dạy thôi chứ không có cử chỉ thân thiết như vậy.
Hai chị em tắm rửa sạch sẽ rồi thay đồ đi ngủ đáng lý mitamun phải đi qua chổ ở dọn sẵn cho cô nhưng trời tối rồi với lại 2 người lần đầu có chị gái (em gái) nên leo lên giường ngủ chung luôn.
Sáng hôm sau khi ari đến thấy 2 người ôm nhau ngủ mà miệng vẫn mang nụ cười nhè nhẹ. Bà thấy vui mừng vì nữ hoàng có thêm một người bạn.
Asisu tỉnh dậy đầu tiên nhìn thấy mitamun ôm mềm ngủ ngon thì cười nhẹ một tiếng rồi đứng dậy gọi ari rửa mặt thay đồ. Sau khi thay đồ xong thì mitamun cũng dậy.
" đi rửa mặt đi mặt như con mèo rồi kìa " asisu béo mặt mitamun một cái cười khanh khách nói.
" đau " mitamun hờn dỗi nói rồi đi rửa mặt. Ta cho người đem đồ ăn lên. Bữa sáng chỉ có bánh mỳ và vài thứ khác, ta ăn thử một mẫu bánh mỳ, thật khô khó ăn quá. Ta hơi nhíu mày " ari phòng bếp ở đâu " ta hỏi làm ari hoảng sợ.
Ari rụt rè hỏi " nữ hoàng không vừa miệng sao ?"
Asisu gật đầu rồi bảo ari dẫn đi phòng bếp. Khi tới phòng bếp ai ai cũng giật mình lo sợ quỳ xuống. Ta chỉ đi thẳng tới bếp chọn một ít đồ rồi bắt đầu nấu. Thật ra ta rất mê đồ ăn ngon nên hay học ẩm thực của nhiều nước khác nhau rồi tạo ra món mới nên jack cũng bị ta dưỡng thành kén ăn haha. Asisu nấu một ít món ăn nhẹ rồi cho người bưng lên. Mới đầu thấy ta nấu ari sợ tới mức quỳ xuống khuyên ngăn. Tới lúc ta nấu xong thì há hốc mồm. Ari là vú nuôi của asisu như mẹ asisu vậy bà rất tốt nên ta cũng khá yêu quý bà ấy.
Khi ta ra ngoài thấy mitamun chạy quanh cung điện kiếm ta. " mitamun em làm gì vậy " asisu kêu mitamun đang ngơ ngác đứng ngoài cung điện. Mitamun lập tức quay lại chạy tới chỗ asisu " em không thấy chị đâu nên kiếm chị khắp nơi " mitamun nói với giọng ủ rủ như chú chó con bị bỏ rơi ta phì cười xoa đầu mitamun.
" không phải ta sợ em đói hoảng sao nên đích thân xuống bếp nấu đồ cho em ăn nè còn oán trách chị nữa " asisu nói làm mitamun sáng mắt lên lập tức kéo asisu vào trong kiếm đồ ăn. Ari vội vã chạy theo sau.
Sau khi ta cùng mitamun ngồi xuống thì ta cũng kêu ari ngồi ăn luôn, lúc đầu ari không chịu phải đợi ta lạnh giọng nói mới chịu ngồi xuống.
Mitamun nhìn hết món này tới món khác suy nghĩ xem nên ăn cái gì trước. Ta gắp một ít salad bỏ vào chén ari và mitamun rồi bắt đầu ăn. Mới đầu mitamun và ari còn rụt rè sau khi ăn một miếng thì 2 người bắt đầu giành giật nhau ăn làm ta cảm thấy mắc cười cũng thấy rất ấm áp. Sau khi ăn xong 2 người còn tiết nuối nhìn asisu. Asisu lập tức nói " sáng không nên ăn nhiều quá sẽ khiến cơ thể khó chịu chiều ta sẽ nấu cho mọi người ăn một bữa no nê"
Sau khi ăn xong nghỉ ngơi một chút ta mới hỏi thử xem mitamun có học một ít võ phòng thân hay chưa hôm qua thấy cô nhóc xém bị đâm nhưng lại không biết phản kháng lại làm ta lo lắng. Nếu sau này bị bắt cóc thì sao.
" anh izumin có dạy em kiếm thuật nhưng em không giỏi lắm" mitamun ngượng ngùng nói. Ở hitato bảo vệ rất tốt nên cô ít khi bị ám sát với lại hộ vệ của anh hai cho cô rất giỏi cô cũng chưa nghĩ đến việc phải học kỹ năng phòng thân. Nhưng qua sự việc này cô cảm thấy rất cần thiết phải có khả năng tự bảo vệ mình trước. Mitamun nghĩ rồi nói với asisu " chị có thể dạy em kiếm thuật để em tự bảo vệ mình được không? Em không muốn là gánh nặng cho người khác" mitamun nhìn asisu ánh mắt kiêng định nói.
Asisu gật đầu nghĩ mắt nhìn người của mình không sai biết suy nghĩ, có thể dựa dẫm người khác nhưng ở 1 mình thì độc lập hơn bất cứ ai.
" được thôi chị sẽ chỉ em một vài chiêu. Chị nghĩ anh em dạy chắc là cho con trai học nên không giỏi cũng đúng thôi đừng buồn " asisu xoa đầu mitamun nói.
" nhưng chị sẽ nghiêm khắc hơn anh em nhiều mong em sẽ không làm chị thất vọng " asisu nghiêm mặt nói làm mitamun hơi căng thẳng nhưng vẫn kiên định gật đầu.
Sau khi giao một số bài tập huấn luyện cho mitamun làm thì asisu đi ra ngoài ra lệnh cho mọi người không được lại gần chổ luyện tập rồi đến doanh trại.
Ở doanh trại mọi người đã tập hợp đầy đủ asisu thấy kỹ luật cũng khá tốt trước mặt mình thì vậy không biết sau đó thì sao. Asisu đến trước mặt mọi người hít sâu lớn tiếng nói " những chiến binh anh dũng của hạ ai cập ta đến đây chỉ để hỏi các ngươi một vấn đề các ngươi muốn trở nên mạnh mẽ hơn hay không? " khí thế một nữ vương thể hiện rõ rệt làm mọi người cũng trở nên nghiêm túc. Ai cũng đồng thanh kêu có.
" sẽ rất giang khổ, ta cho các ngươi 1 phút suy nghĩ ai không muốn thì ra khỏi hàng " tiếng nói vang vọng ở doanh trại.
1 phút trôi qua mọi người vẫn thẳng lưng đứng thẳng ở đó. Asisu nhìn lướt qua rồi nói " tốt ta đã cho các ngươi cơ hội rút lui sau này nếu hối hận đừng trách ta nặng tay trừng trị" nói xong ta đưa kế hoạch huấn luyện cho nakuto cũng kèm theo một câu "mong các ngươi đừng để ta thất vọng". Sau đó ta vào doanh trại với nakuto bàn về việc bố trí phòng vệ. Ta đưa cho nakuto một số kế hoạch phòng vệ và các chính sách cho người nhà binh lính để họ có thể không lo nhập ngũ. Nakuto sợ hãi than cô gái này thật thần kỳ ai mới có thể xứng với cô gái này đây.
Ta đi từng nơi phân phó những gì có thể giúp cho hạ ai cập phát triễn nhanh nhất. Tới lúc xong hết thì cũng gần 4 giờ chiều rồi. Ta về cung điện thấy mitamun vẫn chăm chỉ tập luyện do thể chất của mitamun hơi yếu ta phải ra nhưng bài huấn luyện giúp cơ thể mitamun dẻo dai hơn. Ta vào trong suy nghĩ còn cần cải thiện gì hay không rồi bắt đầu viết. Xong hết thì cũng gần 7 giờ tối ta cất kỹ bản thảo này rồi xuống bếp nấu bữa tối. Sau khi kêu mọi người dọn đồ ăn lên ta cũng tranh thủ ra kêu mitamun vào. Mitamun mệt phờ người nằm lên bàn không muốn nhúc nhích. Mitamun ăn như sợ ai giành mất vậy, ăn xong thì lôi kéo asisu tắm rồi đi ngủ. Vừa ngã xuống giường là mitamun ngủ ngay chắc con bé mệt lắm.

asisu nàng đứng lại cho ta !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ