chapter 20

After a long walk and talk mangamma and sadhana returned home. Everyone was eating dinner by the time they came home. Except veera and sekar who were discussing in the backyard.

Veera - mama thiruvizha mudinjathum, naa marupadiyu veliya poganum.

Sekar - enna pa solra?

Veera - mama athu....ungaluke theriyu....

Sekar sighed and shook his head.

Sekar - ellam mudinjiduchu nu nenacha, yen pa thirumba ?

Veera - ipothaan mama avan enga irukan nu therinjithu, ithana varsham naanga wait pannathey athukaga thana ?

Sekar - aana ipo pona ?

Veera - puriyuthu mama, naa thirumbi vara neraya varsham aagalam, oruvela varama kooda pogalam aana sathiyama solra thirumbi vara kulla ellathayu vittu vanthu irupa.

Sekar - nee kandipa thirumba varuva nu enaku theriyum selva, aana Jaakratha......

Veera - mama akka kitta......

Sekar - naa pesukira........

Veera sighed and moved inside the house again, all he wanted was to find that motherfu*ker and torture him to death by his own hands, but all the equations changed when his relationship with sadhana changed.

Still his rage ran deep inside his blood but with a fear, with a fear of leaving sadhana, with a fear of not meeting her. But he couldn't do anything, all these years he have been working only for this.

He turned around and saw sadhana was eating and laughing with mangamma.

His mv - unnala ipo antha siripu po pothu santhosama ipo ?

He didn't have answer for that question.

Veera - akka naa innaiku antha veetula thangikura.

Selvi - sari da.

His mind became a mess, all this days he forget about his revenge while trying to figure out his feeling towards sadhana. But when he did, that universe slapped the reality straight into his head.

He opened the door only to see his three friends siting in the living room.

Kalai - phone vanthucha ?

Veera - mm

Shiva - ipo enna panrathu ?

Veera - enna panrathu na enna artham ? Intha naal kaga thana ithana varsham wait panno...

Maha - unaku sadhana va vittu vara ok va ? Siddarth ( maha bf ) kum sandhya ( kalai gf ) kum erkanave ellam theriyum......engaluku ethachu aachina kooda.........

Veera - namaku ethuvum aagathu.

Kalai - namma ellathayu correct aa plan panni irunthalum ethachu prechana varalame nu thaan da ava apdi sonna.....sadhana ku innu namma muzhusa ethayu sonnathu illa aprm shiva neeyu onnu yogiyam illa nu theriyum avanthika ta ethachu sonniya.

Shiva and veera were silent, they don't know how the girls will react if they say they are walking straight into the hell to kill the demon.

Veera - thiruvizha varaikum time irukula....naa kelamburathuku munnadi solliduva....

Shiva - avanthika ku ipo theriya venda

Maha - etho senju tholainga

Maha stormed out of the living room...

Kalai - seekiram sollidunga da....ipo pona epo varuvo nu theriyathu....varuvamane.......

Kalai sighed and moved to his room. Shiva stared at the floor for sometime and moved out of the house. While veera sat on the couch and thought about everything from his childhood.