Let's get our pairing work

Saanthi looked at her dejected face,"varutha padadhe paappa... Indha oru padam Pannu... Aprama naama thirumba Viji thambi padathuke poiruvom... Ippove innum 15 naal le Anga dhaane poga porom???"

Vedha,"avar romba kovakarar ka. Naan anniku konjam jaasthi ah dhaan pesiten.. avarum nee kettadhale dhaan naan ivlo naal book pannen.. unaku veanom le... Sari nu sollitaru... Adhuku Mela naan enna pesuradhu???"

Saanthi,"unaku enna veanumo adhe seiyanum nu thambi nenaichudho ennamo ma.."

Vedha,"akka... Nee dhaan apdi soldre... Avar enakaga thaniya yosikka enakum avarkum enna irukku sollu???"

Saanthi didn't have answer for it. She clearly knew they both had feelings for each other. However, they were strictly denying it. So how could she, a third person, meddle in their business?

The next two days were peaceful in the set. Rangan was the director for this film. So Vedha was able to survive a bit better with his presence.

However, her peace didn't continue for long time. In the morning newspaper, she noticed a news about Vijay. It was a rumour with some other heroine.

The rumor read...

"Vetriyai peraai konda nadigar saga nadigaiyudan velinaadu payanam"

She didn't know what to make of the news. She lost her sleep and wasn't able to figure out what she was feeling anymore.

That particular day, she had a scene with Mugilan. It was a romantic scene.

As they finished the scene, Mugilan kept asking for reshoots as he wasn't satisfied with their performance.

He then came to her,"Vedha dhaane un Peru??"

"Ama"

"Unaku romance varadha???"

She wanted to shout on his face "Nallave varum... Nalla thaane vandhu irukku scene"... But kept her mouth shut looking at her mother.

"Varum Mugilan sir"

"Modhal le ennai sir nu kupdadhe... Mugi nu kupdu... Apram romance nalla varanum na hero heroine nalla pazhaganum. Namakkulla oru nalla rapport irundha dhaan adhu screen le transfer aagum" his words seemed innocent on surface. But she was able to understand his intentions.

"Naan ithanai padam pannadhu le enaku idhu varai indha rapport ellam miss aanadhu illa Mugilan sir" she answered him this time clearly understanding his reason behind developing the 'rapport' with her. She wanted to keep him in one arm distance.

Mugilan was a famous star and people told that he respected women. However, that wasn't the actual case. He was a big womanizer. He liked to ask women to meet him in person and did favors to those who willingly developed 'rapport' with him.

Mugilan had a vile smile on his face,"yeanna ithanai naal nee ore hero kitte irundhe le... Avar kooda pazhagiruppe... Andha rapport work aayirukum.."

The same thing which she detested with everyone. Why did everyone think that she slept with Vijay?

Vedha gritted her teeth,"ellaraiyume ungale maari nenaichingala sir??? Sila nalla actors um innum industry le irukkanga. Viji nalla actor... Avaruku idhellam thevai illa."

Mugilan was extremely angered. He then went away from her. His assistant quickly went behind him.

Mugilan,"Ava enna da avlo aanavama pesura??? Pombala kazhudhai ku enga irundhu varudhu avlo vaai???

Avan kooda athanai padam pannirukka... Oru thedavai koodava padukkama irundhu iruppa???"

Assistant,"adhu epdi sir irukka mudiyum??? Sedhi therinjavanga soldranga... Ava veetule irukka paadhi porul Avan vaangi pottadham". In reality, she was the one who bought all the furniture but it was him who selected the store and designs.