Release of the first film

Vedha, "Enna potruku appadi???"

Amudha Valli, "nee Avan kooda padukure nu potruku?"

"Enna??????"

She snatched the paper from her mother and read the gossip. It was saying that there seemed to be a love blossoming between the star in the rise and the promising budding actress. It also talked about how they always laughed together and spent time together. To hint at their names, the gossip called him the actor 'victory' and the actress called the package of rig, sama, yajur and adharva.

She was irritated with the news. She had expected such gossip when she entered the industry. However that was too soon. She was yet to make a name for herself in the industry and moreover, there wasn't anything going on between them. They had mutual respect for each other and that was it.

Her anger soon turned towards her mother. She wanted to kill her mother for the way her mother reacted.

"Idhule enga naan avar kooda paduthen nu potruku??? Neeye yean en maanathe vaangure???"

"Adhule pottu dhaan theriyanuma??? Avan kooda per varudhu naale nee indha maari edho velai paathurukke nu dhaane artham?"

"Konjamachi arivu irukka maa unaku??? Avar en kooda velai seiyuravar. Avlo dhaan"

"Adhe eppavum gnabagam vechiko. Un Mela naan pala kanavu kottai katti vechiruken. Unaku appadi hero dhaan veanum na ippo nadikirare Mugilan. Nalla sivappa, azhaga. Avar kooda irundhuko.. adhe vittutu poiyum poiyum andha karuppan kooda. Avan enna kulamo gothramo... Avan nerathe (color) paatha theriyale.."

"Ammmmaaaaa.... Unnai naan kolla poren. Manushiya nee ellam??? Naan innoru ambalai kooda irukradhu prachanai illai... Avan enna jaadhi ngradhu dhaan unaku idikkudhu illa... Chi... Un vayithule naan eppadi vandhu pirandheno???"

"Enna de vaai neeludhu???

Nee evvalavu siluthu kittalum en kitte dhaan irukkanum... En ponnu dhaan nee"

Vedha didn't stand there to talk with her mother.

-----

Vedha reached the sets on time. But Vijay had arrived even before her. He was discussing something with the director.

All the eyes in the set were looking at them when she entered. She usually wished Vijay when she entered the sets. But she kept quiet that day. Even between the scenes, she didn't talk and he didn't bother to ask her.

When she was removing her makeup after the shoot, he entered the room. That was the only place, her mother didn't follow her and wasn't allowed.

Vijay, "Vedha, ungalku edhum prachanaiya en kooda???"

"Illa Viji sir. Adhu vandhu"

"Andha paper le vandha kisu kisu pathi yosikiringalo?"

She was shocked and looked at him in the eyes for the first time on that day.

"Adhellam oru vishayama??? Neenga ippo dhaan career eh thodanguringa... Indha maari sedhi varudhu na unmaiyileiye namma Jodi nalla irukku nu artham... Neenga edhaiyum perusa pottu kozhappikadhinga"

"Neenga soldradhu puriyudhu. Ana set le irukka ellarum endha neramum nammalaiye paakura Pola irukku", she replied.

Vijay answered calmly, "ennaiku paakale sollunga??? Ippo oru koodudhal aarvam. Unmaiyileiye ivanga nesikrangala nu??? Idhellam thooki pottutu poite irunga... Idhellam pottu kozhappi kitta namma thozhil dhaan baadhikum. Innum 1 maasam shooting irukku"

Vedha still looked sad.

Vedha, "Viji sir, naan soldradhe thappa eduthukadhinga"

"Sollunga"