Screening

Vedha, who was seated in the passenger seat, was silent for a moment. Vijay looked at her and then asked her, "yean indha amaidhi?"

"Illai... Amma pona vaaram oru car vaangunanga. Aana adhule naan innum pogale. Unmai theriyuma??? Enaku car ottavum theriyadhu"

"Otta theriyale nu varuthama? Illai pudha car le pogale nu varuthama?"

"Otta theriyale nu varutham dhaan. Ana adhe Vida pudhu car le pogale nu romba varutham"

He smiled, "Hmmm. Otta naan solli tharen. Apram, Idhu pudhu car dhaan. Inniku dhaan eduthen"

"Apdiya??? Solliruka veandiyadhu dhaane???"

"Yean Idhu pudhu car maari theriyaleiya?"

"Viji... Unga kitte irukka Ella car ume pudhusu maari dhaane irukkum... Naan vera seat mela kaal ellam vechiten.." she then straightened and moved her legs down from the seat.

"Vedha.. unaku epdi utkaranumo utkaru. En kitte irukradhu le paadhi Raja eduthadhu. Idhu dhaan naane eduthen. En personal use kaga"

"Ohh... Indha car peru enna?"

"Contessa"

As he finished, they reached their destination. She noticed him driving into another studio. She was puzzled for a moment.

They got down and she noticed him shaking hands with someone. He walked ahead and asked her to follow him. There were few more people in which she only recognised Raja. He also smiled at her when he noticed her presence.

They entered a theatre and someone from the front row came towards her.

"Vedha ma, Viji ayya ungale Inga utkara sonnanga. Producer director ellam front le irukkangalam. Avanga kitte pesitu Inga varen nu sonnanga."

She also nodded to that person.

Raja, "andha ponne screening ke kutitu vandhutiya, Viji?"

"Ava paakanum nu sonna da"

"Viji, yerkanave unga rendu perukum kisu kisu eludhuranga. Indha nerathule nee ipdi kutitu suthure nu therinja kadhai eh ezhudhiruvanga"

"Raja...."

"Sari... Naan edhuvum sollale... Pudichiruku na solli kalyanam panniko... Apdi na kooda avanga amma bathrakaali othuppala???"

"Raja kovathe kelappadhe"

"Sari pa... Nee po... Naan onnum sollale"

Vijay had a heart of gold but he wore his heart on his sleeve, especially his anger.

Vijay came and sat next to her and the film started.

"Nee paakanum nu kette le... Andha padathoda screening dhaan Idhu"

"Ahh thanks"

Once the movie started, she was so engrossed in it. He also noticed how she clenched the seat everytime there was something scary on the screen.

In the interval, she turned and looked at him.

She was too excited, "Viji... Viji... Viji... Neenga indha police costume le romba handsome ah irukkinga.. DSP Dheenadayalan (his character in the movie) pattaiye kelappa poraru paarunga... Ana ivlo nera padathule neenga ippo dhaan varinga..."

"Muzhusa paaru pudikum..."

She nodded diligently. Once the film ended, she didn't close her mouth. She shared her opinion about the movie on their whole way back.

"Super padam. Kaalathukum ninnu pesa podhu, Viji. Eppudi dhaan choose pandringalo kadhaigale"

"Indha padam odadhu nu Ethanai per sonnanga theriyuma???" Vijay asked.