Dhilip chuckled by seeing her enthusiasm...

Dhilip: seri mama apa nanga kelamburom....

He said to Ramanathan...

Ramanathan nodded....

Dhilip: veetuku vanga mama elarum varavae ila yarum marriage aprm.... Vanga Athai....

Kan: varom mapla...

Balaji and Savithri too invited them for them to their house and went from there.....

After they went.....

Arun: yen anna avaluku avanga veetuku ponuma.... Apa nama veedu Ava veedu ilaya anna....

Ajay wrap his arms around him.....

Arun hide himself in his arms and cried ...

Ajay carressed his hair to calm him down ...

Kam: ena pa idhu ... Ava inaiku aha Ava purushan veetuku pora 3 masam munadiyae poita la....

Arun parted from the hug and see kamatchi paati and glared her deathly...

Arun: unaku oru vishiyam theriyuma kelavi..... Unala tha enga Elam prechanai um..... Periya iva Mari....

Sak: Arun....

He shouted.......

Ram: ena da paati kita mariyathai ilatha Mari.....

Ajay: Arun pesama va....

He try to drag Arun from there.....

Arun: indha kelavi kudutha idea Nala thana ne kuttyma kita apadi pesuna..... Nama elarum Ava kita kathunom..... Karthi mama subash mama solura Mari avaluku prechanai Dhilip kuda ila nama kuda.....

Ajay chuckled sadly showing his pain....

Ajay: Ava sagura vara Ava anubavecha vali pothathu..... Nama sagura vara namaloda guilt pogathu..... Va da... Nama vidhi.....

He drag him from there....

Sak: dei Rama ena da prechanai ivangaluku ahn.....

Kam: na ena da pana..... Ipadi pesuna Ava kalyanam ku othukuva nu ninacha adhu thapa....

She wiped her tears in her pallu by seeing her grandchildren hatered....

Ram: avaluku pidikama kalyanam Pani vechruka kudathu amma.....

Kam: nama ena avala mosamana edathulaiya kalyanam Pani kuduthom..... Muthala kastama tha irukum aprm palagikum.... Ipo paru Ava veedu nu Ava epadi aasai ah pora nu....

Kan: apa nama veedu Ava veedu ilaya athai....

Kam: idhu thana pombala pullai oda valkai.... Nama valakam...

Kam: neenga ponna pekala athai adhu tha indha Vali ungaluku purila..... Seri vanga polam.....

She said and went from there......

Ramanathan too followed her....

Kam: yen da sakthi un thambi yum Avan pondatti um ena pesuranga....

Sak: amma neenga solrathu Elam seri tha amma.... Ana ponnu a pethavanga Nala mattum tha nanum rama vum anubaveikura vali a purinjuka mudiyum... vanga..... Ana kadavul puniyathula enga moonu ponnungalukum nalla mapla kedachutanga adhe Mari suja ku kedacha podhum.....

He said and take kamatchi paati with him..

Here on another side....

Dhilip was driving his car and see Harini who was seeing outside.....

Dhilip: oii

Harini turned and saw him and raised her eyebrows.....

Dhilip: ne na sonna nu vandhutiya ila unaku unmaiyulumae ok ah....

Harini smiled at him.....

Harini: ilainga enaku nejamalumae nama veetuku varanum pola irundhuchu...... Unga kuda irukanum pola iruku adhu tha vandhutan...

Dhilip smiled and moved his hand from the steering to her which she had in her lap and held it and intertwined his palm with hers.... She too holds him tightly....

Both smiled at each other and went silent for sometime..... The silence is very much peaceful for them...

After some time they reached their home and both went inside...

Harini: athai enaku pasikuthu romba....

Sav: 5 e nimisham ne ukaru na thosai oothitu varan...

Harini nodded and sit in sofa itself.....

Savithri came with dosa and tomata chutney....

Harini eat it happily...

Dhilip and balaji smiled by seeing them....

After finishing the breakfast everyone retired to their room as all was very much tired by running here and there in the morning.....

Dhilip helped harini to settled in bed and sit next to her.....

Dhilip: romba bayanthutiya...

Harini: romba...

She said and laid in his lap and clutched his shirt corner....

Dhilip smiled and laid next to her....

She snuggled more to him and rested her face in his chest....

Dhilip: bayapada kudathu harini yen bayapadra... Unakum seri nama pullaikum seri onu agathu.... Nalla padiya porakum....

Harini nodded....

Harini: ipo thairiyam vandhruchu..... Now I am going to enjoy these days...

Dhilip: yes... I am with you..... ok...

Harini smiled and kissed his cheeks where his kissed her forehead....

Author note.....

How was it......

Na Elam sonna sonna Mari update kuduthruvan neenga tha yarum vote and comment poda matinguringa..... Na Elam nalla ponnu...