Aishwarya

"Aishu, someone is here to see you" A girl in her 20s yelled at her friend.

Aishu: Coming.

She came outside.

A lady in her late 50s is waiting for her.

Aishu: Sollunga yaaru?

Lady: Aishwarya

Aishu: Na thaan. Sollunga.

Lady: Madam, en per ambika. Unga kitta konjam thaniya pesanum.

Aishu: Etha pathi?

Lady: Oru mikkayama vishayam mam.

Aishu: Sollunga.

Ambika: Inga ila. Innaiku evening antha dam kita vanthudunga solra.

Aishu: Yaar neenga? Etha pathi pesanum? Na en varanum?

Ambika: Mam, please.

The lady pleaded.

She accepted, as she felt some truth in her words.

She is Aishwarya, an independent girl in her late 20s. She is working as Senior Superintendent of Police. She is an orphan who was brought up by a father in the church. As she has her own job, she moved out. She occasionally goes to the orphanage to see the father and the kids. But she allocate certain amount of the salary to the home on every month. She never misses that. She is sincere when it comes to job. She is a kid when it comes to someone who loves her.

That evening, near the dam,

Aishu: Sollunga

Ambika: Mam, intha papers paarunga.

Aishu: Ena paper ithu?

Ambika: En ponnu peru Aparna mam, ava oru journalists. But Business management na avaluku romba pidikum. So oru break eduthuthu ava oru college la join panna.

She is listening to her words carefully, as it seems to be a serious issue.

Ambika: Ava MBA join panna, nalla padikara ponnu mam. Neraya friends kedachaanga. But thideer nu ava romba dull aagita yaar kittayum pesarathu ila. Aprom..

She stopped. There are tears in her eyes. But she is trying hard to be strong.

Ambika: Aprom oru naal suicide pannika. College hostel ah.

She was shocked.

Aishu: Aparna vasudevan??

Ambika: Aama mam. Ava suicide pannikara alavuku kozha ila mam. Ava vishayathula etho thappu iruku. Itha visarika sonna athu oru MP oda college nu suicide nu close pannitaanga. Intha paper la Ava friends oda statement, aprom intha bag la ava laptop elam iruku, ungalaala etha panna mudiyum ah?

Aishu: Amma enaku unga kashtam puriyuthu. But ithuku neenga official ah oru complaint kudukanum. Complaint mattum kudunga. Naane ithu handle pandra.

Ambika smiled sadly.

Ambika: Athu oru MP oda college mam. Unga higher officials ungala vela seiya vida maataanga.

Actually, she is right.

Aishu: Sorry ma. Ennala neenga complaint kudukaama ethum panna mudiyathu.

Ambika: Sari ma. Enaku puriyuthu. But ithu elam unga kittaye irukattum. Manasu maaruchuna etha pannunga. Ithu suicide ila nu solla ungaluku proof kedachita., athuku aprom na complaint pandra.

Aishu nodded.

Aishu: Na yosichi solra ma.

She nodded and thanked Aishu for her time.

Aishu went home thinking about this. That's when her gaze went on to the paper that was wrote by someone about Aparna.

"Aparna, romba nallava. Ellara pathiyum yosipa. Avala suthi oru thappu nadantha, atha kandipa thatti kepa. Athu maathiri oru ponnu friend ah kedaikarathu kashtam. Engaluku kedacha. Engalaala avala batharama paathuka mudila. Epdiyaachu padichi oru business start panni amma ah paathukanum nu sollite irupa. Neraya kanavugaloda iruntha oru ponnu. Antha kanavugal avala suicide pannika vittu irukaathu. Avala dreams avaluku.."

She felt like someone stabbing her heart. She wanted to do something for her. She imagined being in Aparna's situation. The girl with dreams. She imagined her committing suicide.

Aishu: Even ithu suicide ah iruntha kuda, I'll bring the people who are reason for your suicide in before justice.

She called Ambika.

Aishu: I'll take the case PERSONALLY.