Ngoại truyện

1.2K 48 7
                                    

8năm sau.

Những ánh nắng mùa Xuân trải dài bên khung cửa xổ. Căn nhà nhỏ bên ngoại ô đang tưng bừng đón những đợt gió mát lành. Trong sân, 1vài chiếc ôtô được đậu sang sát nhau thể hiện được sự thành công của chủ nhân nó. Tiếng trẻ em nô đùa vang lên càng làm cho không gian thêm phần sôi động.

- Thanh Thanh này, sao em cứ ăn hiếp anh Hoàng Anh hoài vậy. Mau thả anh ấy ra đi. - Giọng 1cậu nhóc khoảng 7tuổi với khuôn mặt lạnh lùng vang lên, cậu nhóc vừa nói vừa bước tới bên 1cô nhóc có khuôn mặt thiên thần, mái tóc dài được cột cao cùng làn da trắng mịn.

Rất tiếc là hành động lại đi ngược với vẻ đáng yêu của cô, bé gái tên Thanh Thanh đang nắm kéo lỗ tai của 1cậu con trai, khuôn mặt tròn xinh hiện lên 1sự man rợ. Dù cậu nhóc kia có vẻ lớn hơn song dáng vẻ đó của cô khiến cậu không thể nào ra tay hay nạt nộ, chỉ có thể chịu đựng. Cô gái kia nghe được giọng anh trai mình, liền buông tay ra, dùng ánh mắt tròn xoe nhìn cậu.

- Không phải tại em đâu anh hai. Là anh ấy, chính anh ấy chọc ghẹo em mà. Anh tin em đúng không mà anh hai. - Đôi mắt ngân ngấn nước đó khiến cậu không thể nào trách phạt, chỉ biết nở nụ cười cho qua.ai bảo cậu chiều em thì kệ, vì em cậu quá đáng yêu mà. Đưa tay lên xoa nhẹ đầu em mình, cậu khẽ cười

- Được rồi được rồi, anh hai tin em mà. Em của anh luôn luôn làm điều đúng.

- Thật là, mình thấy cậu càng ngày càng chiều em rồi đó Tuấn à. - Cậu trai vừa được buông tha chậm rãi xoa nhẹ cái lỗ tay đã ửng đỏ của mình, lấy lại vẽ lãng tử ban đầu, đi về phía Tuấn đang nhìn theo bóng đứa em gái vừa chạy vào nhà. Tuấn vẫn không xoay lại, từ tốn mở lời.

- Haizz, mình không phải là không muốn la rầy nhưng khổ nỗi nó đáng yêu quá. Mỗi lần nhìn vào cặp mắt tròn xoe đó mình lại chẳng thể nào mở miệng la được.

- Ùm, cậu nói cũng đúng thật. . .

- Haizz. . . - Hai cậu nói rồi lại nhìn nhau thở dài, dù mới 7tuổi nhưng suy nghĩ lại vô cùng sâu sắc, giống như 2ông cụ non vậy.

Trong nhà, hơn 10con người đang quây quần trong phòng khách.

Will và S.T không hẹn mà cùng nhìn về 1hướng. Lắc đầu ngán ngẫm, trong khi Isaac lại đang nhàn nhã uống trà, phong thái vô cùng thoải mái khi nhìn biểu cảm của hai thằng em. Mà sự việc chính là Yuu cùng Chi Pu bỏ rơi hai người, sà vào lòng một "chàng trai" quyến rũ khác ngay trước mặt anh chàng. Gil Lê ngồi đó, mái tóc ngắn nhuộm 1màu đỏ chói lóa thay cho mái tóc thước tha ngày trước. Trang phục cũng chẳng còn là những bộ váy dịu dàng mà quay về với chiếc quần Jean rách cùng áo phong và sơmi cá tính. Bông tai phụ kiện gai góc còn tạo khí thế bức người hơn ngày trước. Gil Lê khí chất nam nhi, tiêu soái vòng tay ôm lấy hai mĩ nhân bên cạnh. Mà Will cùng S.T dù có chút ghen nhưng vẫn không dám hó hé, chỉ quay sang thắc mắc với Isaac.

- Em không hiểu sao anh cho Gil quay lại hình tượng này. Không phải lúc chưa nhớ ra Gil rất xinh đẹp và nữ tính sao? - Will nhướng đôi chân mày khó hỉu nhìn Isaac, anh khẽ cười. Buông nhẹ tách trà lên bàn, lại vui vẻ nói.

- Dù sao đối với anh Gil có thế nào chăng nữa vẫn vô cùng xinh đẹp. Chỉ cần cô ấy thoải mái làm điều mình thích là được rồi. Anh không có kiến và cũng không muốn ý kiến. Lời vợ nói luôn luôn đúng. Biết chứ. - Anh nói rồi lại cười, nụ cười như khiêu khích 2chàng trai kia. Cùng lúc Gil rời chỗ, nhóm tới 2người 1cách bất ngờ.

[Gilisaac Fanfic] Một lần nữa yêu emWhere stories live. Discover now