Chap 26: Ghen [END]

995 34 1
                                    

Lại 1ngày mới bắt đầu, Rinny choàng tỉnh giấc khi cảm nhận hơi ấm của 1người nào đó trên gương mặt mình. Isaac đưa khuôn mặt rạng rỡ như ánh mặt trời cạ vào khuôn mặt cô, ra vẻ vô cùng thích thú.

Hôm qua vì Chi Pu bảo có lẽ sẽ không về nhà 1vài hôm để trong quán phụ S.T, để Rinny ở nhà 1mình anh không an tâm nên không còn cách nào khác phải kéo cô về nhà cùng anh. Chỉ đơn giản là ôm Rinny ngủ nhưng lại vô cùng khó khăn đối với anh, đêm qua anh phải hơn 2lần tắm nước lạnh để giữ cho tâm tịnh trước khi có chiện gì "phức tạp" hơn xảy ra.

Mà cái con người kia cứ vô tư không biết gì, tự nhiên ôm anh, phả hơi thở ấm áp vào cơ thể anh khiến anh càng thêm khổ sở. Rất may là cuối cùng trời cũng sáng, nếu không anh chẳng biết mọi chiện sẽ ra sau nữa. Rinny mỉm cười đưa tay lên nhéo nhẹ chiếc mũi cao kiêu hãnh kia khiến Isaac nhăn mặt, anh vòng tay ôm lấy toàn thân thể cô vực dậy, giọng cưng chiều.

- Dậy nào cô bé đáng yêu của anh. Chúng ta cùng làm đồ ăn sáng. - Isaac hào hứng khi nghĩ đến việc được cùng cô đứng trong khu bếp, làm ra những món ăn.

Cảm giác giống như người 1nhà vậy. Rinny cũng mỉm cười nhìn anh, nghĩ đến viễn cảnh trước mắt lòng cũng không khỏi mong chờ. Vội đứng dậy nhưng chân chưa kịp chạm đất đã bị Isaac nhất bổng lên, anh tự nhiên nâng cô bế ra ngoài khiến Rinny không kịp phản ứng, hoảng sợ hét toán lên đòi buông ra, nhưng cái con người mặt trơ như tượng sáp kia cứ như không biết gì. Tiêu soái đi về phía trước. Và dĩ nhiên sẽ có 1lí do để lí giải cho điều này. Đó là. . . Sàn rất lạnh. *_*

++++++++++++++++++++++++++++++++++

Rinny đang ngồi bên laptop viết bù những trang truyện hơn 2ngày nay cô chưa hoàn thành. Đôi tay nhanh nhẹn gõ nên những bức tranh xinh đẹp. Dường như, từ lúc gặp anh, hồn truyện của cô cũng tươi sáng hơn hẳn. Isaac đứng bên chậu rửa chén, miệt mài với việc "nam công vai chánh" của mình 1cách thoải mái.

Không gian im ắng mà thoải mái lạ thường. Được 1lúc, vì không chịu nổi việc không nghe tiếng của cô, anh lên tiếng.

- Rinny này, em viết gì mà chăm chú thế. - Đôi mắt Rinny vẫn chăm chăm vào màn hình, trả lời anh 1cách ngắn gọn nhất có thể.

- Em đang viết tiểu thuyết.

- Tiểu thuyết sao? Hay thật. Em thât kiên nhẫn đấy. Chẳng bù cho anh. . . - Isaac bỏ lững câu nói, tự nghĩ rồi lại ngán ngẳm với bản thân mình.

Anh có bao giờ đọc hết 1trang truyện đâu, huống hồ gì là ngồi viết. Hơn nữa lại là dạng tiểu thuyết ướt át, Tình cảm. Anh chịu thua. Rinny định nói gì đó nhưng màn hình lại truyền đến 1dòng trò truyện của 1tác giả khác. Cái tên khiến cô mỉm cười. "2ngày rồi em không onl? có chuyện gì sao?" Đó là của 1chàng trai cô đã quen từ hơn hai năm về trước, ngay những ngày đầu cô bước chân vào lĩnh vực văn học này. Anh ấy cứ như 1anh trai luôn bên cạnh dịu dàng an ủi, không bao giờ đòi hỏi cô cho anh biết cô là ai, chỉ gọi cô qua cái tên thân mật, Gấu. Cô cũng chẳng hiểu nó có ý nghĩa gì chỉ biết đó là 1 con vật anh vô cùng thích. Rinny vội bm trả lời anh, vô tình bỏ "người nào đó" qua 1bên. Isaac chờ mãi chẳng nghe được âm thanh của cô, tò mò xoay nhìn chỉ thấy cô chăm chú vào màn hình máy tính. Anh lại 1lần nữa lên tiếng.

[Gilisaac Fanfic] Một lần nữa yêu emWhere stories live. Discover now