Chap 11: Cạnh tranh công bằng

610 28 4
                                    

Thời tiết cuối thu se se lạnh. Trên 1 chiếc mui trần nổi bật giữa phố, có 3 con người với 3 biểu cảm khác nhau. Gil đang mệt mỏi vì 2 con người kia cứ giành nhau khoác áo, hỏi han cô liên tục. Trong khi đó, Isaac và Tronie lại đang nhìn nhau "trìu mến" . Không gian trong xe vô cùng yên tĩnh. Nhanh chóng về đến nhà Gil, cô nàng chào hai chàng trai rồi vội vào nhà. Dù gì hôm nay cô cũng đã rất mệt mỏi, một ngày với quá nhiều bất ngờ khiến cô gần như kiệt sức. Dù vậy, cô vẫn cảm thấy rất vui. Về phòng sau khi ôm mẹ và cảm nhận sự ấm áp của mẹ mình, cô nhanh chóng ngã xuống giừơng rồi chìm vào giấc ngủ.

++++++++++++++++++

Bầu không khí ngột ngạt bao trùm chiếc xe cùng 2 người con trai đầy mị lực. Tronie đánh xe vào 1 quán Bar sau khi nhận được lời đề nghị của Isaac, tìm 1 bàn ở góc khuất của quán. Cả hai nhanh chóng ngồi xuống. Kêu 2 ly Whisky, Isaac vào thẳng vấn đề.

- Anh thật sự thích Gil sao?

- Phải, tôi thật sự thích Gil, vậy nên anh hãy rút lui đi. - Tronie bình thản đáp, mắt nhìn ra giữa quán, nơi những con người mãi mê lắc lư theo tiếng nhạc.

Miệng Isaac bỗng cong thành 1 đường cong hoàn hảo với vài phần đểu giả. Dời mắt khỏi người Tronie, anh nhìn về phía trước, từ tốn đáp.

- Hình như anh vẫn chưa hiểu rõ tình hình thì phải. Câu đó là do tôi nói mới đúng.

- Tùy anh vậy. - Tronie hờ hững đáp.

Anh đã đoán trước được Isaac sẽ nói như vậy. Nếu dễ từ bỏ quá thì thật không đáng để anh xem là đối thủ.

- Vậy là anh vẫn muốn tiếp tục.

- Đúng hơn là giúp anh tỉnh mộng. - Giọng Tronie tăng thêm vài phần sắc bén.

- Ok, vậy chúng ta cạnh tranh công bằng đi. Xem thử ai mới là người cần tỉnh mộng. - Nói rồi anh đưa ly rượu lên uống cạn.

Đứng dậy rời khỏi Bar trong khi Tronie vẫn ngồi đó. Tronie nhấp nhẹ 1 ngụm Whisky và suy nghĩ về điều Isaac vừa nói. "Công bằng" thật sự không nằm trong từ điển của anh. Hoàn cảnh xung quanh và công việc của anh bắt buộc anh trở thành một người xảo trá, mưu mô. Anh không tin trên đời này tồn tại sự công bằng. Nhưng lần này, anh sẽ thử 1 lần tin vào nó. Dùng tình cảm thật sự của anh để chiếm lấy trái tim cô, khiến cô vui vẻ trao trọn trái tim cho anh. Điện thoại Tronie chợt run lên. Anh nhấc máy, im lặng lắng nghe, khuôn mặt lập tức trở nên lạnh lẽo. Anh đứng dậy, rời khỏi.

+++++++++++++++++++

Will đang ngồi cùng Jun và S.T xem phim rồi nhắn tin với Yuu thì thấy Isaac về. Khuôn mặt vô cùng đăm chiêu đi thẳng lên phòng dù cho Jun cùng S.T có gọi thế nào. Gần đây Isaac vô cùng kì lạ, dường như anh yêu cô gái kia nhiều hơn Will nghĩ. Will nhìn theo lưng anh phía cuối cầu thang rồi chỉ lắc đầu. Dù việc đó là tốt hay xấu thì anh cũng chẳng thể ngăn cảng. Chỉ có thể quan tâm anh những lúc cần thiết mà thôi. Isaac lên phòng rồi đóng sầm cửa lại, anh đang lo lắng về trận chiến cùng Tronie. Dù sao anh vẫn chưa xác định tình cảm của Gil, lỡ thật sự như Tronie nói anh đang mộng tưởng, anh không biết mình có đủ mạnh mẽ chống chọi k. Nhưng dù sao anh vẫn sẽ thử 1 lần đấu tranh vì tình yêu để sau này không phải hối hận. Mau chóng thay quần áo, anh chìm vào giấc ngủ cùng 1 bản kế hoạch chinh phục người anh yêu. Thế là 1 đêm nữa trôi qua và trận chiến thật sự sắp bắt đầu

[Gilisaac Fanfic] Một lần nữa yêu emWhere stories live. Discover now