Chap 10: Đối thủ đáng gờm

613 27 0
                                    

Gil theo sau Tronie lên tầng 4. Nơi có tiếng đàn du dương cùng hương hoa nhè nhẹ. Ánh đèn mờ ảo tạo nên 1không gian vô cùng lãng mạn. Gil hơi ngại khi đến đây vì nơi đây không hợp với những bạn bè bình thường. Chọn 1chiếc bàn gần cửa kính, nơi có thể nhìn xuống phía dưới. Tronie kéo ghế cho Gil rồi ngồi đối diện cô.

Thật ra anh định sẽ bao hết cả tầng nhưng sợ cô nghi ngờ nên thôi. Anh chưa muốn nói cho cô nghe về thân thế của mình. Anh đang đợi, đợi cô yêu anh, đợi cô trao trọn trai tim cho anh. Đến lúc đó anh sẽ nói cho cô nghe về sự thật. Vì mọi người thường nói, khi đã thật sự yêu nhau người ta sẽ chấp nhận tất cả của đối phương.

Isaac bước vào trong, mắt dáo dác tìm bóng dáng của cô nhưng không thấy.

- Thưa quý khách, quý khách đi 1người hay nhiều người ạ. - Nữ phục vụ bước đến, niềm nở chào hỏi.

- À không, tôi có hẹn bạn. Bạn tôi đến rồi. - Isaac nói qua loa nhưng chợt nhớ ra điều gì đó, anh nhanh nhạy quay sang cô phục vụ.

- À mà bạn tôi đi cùng 1cô gái tóc ngắn màu vàng vừa vào đây. Cô có biết bạn đó ngồi đâu không? Tôi quên không hỏi cậu ấy chỗ ngồi. - Isaac hỏi thăm người phục vụ vì dù sao tìm kiếm hoài như tên ngốc cũng không được. Cô phục vụ suy nghĩ 1lúc rồi đáp lời.

- Ý anh là giám đốc Ngô phải không? Anh ấy cùng bạn gái đang ở bàn 9 tầng 4 thưa quý khách.

- Cảm ơn cô. - Isaac cảm ơn lịch sự rồi bước đi dù trong lòng không vui xíu nào khi nữ phục vụ kêu cô là bạn gái Tronie.

Nghe mà anh muốn điên lên. Nhanh chân lên tầng 4, đảo mắt 1vòng xung quanh anh liền nhìn thấy cô nhưng lạ là không thấy Tronie đâu cả. Nở 1nụ cười khó hiểu, anh nhanh chân tiếng về phía cô. Gil đang ngồi đó đợi Tronie, do khi nãy phục vụ đem nước lên đã lỡ tay đổ vào người Tronie nên anh đã vào nhà vệ sinh. Đưa mắt xuống ngắm nhìn khung cảnh phía dưới, cô suy nghĩ đến anh, chàng trai có đôi mắt màu nâu luôn khiến tim cô lõi nhịp. Cô đi với Tronie chỉ đơn giản vì Tronie đã tốn công sức cho cô, cô không thể nào từ chối được nhưng cô sợ rằng anh sẽ suy diễn xa hơn, sẽ cho rằng cô muốn ở bên Tronie nên mới bỏ nhóm đi, cô rất sợ điều đó. Đang miên mang suy nghĩ cô cảm nhận có 1bàn tay ấm áp đang đặc trên vai mình. Đưa mắt lên cô giật mình khi thấy anh đang đứng đó, mỉm cười nhìn cô.

- Tưởng em bỏ nhóm đi đâu ai ngờ lại đi ăn riêng. Em ghê lắm. - Anh kéo ghế ngồi xuống. Cố gắng tỏ ra thật tự nhiên nhưng trong lòng thì lại vô cùng hồi hộp. Sợ rằng mình sơ hở sẽ để cô phát hiện là anh theo dõi cô. Gil kinh ngạc trợn mắt nhìn anh, còn chưa hết bất ngờ trước sự xuất hiện đột ngột của anh.

- Này này em sao thế? Gil Gil. . . - anh huơ huơ tay trước mặt cô làm cô giật mình, lúng túng đáp lời.

- Hả? Hả? À đâu. . . Đâu có, em đi ăn với bạn bình thường thôi không có gì đâu. Anh đừng hiểu lầm.

- Thì anh có nói em đi với bạn trai đâu mà hiểu lầm. Anh chỉ nói là em trốn đi ăn riêng thôi. Cô ngốc. - Anh phì cười nhìn biểu hiện của cô.

Thì ra cô sợ anh hiểu lầm. Dù sao nghe cô nói như vậy anh cảm thấy rất vui, ít nhất thì cô vẫn chưa có gì với cái tên đó. Biết mình vừa hố, cô ngại ngùng tìm cách chữa ngượng.

[Gilisaac Fanfic] Một lần nữa yêu emWhere stories live. Discover now