Chap 2 : Chạm mặt

1.2K 64 1
                                    

Tại nhà chung của 365, sau khi tất cả dùng xong bửa ăn sáng liền lên phòng tranh thủ thời gian luyện tập vì bửa tiệc mời vào buổi tối. Sau hơn 5 tiếng nhảy múa rã rời. Cuối cùng 4 thành viên cũng thả người xuống sàn tập:

- Bửa tiệc mời vào lúc nào vậy anh?-Jun hỏi Isaac sau khi lấy lại nhịp thở bình thường

-Chị Vân nói là 8h thì phải? Mà mình đến sớm 1 chút coi như thể hiện sự quý mến người ta-Isaac trả lời Jun cũng như thông báo cho mấy đứa còn lại.

-Vậy Anh có biết lý do mở tiệc không? Chẳng lẽ chỉ đơn giản là giao lưu thôi hả?-S.T tỏ vẻ thắc mắc

-Anh cũng không rõ? Nghe nói hình như là debut nhóm nhạc nữ thì phải. Chắc là SBSS đã tìm được đủ thành viên cho nhóm nhạc của họ.

-Nhóm nhạc nữ, nữ, là nữ sao? A thấy chưa, đẹp không Anh? Hả? Đẹp không? Đẹp không?-Will đột nhiên bật dậy chồm qua Isaac hỏi tới tấp làm Anh vừa hoảng vừa buồn cười

-Cậu lạ nhỉ? Anh cũng nghe thôi chứ biết gì đâu mà đẹp với xấu. Cậu làm Anh tưởng cậu sắp Ế nên kiếm người cưới liền vậy. Hết cả hồn-Isaac nhìn Will với ánh mắt khó hiểu rồi đẫy Will về vị trí ban đầu.

Trông Will bây giờ phải nói là rất shock. Gương mặt nhăn nhó hết nhìn ông anh của mình rồi lại liếc sang 2thằng bạn đang cười nức nẻ, biểu hiện khổ sở kinh khủng của Will khiến Anh cũng phải phì cười. Tằng hắng lấy giọng, anh nói:

-Thôi nghỉ ngơi vậy đủ rồi mấy đứa tắm đi mình ra siêu thị mua đồ đi tiệc. Dù gì cũng là công ti cùng ngành 2bên lại quen biết. Phải chuẩn bị 1chút mới phải.-Isaac nói rồi đứng dậy bước ra ngoài trong khi 3người bên trong 2còn đang cười còn 1thì như mếu.

Về phần ngôi nhà của những nàng lại thảnh thơi kinh khủng. Vì là ngày cuối cùng được tự do tung tăng trước khi trở thành người nổi tiếng nên cả năm quyết định đi quẩy 1bửa thật hoành tá tràng và địa điểm đầu tiên họ đến là siêu thị. Cả năm nhanh chóng thay những bộ cánh đơn giản hết sức để hạn chế sự chú ý. Panda và Hanah chọn váy ngắn hoạ tiết hoa màu sáng kết hợp cùng áo phông tạo cảm giác nhẹ nhàng nữ tính. Trong khi đó Yuu lại mặc 1chiếc quần short da kết hợp áo sơmi cổ đứng với điểm nhấn là sợi dây chuyền bản bự. Jen thì trung thành với kiểu đầm thun ôm body màu sáng lộ ra đường công quyến rũ nhưng không kém phần tinh nghịch. Riêng Gil đơn giản với quần jean rách kết hợp áo thun và sơmi, mang đôi bost đen mạnh mẽ tương tác với phụ kiện gai nhọn và đầu lâu hầm hố khiến Gil như trở thành 1đại mỹ nam vậy. Từ khi vào siêu thị, mặc dù đã khá kín đáo và nhẹ nhàng hết mức. Song, họ vẫn nhận được số đông ánh mắt dõi theo, mỗi người họ thu hút theo cách khác nhau, từ phong cách ăn mặc đến dáng đi đứng cũng khác biệt. Và trong số những người quan sát, họ đặc biệt dừng lại ở Gil bởi nàng quá ' đẹp trai '. Vâng, tất cả mọi người đều trầm trồ trước vẻ đẹp trai của nàng nhất là khi đi cùng những mỹ nhân nhiều người mơ ước.

-Gil, mọi người đang nhìn chúng ta kìa. Đông lắm, làm Yuu ngại ghê. Không được tự nhiên gì hết-Yuu nói nhỏ khi đang đứng trên thang cuốn lên tầng 2 và lại nhận được khá nhiều ánh mắt của mọi người phía ngược lại.

-Như vậy đã là ít rồi. Phải tập làm quen thôi nếu không sau này trở thành ca sĩ làm sao thích nghi-Gil trả lời Yuu khi mọi người đang dạo quanh các khu đồ trang sức.

-Ùm. Chắc là vậy rồi. Mà không hiểu sao mọi người lại nhìn tụi mình dữ vậy. Mình chưa debut mà - Hanah cũng tỏ vẻ khó hiểu.

-Vậy cũng không biết nũa. Vì tụi mình đẹp quá đó mà. 4nàng đẹp gái đi cạnh chàng đẹp trai làm sao không gây chú ý. - Jen chen ngang vào trả lời 1câu đậm chất tự sướng làm cả đám vui vẻ cười mà đâu hay đang làm những người gần đó say đấm.Đang cười đột nhiên Panda quay qua nói:

-Mọi người nhìn kìa, chiện gì ở đó vậy?- 4X còn lại nghe vậy cũng quay theo hướng nhìn của Panda thì thấy một đám lố nhố mà đa số toàn là nữ đang bu quanh thứ gì đó cũng chẳng biết.

Gil tinh tường nghe được các từ nào là 'chữ ký', nào là 'chụp hình' rồi là 'đẹp trai quá' liền biết ngay là gì nên xoay qua nói với nhóm:

-Xin chữ kí thần tượng đó mà. Chắc ngôi sao nào đi mua đồ không may bị nhận diện nên được fan hâm mộ hưởng ứng thôi. Chuyện bình thường của sao có gì đâu. Không chừng sau này mình cũng vậy đó chứ.

-À ra vậy. Mà fan đông vậy chắc người nổi tiếng lắm. Không biết sau này mình có được như vậy không ta.-Panda nói cùng ánh mắt sáng rực cháy bỏng đam mê

-Thôi bớt mơ mộng đi cô nương. Về kìa-Yuu lập tức đánh tan mộng tưởng rồi loi sền sệt Panda về kịp mấy cô nàng đã bỏ đi từ trước khi Panda mơ mộng.

Về phía 365 sau khi vào siêu thị mua quần áo trót lọt thì trong 1' quá khích với quần áo đẹp Will đã làm rơi chiếc nón và hệ quả là bị các stella vây quanh từ tầng thượng xuống đến tầng 2 này đây. Thật ra vì stella vây quanh đông quá nên 365 cũng chẳng nhìn thấy sự xuất hiện của 5 bông hồng. Cũng chỉ tình cờ khi 2nhóm đi ngang nhau, trong 1s hết sức ngắn ngủi thì ánh mắt họ đã giao nhau! Vô tình hay hữu ý mà chỉ trong 1s ngắn ngủi đó lại là bắt đầu cho 1 chuyện tình đẹp, chuyện tình nên thơ nhưng cũng đầy nước mắt.

[Gilisaac Fanfic] Một lần nữa yêu emWhere stories live. Discover now