Chap 18: Thế giới của anh

562 27 0
                                    

Sáng hôm sau.

Rinny ủê oải thức dậy sau 1đêm dài. Cô không biết mình đã thíp đi từ lúc nào. Đưa đôi chân rời khỏi nệm, nhìn sang bên cạnh cô mới biết Chi đã về, chắc là Chi không nỡ đánh thức cô dậy. Nhẹ kéo tấm chăn đắp lên người Chi. Rinny cẩn thận rời khỏi phòng, không cho phép mình gây ra tiếng động tránh làm Chi thức giấc. VSCN xong, cô tự thưởng cho mình 1tô mỳ gói đặc biệt mà cô yêu thích "Mỳ gói sữa" . Cô không biết tại sao mình lại thích món ăn kì lạ này, chỉ biết rằng trong 1lần tình cờ thấy chúng để gần nhau cô đã nãy sinh ra ý tưởng điên rồ này. " Hay là do mình bị tai nạn nên có vấn đề luôn về vị giác rồi" cô suy nghĩ rồi tự cười với suy nghĩ ngốc nghếch của mình, gắp 1đũa mì thật to cho vào miệng, khuôn mặt tràn đầy vui thích.

++++++++++++++++++++++++++++++++++

Isaac thức dậy sau 1đêm mệt mỏi. Đêm nay anh lại nhìn thấy người con gái đó. Đêm nay cô gái ấy vẫn đứng lẳng lặng trên hành lang sân thượng, thân người đỗ về phía trước, vài sợi tóc vàng ngắn cũn bay trong gió và khuôn mặt người con gái đó, anh vẫn chưa nhìn thấy được. Nhíu chặt hàng lông mày, anh đứng dậy rời khỏi giừơng. Căn nhà của anh nằm ở khu ngoại ô yên tĩnh xa thành thị, anh mua nó trong 1lần tình cờ đi ngang vì vốn dĩ anh vô cùng thích sự yên ắng. Đặt những bước chân sang căn phòng nhỏ bên cạnh ban công, đây là căn phòng bí mật mà chỉ 1mình anh được đặc chân vào. Sau ngày rã nhóm, anh lại bắt đầu yêu hội họa, tự vẻ nên những bức tranh ngẫu hứng. Những bức tranh của anh đều mang 1nỗi buồn mang mát khiến người ta như chìm vào 1thế giới khác, 1thế giới của riêng họ. . . và anh lại lần nữa trở thành 1người nghệ sĩ, nhưng là nghệ sĩ vẽ tranh. Mấy ai biết được, người họa sĩ trẻ này cũng có 1thế giới riêng của chính mình và căn phòng này là thế giới riêng của anh. Đưa mắt nhìn ngắm những bức tranh xinh đẹp treo ở khắp nơi, những bức tranh muôn màu muôn vẻ nhưng đều có 1điểm chung khiến anh yêu say mê chúng dù chẳng biết tại sao? Nhẹ đưa tay vuốt ve bức tranh mới khô màu gần đó, môi anh không tự chủ công lên thành 1nụ cười tươi. Đứng đó hơn 5", anh luyến tiếc trở ra không quên cẩn thận khóa cánh cửa lại như sợ người nào khác nhìn thấy những thứ bên trong. mà cũng đúng thôi, đó là cả 1thế giới của anh mà.

+++++++++++++++++++++++++++++++++++

Rinny ăn xong tô mỳ cũng là lúc Chi bước xuống từ cầu thang, chất giọng thanh thoát vang lên trong không gian.

- Rinny dậy sớm vậy? Trật múi giờ nên ngủ không quen sao? - Nở nụ cười tươi với cô bạn. Rinny phấn chấn lên tiếng.

- Hi. Có đâu. Rinny mgủ ngon mà. Tại Rinny thức sớm quen ùi ngủ nướng không được. Hi.

- Vậy à. Vậy mà tưởng Rinny ngủ không ngon chớ. Mừ hôm qua Chi về hơi trễ thấy Rinny ngủ mê quá nên không có kêu. Rinny hay không??? - Chi vừa nói vừa kéo ghế ngồi đối diện cô bạn, đưa tay rót 1cóc nước lọc. Rinny đứng dậy mang tô mỳ vừa ăn xong đến chậu nước rữa, không quên trả lời Chi.

- Hôm qua chắc tại đi máy bay mệt quá nên Rinny ngủ mê luôn. Đâu hay gì đâu. Mà Chi đi vui chớ???

- Hi. Vui lắm. Mấy bạn của anh Ti vui tính ghê luôn. Để bữa nào Chi giới thiệu Rinny với các anh ấy. Đảm bảo Rinny thích liền. - Chi buông vội cốc nước, hào hứng luyên thuyên đủ các chuyện mà Rinny chỉ biết mỉm cười.

Nhìn Chi như vậy cô cũng thấy vui lây. Trò chuyện với nhau hơn nữa giờ, Chi nhận điện thoại và rời đi dù hơi áy náy với Rinny vì bỏ cô ở nhà 1mình. Còn Rinny lại thấy rất vui khi Chi được như vậy? Củng đã rất lâu rồi mới gặp lại người yêu, dĩ nhiên phải dành nhiều thời gian cho nhau rồi. Dọn dẹp nhà xong, Rinny về phòng để làm tiếp công việc của mình. Sau khi bỏ qua quá khứ và bắt đầu lại cuộc sống mới, cô đã yêu thích việc viết truyện và trở thành 1nữ tác giả truyện và sách được nhiều người yêu mến nếu không muốn nói là có 1lượng đọc giả đông đảo mến mộ. Dù vậy chẳng ai có thể tìm thấy 1hình ảnh nào về cô vì Tronie đã chặn hít mọi phương diện truyền thông, hẳng muốn thân phận cô bại lộ. Riêng Rinny chỉ đơn thuần nghĩ Tronie muốn bảo vệ cô và cá nhân cô cũng muốn điều đó. Cô yêu thích việc viết truyện vì khi ấy cô mới có thể sống thực với chính mình. Viết hết tâm tư của cô vào đó. Cô của truyện và ngoài đời chính là 2con người khác nhau.

++++++++++++++++++++++++++++++++

11pm(Giờ địa phương)

Đêm Luân Đôn với cái lạnh xé da. Chiếc điện thoại với hình ảnh 1người con gái có mái tóc vàng đỏ ngắn đang nở 1nụ cười rạng rỡ trên màn hình. Tronie như đắm chìm trong nụ cười đó, đôi mắt chưa 1giây nào rời khỏi gương mặt ấy. Đây là tấm hình duy nhất anh giữ lại trước khi xóa hết toàn bộ hình ảnh của cô trên mạng xã hội cũng như những nơi khác. Còn nhớ cái ngày anh làm điều đó, tất cả fan của cô đều trở nên hốt hoảng, tìm kiếm lí do nhưng không có. Anh muốn mọi người cho cô vào dĩ vãng, quên đi tất cả những gì thuộc về cô và giúp cô có 1cuộc sống mới. Tấm ảnh này là kỷ niệm để anh nhớ về dung nhan người con gái cướp trái tim anh chỉ trong khoảng khắc. "Gil Lê", người con gái ấy đã không còn.

" Cốc cốc cốc" - Tiếng gõ cửa cắt ngang dòng suy nghĩ của anh, đặc điện thoại xuống, anh nói.

- Vào đi.

- Cánh cửa mở ra là người con gái với nước da trắng ngần, khuôn mặt thanh tú cùng đôi mắt buồn khiến nhiều người mê đắm.

- Mời Giám đốc dùng cà phê. - Thái Trinh đặc ly cà phê lên bàn, nhỏ tiếng nói. Tronie nhận vội ly nước từ Trinh, không quên trách nhẹ 1tiếng.

- Em đừng có gọi anh là Giám đốc nữa, chúng ta xa lạ vậy sao. - Thái Trinh gặp Tronie trong 1lần tình cờ ở sân bay, đó là đêm anh từ nước ngoài trở về Việt Nam bàn dao công việc cho người khác.

Thái Trinh là 1cô gái thông minh, xinh đẹp và hoàn hảo. Anh đã nhận cô về công ty và trở thành thư kí của anh. Không thể chối cãi rằng cô đã giúp anh rất nhiều và đối với anh, Thái Trinh chính là cô em gái anh vô cùng thương yêu. Thái Trinh thu hai tay mình lại, dịu giọng với anh.

- Dạ. Em biết rồi. Anh đừng thức khuya quá không tốt cho sức khỏe đâu. Em đi trước. - Nói xong Thái Trinh cuối người chào anh rồi xoay đi. Tronie nhấc cốc cà phê lên nhấp 1ngụm, tay lại không tự chủ bấm lên ảnh của Gil, nhìn vào nó. Đôi mắt anh trở nên vô cùng ấm áp. Anh nào đâu biết, trong thời khắc ấy, có 1người đứng nhìn anh cũng với đôi mắt ấm áp và đau khổ như vậy.

Vote + Comment Pls~~~

[Gilisaac Fanfic] Một lần nữa yêu emOnde histórias criam vida. Descubra agora