Chapter 18

HALOS TAWAGIN na ni Devi lahat ng santo na kakilala niya para mawala ang hapdi na nararamdaman niya sa pagkababae niya. Castiel was not moving and kept on kissing her forehead and sometimes her neck. Sa twing humihinga siya nararamdaman talaga niya ang pagkalalaki nito sa loob niya.

"They say sex was good." She open up. Medyo kumalma na.

Castiel chuckled softly, "it is. Tell me if you still feel pain after this. I don't think I can stay longer inside you without moving, little bee." Nahihirapan na sagot nito sa kanya.

She flinched a little when Castiel slowly moved. There's still a pain and discomfort, pero mas lamang ang kilit na tumagos sa kaibuturan niya, just like what she felt when he's finger fucking her, mas masarap nga lang 'yung ngayon.

"Does it hurt?" Castiel asked.

"A little, kaya ko na siyang tiisin." She answered in her small voice.

"That's good enough for me, I'll move slowly at first. You tell me if you want me to move faster, harder and deeper. I'll do it in a heartbeat." Castiel playfully said and winked at her. Namula ang magkabilang pisngi niya.

Castiel moved again and sretched his arm, his hand was placed on the side of her waist to support his weight, habang ang isang kamay naman nito ay nakahawak sa isang binti niya.

"Ahhh," she moaned when Castiel really started moving slowly inside her.

Sa bawat paghugot at pagbaon ng pagkalalaki nito sa loob niya ay napapaliyad si Devi at mahabang halinghing ang lumalabas sa bibig niya. It was a long and lustfull moans. Devi looked at Castiel and saw him clenching his jaw, his eyes were dark and looks like he's really restraining himself to take her like how he takes his bed partner before.

Pati ang paghigpit ng hawak ni Castiel sa binti niya ay naramdaman niya.

"Fuck! It feels good inside you!" He hissed and accidentally slipped from his sanity, malakas na ibinaon ni Castiel ang pagkalalaki nito sa loob niya.

"Ahh! Castiel!" She shouted. She felt a pang of pain because of that, but nonetheless, she feels good. And she wants it again. "I'm good, fuck me, Castiel." Wala sa sariling sambit niya.

And looks like Castiel lost his mind, he flipped her body in a one swift move, she gasped when she's now lying on her stomach. Castiel pulled her waist upward and entered her from behind, kung sagad na sagad kanina sa pagkababae niya ang alaga nito. Nasisiguro ngayon ni Devi na sumagad na ito sa matres niya!

She gasped for air when Castiel started to rammed her hard and fast. Devi can feel that Castiel was finally lost his mind, gone the soft and sweet Castiel he knew, ang kaniig niya ngayon ay ang Castiel na sinasabi sa kanya ni Imara. The Castiel who fucked a lot of woman.

Mariin ang hawak nito sa baywang niya, she can feel his fingers digging on her skin, nasisiguro niya na magmamarka 'yon pagkatapos nilang magniig. Halos hindi makahinga ng maayos si Devi sa bilis ng pagbayo ni Castiel sa likuran niya, inipon nito ang buhok niya sa kamay nito at bahagya 'yong hinila. Goodness! Castiel was wild when it comes to bed. His performance was ecstatic.

Her pssy quivered when Castiel slowly pulled his shaft and pushed it inside again, harder and rougher. Malakas na napasinghap si Devi dahil sa sarap.

"Oh Good heaven! Castiel! aahhh, hmmm!" She moaned loudly. The sound of their slapping intimate part was turning her on.

Hindi alam ni Devi na pagkatapos pala ng sakit doon palang niya mararamdaman ang sarap. She moan and moan as Castiel rammed her from behind, walang tigil, at sobrang bilis. Hindi na alam ni Devi kung saan siya kakapit. She balled her hand into fist and tried to get up at sabayan ang galaw ni Castiel.