Enroute to the King of Hills

'Hey..endhiri di..Night lam thoongama paatu paaditu ipo thoonguraa..', Vishwa shouted adjusting his hair infront of the mirror.
'Ipo yedhuku endhirika solra?', Keerthi asked.

'Haann..Kodaikanal varalaya nee?', Vishwa asked and she sighed.
'Naanlam varala..Naan thoonganum..', Keerthi said.
'Seri varaadha.Naa vera edhavadhu ponnu kooda poikiren..', Vishwa said and Keerthi sat with jerk.

'Ohh..sir poidhan paarungalen..', Keerthi said glaring at him.
'Hmm seri unga possessiveness ah oram vechutu Kelambureengala madam?', Vishwa asked and she sighed.

'Possessive ah?Naan yen possessive aaganum?'Keerthi asked.
'Ohh aprom yen ipdi moonjila sudi thanni oothuna maadhiri endhiricha Naan vera ponnoda porenu sonnadhum?',Vishwa asked smirking and she thought rolling her eyes,'Aathi correct ah kettuputaan..'.

'Ahm..pinna en annan enakaga book pannirukaaru..Nee vera yevalayavadhu kootitu poradhuka book panirukaaru?..Naan adhathan mean panne..Udane nee kadha vidadha..', Keerthi said getting up from the bed.

'Aiyoo summa uruttadha seriya..', Vishwa said and she replied,'Unna vidava?'.
'Po di po di..',Vishwa sighed continuing his work.

They both got ready and was about to leave.She was listing everything which they could have missed before they left the house,that made Vishwa sigh.
'Aprom Lights lam off panitoma?',she asked.
'Hmm',he replied.
'Gas uh?',she asked he again hummed in response.

'Aprom..',before she could talk he kissed her cheek.She widened her eyes and stood frozen.
'Innoru dhadava edhuna pesunanenu veiyen..Aprom aduthadhu kannathula kuduthutu iruka maaten paathuko..',Vishwa said and moved but still she was in her trance.

'Heyy...varra idea iruka illaya?', Vishwa asked and she nodded.
'Ivan oruthan adikadi ipdi edhavadhu panni namala freeze aakidraan..Fraud uh paiyan..',Keerthi sighed blushing and followed him.

They both boarded in flight and reached Coimbatore.
'Anneyy..', Keerthi rushed to Vetri who was waiting for them.
'Aarambichutaanga da pasamalar part-2 ah', Vishwa rolled his eyes.

'Yepdi ma iruka?', Vetri asked pulling back from the hug.
'Nalla iruken ney..Enna ney ipdi elachi poita?', Keerthi asked.
'Adipaavi..Innum 2 suthu yerirukaan di avan..Elachutaan ngra manasatchiye illama..',Vishwa said but the duo successfully ignored him.

'Mapillai nalla paathukuraana ma?', Vetri asked.
'Anney..Naandhan avana paathukuren ', Keerthi said.
'Aiyoo dei unga alichaatiyam thaangala da..naan Nadandhe poren da Kodaikanal ku..',Vishwa moved.

'Mapillai..Hey nee yeppo da vandha?',Vetri asked moving from her.
'Adangappa!Idhu ulaga nadippu da saami..',Vishwa said and Vetri hugged him.

'Mmm..ipo vaa', Vishwa pulled back after few seconds.
'Illa da..Romba naal thangachi ya paakala la..Adhan naan expand aayiten..',Vetri said.
'Yedhu expand ah?',Vishwa asked furrowing his eyebrows.

'Anney adhu excite ney..', Keerthi said laughing.
'Ippo enna ma,naan British English la sonne,nee American English la solra..',Vetri said before giving his usual reaction.

'Nee un spoken English class ah nippaatriye engaluku time aagudhu..Naanga kelamburom',Vishwa said.
'Yen machan avlo avasarama honeymoon poradhuku?',Vetri asked and Vishwa rolled his eyes.

'Un annan oda kai kaala odanjuruchunna nee enaiya thappa eduthuka maatella',Vishwa rotated his fist.
'Anney..avaru apdidhan comedy piece uh..Vaanga namma povom..', Keerthi held Vetri's hand and started moving..

'Comedy piece ah?',Vishwa shooked his head in disbelief.
'Dei Vishwa..Luggage ah thallitu vaa da..', Keerthi shouted.
'Vera vazhi irukaa enna?Vandhu tholaikiren..',Vishwa rolled his eyes and left with both of their trollies.