Boomerang _ yêu thương quay về :x

331 0 0
                                    

Chap10 Heo nái nhà anh

Sáng thu chớm lạnh.

Linh Nhi lật đật chạy ra khỏi Gloria Jean's coffee, khệ nệ hai cốc Mint Chocolate boom cỡ bự.

Ngồi sau chiếc PS trắng, Nhi khẽ vùi mặt vào áo khoác sực mùi BVL Black của Duy Phong để tránh từng đợt gió sớm thốc vào mặt. Thỉnh thoảng lại phải chiến đấu với những cơn gió thích đùa với tay đưa cốc cafe béo ngậy sát miệng Duy Phong rồi nghe anh cằn nhằn:

- Em dai dẳng thật đấy. Chẳng hiểu tí gì về bóng đá mà cứ đòi đi theo bằng được.

- Không có em đi cùng thì ai mang nước và đồ ăn cho anh? Nhỡ anh bị trẹo chân tay hay trầy xước thì ai lo? Còn nữa nếu em ở nhà thì anh còn lâu mới nhớ mặc áo khoác và quàng khăn ấm. Quan trọng nhất là em sẽ ngồi cổ vũ để anh đá thật hay ! Hihih.

- Lắm chuyện. Sao em nghĩ ra nhiều trường hợp thế. Chắc là chỉ mong cho anh trẹo chân hay gì thôi nhỉ. Hừm hừm.

- Phong ngốc ! Anh mà bị làm sao, em sẽ còn thấy đau hơn nhiều. Mà có ai lại thích bị đau bao giờ _ Linh Nhi chun mũi.

- Lý sự giỏi gớm !

- Mint Choco boom vẫn là toẹt vời nhấttttt _ vừa nói Nhi vừa liếm nốt chỗ kem dính trên miệng.

Duy Phong cau mày thầm nghĩ nếu không phải đang lái xe anh đã quay lại cốc cho Linh Nhi một cái rõ đau.

Ngồi ở góc sân, Linh Nhi vừa chăm chú xem trận bóng đá vừa cố tập trung nghe Tony luyên huyên bài thuyết giảng "bóng đá nhập môn". Cô vốn thấy trò bóng đá này chẳng có gì thú vị nhưng cả thế giới lại cứ phát cuồng vì nó. Cũng chỉ là một đám con trai ngốc nghếch chạy loạn xạ để tranh nhau quả bóng bé tẹo thôi mà. Nếu là trọng tài Linh Nhi đã sẵn sàng mua cho mỗi đứa vài quả làm từ thiện. Tony không nén nổi tràng cười phun cả miếng bánh vừa kịp đút vào miệng khi nghe Nhi thổ lộ lòng tốt ngô nghê của mình.

Trên sân bóng Duy Phong đang chơi rất hay và sung sức. Chưa gì anh đã ghi được hai bàn thắng cho đội và dường như cũng không có ý định dừng lại để nhường chỗ cho Tony. Nhưng bỗng nhiên một hòn đá vô duyên đã cản đường làm Phong ngã khuỵu xuống. Mọi người ai cũng hốt hoảng chạy lại hỏi han và đỡ Phong. Chỉ riêng Tony là vẫn đứng im ở góc sân cười khểnh rất duyên: "Tỏa sáng xong thì lui vào cánh gà còn bày đặt trò con nít để được quan tâm. Đúng là đã thay đổi quá nhiều !".

Linh Nhi dịu dàng xoa bóp, tỉ mẩn dán cao và phồng miệng thổi phù phù lên vết thương:

- Anh đau lắm đúng không? Hx tại em mới sáng ra đã toàn nói chuyện vớ vẩn nên anh mới... Xin lỗi Phong !

- Uh. Em trù ẻo nên anh mới ra nông nỗi này. Thế mà dám bảo anh bị đau em sẽ đau hơn nhiều. Giả dối !

- Em sai rồi. Lần sau sẽ không bám theo làm phiền anh nữa _ Nhi cúi gằm mặt.

- Không ! Không đi theo làm sao anh giám sát em được. Thà dẫn theo cái đuôi nhiễu sự còn hơn cả ngày không làm gì nên hồn vì bất an _ Duy Phong thật thà thú nhận.

- Còn đau không anh? Để em đi mua đá chườm nhé ! _ Linh Nhi lo lắng nhìn chân Duy Phong đang dần tấy đỏ.

Vừa đứng dậy định chạy đi đã bị Duy Phong kéo tay giật lại khiến cả thân hình cô đổ ập vào lòng anh. Trái tim Nhi lại được dịp nhảy múa loạn xạ, hấp háy đôi mắt tròn vo nhìn Duy Phong tỉnh bơ thì thầm:

- Có một cách sẽ làm anh hết đau ngay lập tức mà không cần tốn công sức.

Hơi thở nồng ấm phả nhè nhẹ theo nhịp điệu vào tai Nhi. Càng bối rối hơn nữa. Mãi sau mới lắp bắp thành tiếng:

- Cách...cách...gì ạ...ạ?

- Cho anh cắn mũi.

Linh Nhi nghe thế liền đưa tay bịt mặt, lắc đầu nguầy nguậy:

- Duy Phong hư ! Không được trêu em !

- Hahah anh quên mất mũi Linh Nhi vốn to nếu bị cắn sẽ phìng ra thêm thì chết. Lại tốn tiền đi phẫu thuật nhỉ?

- Hứ thế mà bảo ghét nhất con gái động đến dao kéo !

- Nói vậy thôi chứ cấm em nhen nhóm ý nghĩ chỉnh sửa gì đấy nhé. Tuy mũi có hơi to nhưng thế mới đúng là heo nái nhà anh.

"Heo nái nhà anh" rõ ràng là chê cô xấu nhưng Linh Nhi lại cảm thấy xúc động kinh khủng. Bản chất Duy Phong vốn chiếm hữu rất cao tuy vậy chưa bao giờ anh sử dụng ngôn ngữ tình cảm với Nhi. Duy Phong luôn khó chịu mỗi lần Nhi nói chuyện trêu đùa với bất kì đứa con trai nào nhưng lại không nói ra mà toàn kiếm cớ giận dỗi vu vơ. Linh Nhi cũng vì thế mà càng nhút nhát ít tiếp xúc với con trai hơn.

"Bà xã anh number one number one number one..." điện thoại Duy Phong rung lên từng hồi. Lúc này Linh Nhi chợt nhận ra mình vẫn đang chễm chệ trên đùi Duy Phong. Cô vò đầu bứt tai rồi chạy biến như mọi lần. Chui tọt vào nhà WC để trấn tĩnh mười mấy phút đồng hồ Nhi mới dám bước ra ngoài.

Nhún nhảy mỗi nhịp chân, Linh Nhi mím môi cố giấu nụ cười và hát vang bài mà cô đã tốn bao công sức thuyết phục Duy Phong cài làm nhạc chuông. Bước nhanh đến góc sân ban nãy, giờ chỉ còn mình Tony ngồi chờ. Linh Nhi chưa kịp lên tiếng Tony đã vội giải thích:

- Nhà Duy Phong xảy ra chuyện đột xuất. Hôm nay để em chở chị về ha !

Boomerang _ yêu thương quay về :xWhere stories live. Discover now