Boomerang _ yêu thương quay về :x

251 0 0
                                    

Chap7 Gay or bi

Tony say sưa đứng ngắm Duy Phong đang ngủ gục dưới bàn. Ánh mắt biểu hiện rõ sự nhớ mong tha thiết. Linh Nhi nghĩ chỉ có thể bắt gặp ánh nhìn đó ở sân bay nơi những người xa cách hàng năm trời mới có dịp trở về bên nhau. Đột nhiên, cậu con trai có nụ cười thiên thần ấy cúi xuống, đôi môi ướt át chỉ còn cách khuôn mặt Duy Phong 2cm. Linh Nhi giơ bàn tay yếu ớt giữ lấy bả vai Tony:

- Bạn đang làm gì vậy ? _ giọng nói không che dấu nổi sự ngỡ ngàng đến mức run rẩy.

- Liên quan gì tới bạn _ Tony nheo mắt khiến hai hàng lông mi dài, cong vút gần như hòa làm một.

- Mày không biết chị Nhi là bạn gái anh Duy Phong hay sao mà dám giở trò bệnh hoạn thế hả ! _ tiếng Nhật Trung hét lên đầy đe dọa.

Cả lớp nhao nhao bàn tán, xì xầm về sự xuất hiện kì lạ của Tony và mối quan hệ "mờ ám" với Duy Phong - kẻ có quyền thế nhất trong tập thể 8D. Lũ con gái thì thất vọng ra mặt vì bị mất hình tượng idol bấy lâu và cũng mất luôn cơ hội tăm tia "thiên thần" mới. Dù vậy chúng vẫn bám lấy hi vọng: "Chắc là Tony thấy Duy Phong đẹp trai, manly quá thôi chứ anh Phong tuyệt đối không thể...!". Đám con trai lại có phần mừng thầm vì cuối cũng tìm ra điểm yếu của "công tử hoàn hảo" Duy Phong và hạ bệ được thằng ma mới đáng ghét. Linh Nhi nhìn Tony chằm chằm:

- Bạn là gay ?

Đáp lại là tràng cười sằng sặc của Tony. Hai tám cặp mắt (trừ kẻ vẫn đang ngủ) đổ dồn lên người cậu ta.

- Không lẽ lại là bi ? _ Nhi tiếp tục.

- Bạn...quả là...có...có...óc khôi hài ! _ Tony ôm bụng, giọng nói pha lẫn tiếng cười trong veo trẻ con.

Nhật Trung không kiềm chế được xông đến túm áo Tony:

- Mày ! Nói chuyện với chị Nhi cho tử tế ! Đừng mong dùng cái thái độ cợt nhả đó để thoát tội ! _ đôi mắt cậu con trai xốc nổi hắt ra những tia nhìn giận giữ.

- Bạn từng học qua môn võ gì vậy ? _ Tony hồn nhiên hỏi kẻ đang túm áo mình.

Nắm đấm của Nhật Trung nhằm đúng miệng Tony. Nhưng chỉ trong thoáng chốc "thiên thần nụ cười" đã bắt được đôi tay to lớn ấy bẻ oặt ra sau. Hành động nhẹ nhàng, nhanh chóng đến bất ngờ ! Tony lại để lộ chiếc răng khểnh cùng cái má lúm duyên chết người:

- Mình không thích động chân động tay nhưng do bạn hết lần này đến lần khác thích chơi trò "nghĩa khí" vớ vẩn nhé !

- Mày...

- Bạn thả Nhật Trung ra đi. Bạn ý cũng chỉ muốn tốt cho mọi người thôi. Coi như mình thay mặt Nhật Trung xin lỗi bạn được chứ ? _ Linh Nhi lo lắng nhìn cậu bạn mình bị kìm kẹp dưới tay Tony.

- Hey. Lại một kẻ thích lo chuyện bao đồng. Người Việt Nam sống lạ thật đó. Có câu tục ngữ gì mà...."Ốc ốc rêu rêu" ý nhờ ?

- Bạn muốn Nhật Trung đích thân xin lỗi mình thì mới chịu tha cho cậu ấy ?

- Bạn đừng hỏi thừa ! Chắc chắn cậu ta không chịu "hạ mình" như thế đâu. Hơn nữa, Nhật Trung đâu có lỗi. Chỉ tại cái đầu của cậu ta không chịu vận dụng suy nghĩ nhiều thôi, nhỉ. Hihihih _ Tony thả tay Nhật Trung rồi cười tít.

- Mày chán sống hả !!! _ Nhật Trung hét lên.

- Ồn ào ! _ Duy Phong lừ mắt.

Chẳng biết Duy Phong tỉnh dậy từ lúc nào và cũng không rõ đã nghe thấy những gì nhưng xem ra có vẻ khá bực bội. Xưa nay, "công tử" Duy Phong chúa ghét bị làm phiền lúc đang ngủ. Bởi khi đó anh trở nên "xấu tính" lạ thường. Có lần, một bạn nam vô tình bật nhạc rồi đi qua chỗ Duy Phong đang yên giấc và sau đó anh cũng "vô tình" khiến cậu ta vỡ sống mũi phải nhập viện. Thế nên, lúc này tất cả mọi người đều không dám cử động vì sợ lọt vào tầm ngắm của kẻ đang gắt ngủ. Chỉ riêng Tony là vẫn toe toét nhảy chân sáo chen vào giữa Linh Nhi và anh:

- Bây giờ mới chịu dậy ! Có biết bỏ lỡ bao nhiêu trò vui rồi không hả ?

- Rắc rối ! Đi đến đâu là phá bĩnh tới đó ! Làm mất cả giấc ngủ ngon !

- Hey. Đêm qua lại tơ tưởng đến em nào nên mới ngủ gục trong lớp đúng không ! Duy Phong đã biết yêu cơ đấy ! Hahah

Linh Nhi tròn mắt, kéo tay Duy Phong:

- Anh ! Anh quen Tony ??

- Có gì lạ _ Duy Phong thản nhiên.

 Những kẻ tò mò nãy giờ đứng xung quanh dõi theo câu chuyện đều có chung ý nghĩ: "Sắp có sóng gió rồi đây ! Mà Linh Nhi yếu đuối không thể thắng nổi Tony ranh mãnh được. Câu chuyện này khỏi xem cũng biết kết cục !". Tuy nghĩ như vậy nhưng lại chẳng ai trong số họ chịu rời đi nửa bước. Không khí nặng nề lại tràn ngập tiếng cười của Tony:

- Anh ah. Lúc nãy, bạn gái nhỏ này thấy em định đánh thức anh bằng cách....

Duy Phong ném một ánh nhìn nảy lửa về phía Tony.

- Thôi được rồi. Không nói thì không nói. Dù sao em cũng thích giữ bí mật này làm của riêng _ Tony nháy mắt _ Bạn ý đã hỏi em là gay hay bi đó !

- Nói không phải là được _ Duy Phong không thèm để tâm đến kẻ vẫn đang cười ngặt nghẽo.

Tony nghe thấy thế liền quay sang Linh Nhi, nghiêm mặt:

- Đúng vậy. Bạn nhầm rồi. Mình là tomboy !

 Thật không hiểu nổi hôm nay là ngày gì mà toàn những sự kiện lạ lùng liên tiếp xảy ra. Linh Nhi ngớ người mắt long lanh như sắp khóc. Rồi bỗng nhiên Duy Phong lạnh lùng tung nắm đấm ngay giữa ngực cái người đã gây nên biết bao sóng gió cho lớp 8D vốn ảm đạm này. Tony ôm ngực nhăn nhó:

 - Anh...sao anh nỡ...

 - Lại mất tiền đi bơm silicon rồi.

Tony cũng không chịu kém cạnh, nhảy lên đập "Bốp!" vào lưng Duy Phong thách thức:

 - Để hôm khác tính nợ. Quân tử mười năm trả thù chưa muộn !

 - Huống hồ Tony còn là tiểu nhân _ Duy Phong cười nửa miệng.

 - Đừng có được thể làm mất thể diện em trước mặt bạn gái anh ! Em mất ba ngày ba đêm mới nghĩ ra được màn kịch ra mắt chị dâu đó _ Tony vênh mặt tự hào.

 - Xin lỗi Linh Nhi đi. Làm cô ấy sợ tái mặt rồi kìa.

Cúi sát Linh Nhi, Tony dùng chất giọng ngây thơ:

 - Chị ah, nhìn em giống gái giả trai lắm sao ?

 - Ơ...

 - Em manly thế này mà !!!

Khoảng cách gần khiến khứu giác Linh Nhi bị lay động mạnh mẽ bởi mùi The Beat vô cùng gợi cảm. Lùi lại. Tony cũng bước theo. Vấp phải chân ghế. Linh Nhi ngã sõng soài. Duy Phong chạy đến đẩy Tony ra:

 - Có sao không ??

 - Không sao. Không sao ạ.

 - Tốt nhất em nên tránh xa Nhi ra một chút nếu không muốn suốt ngày bị ăn đòn ! _ Duy Phong hằm hè với Tony.

Boomerang _ yêu thương quay về :xWhere stories live. Discover now