Boomerang _ yêu thương quay về :x

1.1K 0 0
                                    

Tác giả: Peggy [Diễm Hạc]

Thể loại: teen story

Rating: 16+

*Nhân vật và cốt truyện là do tác giả xây dựng lên từ hiện thực nhưng cũng thêm thắt khá nhiều. Những sự trùng hợp đa số là ngẫu nhiên. Nhiều tình tiết không thật so với đời sống học đường ở việt nam nhưng do tính chất cốt truyện nên không thể thay đổi vậy các bạn cứ coi như đây là một câu chuyện diễn ra ở một môi trường không giống với chúng ta. Cảm ơn! 

Status: Go on 

Chap1 Búp bê tủ kính <3

- Anh biết trò boomerang chứ ?

- Uhm.

- Anh có tin nó sẽ quay lại sau khi mình ném đi không ?

- Thử xem.

- Nhưng nếu nó không quay lại. Nhỡ nó bị gió làm chệch hướng rồi bay mất thì sao ạ ?

- Mua cái mới là được. Rắc rối.

Duy Phong đáp lại cô bạn gái bé nhỏ một cách lạnh lùng vô cảm khiến Linh Nhi không khỏi chưng hửng đôi tay đang cầm chiếc boomerang màu sắc trên không trung. Một lúc sau mới nhẹ cúi gằm mặt cắn môi. Nhìn thật đáng thương ! Nếu là người khác hẳn đã cảm thấy rất tội lỗi vì lỡ vô tình với bạn gái. Nhất là Linh Nhi lại quá đỗi yếu ớt, monh manh như thể chỉ cần chạm nhẹ cũng sẽ tan biến hay vỡ vụn. Nhưng Duy Phong chẳng buồn rời mắt khỏi màn hình điện thoại có lẽ vì sợ thua ván bi - a đang đến đoạn cao trào, buông một câu nói không kém phần buốt lạnh:

- Đừng có như con búp bê tủ kính mãi thế. Nếu không...

Linh Nhi chưa kịp hiểu hết câu nói đã bị Duy Phong nâng cằm hững hờ phớt nhẹ lên môi và không quên khuyến mãi thêm nụ cười nửa miệng cố hữu. Đồng tử giãn nở. Trái tim ai đó ngừng cả việc co bóp. Rồi đột ngột nhảy nhót không theo nhịp điệu nào khiến mạch máu chảy xối xả dồn cả lên má. May sao Duy Phong đã say sưa trở lại cùng ván bi - a dang dở từ lúc nào. Nếu không cô sẽ chỉ biết sờ tai bứt tóc, hấp háy đôi mắt, cắn môi đến suýt bật máu rồi...chạy biến.

Anh quá thuộc trình tự của chuỗi hành động mỗi khi Linh Nhi xấu hổ nên chẳng cần nhìn cũng hình dung ra. Dù không thể phủ nhận anh rất thích nhìn cô bối rối như vậy. Bởi anh cho rằng lúc đó nhìn cô đáng yêu nhất !? Nhưng lần này anh lại không đứng yên dõi đôi mắt sắc lạnh ngắm cô "diễn trò con khỉ" như mọi lần. Vì chính anh cũng đang bối rối, không hiểu nổi sao mình có thể hành động tùy tiện như vậy nên tập trung cao độ vào ván bi - a nhoẹt hát để che dấu cảm xúc.

Trước đây, làm bất cứ chuyện gì đối với Linh Nhi, anh đều tránh mức sát thương cao nhất có thể. Chỉ trách bản tính anh vốn có thú vui chọc ngoáy và khiến người khác cứng họng nên chuyện Linh Nhi bị thương tổn là điều hiển nhiên. Có chăng cũng chưa từng vượt ra khỏi tầm kiểm soát của Duy Phong. Nhưng lần này là ngoại lệ, anh không hề có chủ ý hôn cô. Anh biết rõ ở bên mình thứ Linh Nhi nhận được sẽ chỉ là nỗi đau và sự tổn thất nặng nề. Vì thế mà anh luôn giữ quan hệ ở mức an toàn tối thiểu. Trước giờ anh luôn xoa đầu, véo mũi cùng lắm là thơm nhẹ lên má cô. Cũng chỉ giành cho cô cái danh bạn gái chứ không coi hay không muốn coi Linh Nhi là người yêu. Nhưng hôm nay Duy Phong đã chính thức vượt quá ranh giới bước vào vòng nguy hiểm.

Boomerang _ yêu thương quay về :xWhere stories live. Discover now