Evil rises

'The absence of kindness leads to the evil formation.'

Pragya came to visit Arjun in hospital and she did not inform Rani about that visit. She consoled Sindhuja for sometime.

Sindhuja: nee yean pregnancy time le ipdi alainjutu irukke??

Pragya: arjun ku ipdi aachi nu ketta udane enaku kaiyum odale kaalum odale.. Enaku Enna pandradhu Theriyale.. Adhan selva ve kutitu vandhuten..

Selva: sorry sister.. Munna naan ungalku...

Sindhuja: vidunga.. Avale nalla paathukonga adhu podhum...

Pragya: neeyum olunga sapdu.. Arjun needs you more than anyone.. You can only bring him out of this.

Then pragya left with selva. Sindhuja came out of the ward to see them off. She noticed Prakash standing at the corner.

Sindhuja: anna....

He turned away from her. She touched his shoulders and brought him and made him sit on the chairs.

Sk: ippo edhuku Ennai Paaka matringa??

Prakash: adhellam Onnum illa thangam...

Sk: ennale dhaan arjun ku ipdi aayiduchi nu sonningale.. Adhuku dhaane varutha padringa???

Prakash: adhu vandhu...

Sk: i know... Even though ak wanted me to go away.. You want me to stay here and bring your friend back to life.. Adhanale dhaane apdi sonninga..

Prakash lifted his head and looked at her.

Prakash: naan romba selfish ah nadandhukitten. But enaku sir eh kaappatha vera vazhi Theriyale ma.. Ennai mannichuru...

Sk: Neenga idhellam sollanum nu avasiyame illa anna.. You know what neenga Ennai thadukradhukaga solli irundhalum Neenga sonna vishayam unmai..

And adhu related ah pesa dhaan naane unga kitte vandhen.. I will keep his throne occupied until he returns.. Neenga dhaan enaku adhuku help pannanum..

And Neenga Eppo Enna pannalum enga nalladhu ku dhaan irukkum.. You can never do something which will hurt us..

I promise you.. I will take good care of your friend... He is my world.. And really thank you anna...

Prakash wiped his tears

Prakash: yean ma thank you ellam??

Sk: ivlo varusham avare kaappatha Neenga evlo Kashta patruppinga nu enaku ippo dhaan theriyudhu..

Prakash: I'm really sorry thangam.. Actually Ennai vida Sir dhaan neraiya Kashta patrukar.

She nodded her head and hid her tears.

Sk: Neenga en annan.. Sorry kekadhinga.. Elinchirunga.. Nammaku neraiya velai irukku... Adhellam pannanum.. Olunga face wash pannitu vaanga... Illana unga boss elinchikrappo ungale dhaan kepparu..

Prakash saw the glimpse of Ak in her and his confidence on her soared to sky level.

------

Rani came to hospital with Nagaraj. He visited daily but this was her first time to hospital. She smirked when she saw Sindhuja but hid it in front of Nagaraj.

Sk was burning in fire when she saw Rani. But she waited for the right time.

Rani and Nagaraj sat at the couch and started talking with her. Nagaraj was really concerned.

Nagaraj: nee baya padadhe ma.. Arjun nalla paiyan yaarkum thappu nenaikadhavan..

Rani: avanale dhaan namma ponnu inniku andha kokila kitte maatikitu avasthai padra..