Kulu Kulu Venpani Pola

Start from the beginning

Leela: irunga dho vandhudren.. Yeanga inga paarunga vandhu...

Then she took aarathi for them and then invited them inside. Krishnan was ecstatic to see them back. Even though they were only separated for hours he felt like years.

Ak could understand his worries.

Ak: sorry mama.. Ellam romba abrupt ah nadandhuruchi and I was not even there to answer..

Krishnan: paravale maappillai. I can understand ur worries. Unga edathule naan irundhalume apdi dhaan iruppen.. Neenga apdi irundhadhule onnu theliva aachi... Unga mela en ponnu uyire vechirukka.. Avale nalla paathukonga..

Ak: Kandippa mama..

Leela: ipdiye pesitrukama vishayathe pesunga...

Krishnan: Kalyanam Enna dhaan hurry le nadandhutalum sadangu ellam irukku.. murai padi Neenga inga 3 naal thangitu poganum... Apram....

Leela: Neenga vera... maappillai unga Thaatha ku phone podungalen.. Naan pesuren..

She then talked with Rajaram in call.. And then handed the phone over to ak.

Rajaram: Arjun...

Ak: Sollunga Thaatha...

Rt: Onnum illa pa.. Inniku ungalku first night.. Kalyanam dhaan avasarama nadandhalum idhellam seiyanum le...

Ak: Thaatha... Adhu vandhu...

Rt: Venom sonna avanga baya paduvanga raja. Please..

Ak: okay...

He then cut the call and talked with krishnan.

Ak: Mama naan unga kitte oru vishayam sollanum...

Krishnan: sollunga mappillai..

Ak: Enna dhaan engalku ippo Kalyanam nadandhu irundhalum. I wish to marry her again.. Properly... Ana adhuku konjam kaalam aagum.. Avaluku nu sila aasaigal irukku.. Adhe fulfill pannanum.. Adhu varaikum enga kalyana vishayam veliya theriyama irukkatum mama.. Kavala padadhinga unga ponnu en kooda dhaan iruppa.. Its just a matter of time.. I wish to see her reach heights...

Krishnan was happy that his daughter selected such a guy as her husband. He could see the concern and love arjun had for her when he stated that condition. So he believed in his words.

Krishnan: Neenga illadhappo naane oru nimisham bayandhen.. Ana ippo puriyudhu.. En ponnu yean ungale ivlo virumbura nu?? Naane thedi irundhalum ipdi oru maappillai kedaichirukadhu.. Enaku en ponnu nalla irukkanum.. Adhu podhum..

---

Sk: Enna maaaa pandra???

Leela: olunga indha saree katti ready aagu...

Sk: edhuku???

Leela: inniku ungalku first night de...

Sk: ennadhu......????

Before she came back to her proper mind, she was sent to his room. He was sitting on the bed. She felt intense shy in that atmosphere. He laughed at her...

Ak: hey rowdy... Enna ponnu maari vare??

Sk: Arjuney kalaaikadhe.. Pinna paiyan maari varuvangala???

He then grasped her hand and pulled her next to him.. She stood next to him and he hugged her while sitting.

Ak: you know what??? You smell so good..

He then rised his head and looked at her..

Ak: you r d only girl who can tempt me... So nee paiyan maari kooda varalam...

She then freed herself from his embrace and started hitting him..

Sk: Arjuney unnai kolla poren paaru....

He was laughing hard and stood up from the bed.

Ak: Valikudhu ma...

Sk: Romba valikudha?? Enga valikudhu?? Balama adichutena??

Ak: inga valikudhu...

He pointed his chest.. She then slowly brushed with her hand... He just smiled at her naivety. He then started unbuttoning his shirt. She turned and started shouting...

Sk: arjuneyy Enna pandra??

Ak: Enna pandrena??? Namma edhuku anupchangalo adhuku dhaan...

She was feeling too shy to even lift her head. He then turned her around.

Ak: oii nee dhaan Ennai shirt illama paathuruka le??

Sk: Ama.. Irundhalum koochama irukku arjuney.. Indha arrangements ellame enaku oru maari irukku...

Ak: Bayapadadhe.. I'm not going to do anything today..

Sk: Apdiya??

Ak: Ama.. Adhukana time varatum.. Then u ll never leave that bed.. Ippodhaiku veandom...

Sk: yean apdi??

Ak: I want my baby to achieve everything... Adhan...

Sk: Sari appo thoongalama??

She moved to the bed but he clasped her arm again.

Ak: adhukulla enga thappichu odure?? Anniku office le Ennai nee kiss panne le... Neeye en collar eh pudichu izhuthu toes le ninnu kiss panna le.. Enaku adhu marandhu pochi remind me now...

Sk: Adhan ivlo soldringa le.. Apram epdi marandhu pochi???

Ak: I forgot that feeling...

Sk: you kissed me just 15 days before...

Ak: It was 15 DAYS BEFORE ma... Come on.. Hurry up.. If you do, I will let you sleep.. Otherwise I will do everything to you tonight..

Sk: naane pannidren... naane pannidren...

She slowly approached him... Tried to bring his face down... He didn't budge.. She then kissed his adam's apple, he gave up his posture. She brought his face down in that gap and started kissing him..

She really improved but it was not enough for him...

Ak: enaku Idhu pathale de...

Then he rolled her on the bed and started kissing her. Intensifying the kiss every minute. She was truly bashful.. She really enjoyed his kisses to the core.. She had dreamt many nights on that bed to marry him and to be with him closer, but it was happening then and it felt truly surreal for her.. She suddenly felt snowflakes everywhere on their room.

Kulu kulu venpani pola..
Sala sala salladaiyaaga..
Pala pala karpanai modha..
Parakkava un ninaippaaga..

He continued kissing her for an hour and half..

Sk: podhum arjuney mudiyale...

He looked at her bashful face. Shy was written all over her face and body.

Ak: Sari thoongu ma.... We have to wake up earlier.

She slowly dozed off in his arms.

*Author notes: makkale jaasthi ah poirundha mannichu... ungal karuthukalai commentsil koorungal... Pidithirundhal vote podungal... Stay safe.. Wear mask.. Ur votes my boost😍😍😍😍

This is for those who are reading, voting and commenting. You people are really awesome. I was really contemplating about last chapter and how its reception would be.. But you guys truly understood how I wrote and few of the comments were really overwhelming for me.. Thanks for the support and understanding..💜💜💜💜🤗🤗🤗🤗