Love is in the air

Start from the beginning

Rt: nee avangale disturb panniruppe... Sari sollu nee enna paathe???

Prakash: Thaatha ungalku vayasu aagudha illaya??? Idhellam kekuringa...

Rt: Sari vidu... Chinna pasanga happy ah irukkatum...

Prakash: apram thaatha enaku Eppo kalyanam??? Sonna maari sethu vechiten vera...

Rt: enaku kekale da sariya.. Signal illa nu nenaikren... Vechidren.. Bye...

Prakash glared at his phone and went back to his work.

Ak: sari unga veetule namma vishayathuku othuppangala??

Sk: amma ku no problem... Appa nenaicha dhaan... Appa konjam strict....

Ak: you don't worry ma. I will take care...

Sari vaa its getting late... I ll drop u home...

Sk: aiyayyo namma inniku velaiye seiyaleiye...

Ak: adhu ivlo neram kazhichu madam ku ippo dhaan therinjudha???

Sk gave her sheepish smile.

Sk: naama ippo solla venom arjuney namma love pathi...

Ak: yaaruku???

Sk: company le media le yaarkum... We ll keep it as secret.. Cause I want to grow and stand equally with u... Apram reveal pannikalam...

Ak: Neenga sonna sari...

Sk: Adhu....

Ak: Rowdy....

Sk: I seriously don't want anyone to think I coveted u.. Neenga ennale perumai padra maari naan vareno anniku reveal pannikalam...

Ak: you will shine one day ma.... I have total faith in you....

On the way to home, Ak bought some flowers and fruits.

When she got down from the car, he also got down and gave her the bouquet of red roses which was her favorite. She got them from him and then made hearts n gave him flying kisses as she giggled and ran back to the house.

She went to her room upstairs and then there was this sound of bell ringing in her house. After sometime she got freshened up and came downstairs and she was stunned to see him there.

He waved a hi towards her. She then saw her mother looking at her.

Sk: amma... (sheepish smile again)

Leela: romba pannadhe vaa inga.. He already told me everything..

Sk: apdiya?? Arjuney... Soltiya???

Ak: Ama... Adhu kulla unnai vera yaarukachi kuduthuttanga na...

Leela: Avale yaarum kekale arjun... Neenga vera...

Sk: maanathe vaangadhe maa...

Leela: Jokes apart.. En ponnuku enna pudichirukko adhu dhaan pa enaku... Most of our lives, we spent it together as her father was in army.. So I know abt her and her wishes.. Ava appa kitte naan pesikren.. Avar ner le vandhadhum sollikalam.. Ava viruppathe sonna avar kandippa othuppar.. En ponne bathrama paathukonga avlo dhaan keppen..

Ak: unga ponne naan en kannukulla vechi paathuppen.. Baya padadhinga.. Yematha matten.. Enaku ava dhaan ellam... Ava appa vandhadhum kandippa naan vandhu pesuren en thaathavoda... Enaku thaatha mattum dhaan...

Leela: theriyum pa.. Sindhuja sonna..  Ava mostly en kitte edhaiyum maraikka matta.. Kashtathe paathu valandhavanga neenga ungale vida pethavanga kashtathe yaarale purinjukka mudiyum?? Andha nambikai le dhaan naan en ponne thara sammadhikren..

Sk was truly touched from her mom's words. As for him, she was astonished and surprised all in a single day to see these changes in that man. She realised one thing very clearly about him. If he wishes for something, he would take great measures to reach it. She really loved that aspect in him as he was making efforts towards their relationship.

After their conversation, she took him to her room as her mom was making some dinner fr dem. She quickly got ridden of her laundry which were thrown all over the room.

When he entered, he saw his poster in the wall. It looked older as the ends were little tattered. He went and touched them. He was looking much younger in that poster.

Ak: Idhu eppo vandhadhu???

Sk: adhuva.... Apr 14, 2016 fortune magazine le vandhuchi.. See how handsome u look in this.. Easy ah kedaikave illa... Romba thedi vaangunen...

Then she started showing her collections of magazines and his pictures which she collected throughout these years.

Sk: Idhu... 2015 le eduthadhu.. U were just 24 then.. Look how cute u look in this....

Idhu.... 2016 nov le vandhadhu... This was ur first award after year long struggle... I cried whole day....

This is when you were awarded the most handsome businessman of south. See... I bragged to all my friends that my crush was awarded as such.. Kaal tharai le nikkale anniku...

Enaku paadhi ku mela puriyadhu business terms... But ungalkaga kathukitten.. Neraiya padippen ella magazines um.. Unga oru pic varadha nu... En facebook, instagram, twitter ellathuleiyum unga pic dhaan..

Amma ku naan nalla padikanum so she didn't scold me anytime... Ana appa dhaan.. Avar varappo mattum unga poster ku mela saami photo ottiruven... Apdiyum once ivlo magazines um paathutaru... Ana naan adhe en studies ku use pandren nu nenaichu vittutaru....

Ana secretary course edukka dhaan easy ah vidale.. Apram adhukum okay sollitaru.. Namma performance apdi... 

She laughed her heart out then. He suddenly pulled her face with his two hands and pecked her harder on her cheek....

She was shocked as she didn't expect that kiss from him..

Ak: Onnum illa... Light ah tempt aayiten...

*Author note: 🙈🙈🙈🙈 jaasthi ah poirundha mannichu... Author is in kulukulu land after that interview... Hope everyone is doing good.. Stay safe... Wear mask.. Veliya pogadhinga.. Chapter epdi irukku nu comments le sollunga.... Votes podunga💜💜💜💜..... Ur votes my boost😍😍😍😍.... Happy Sunday...