[LONG FIC] {chanbeak} Phía cuối con đường Phần 7

550 49 0
                                    

Disclaimer: Các nhân vật trong fic không thuộc về người viết và viết với mục đích phi lợi nhuận.

Rating: K

Pairings: Xán Liệt - Chanyeol, Bạch Hiền - Baekhyun, Diệc Phàm - Kris, Nghệ Hưng - Lay, Thế Huân - SeHun, Lộc Hàm - LuHan

Gia Bảo, Ngọc Hà, Linh Đan, Hà Anh

Category: General

----

Phòng hóa trang đang trở nên bận rộn hơn bao giờ hết. 5 phút nữa buổi họp báo sẽ bắt đầu.

-Cháu thực sự rất hợp với màu trắng.

Cô Hà Anh nói, trong khi chỉnh sửa lại chiếc nơ trên cổ áo sơ mi của Bạch Hiền.

-Dạ, cháu cảm ơn.

Bạch Hiền trả lời, kèm theo một nụ cười nhẹ.

-Có lẽ giống như tên, là trong sáng và thuần khiết.

Nụ cười của cậu pha chút chua xót. Tâm hồn của cậu, từ lâu nó đã không còn đẹp như cái tên cậu nữa. Còn trái tim của cậu, nó bị chai sạn và sứt sẹo rồi.

-Đến giờ rồi, ra đi nào. - Tiếng chị quản lí thông báo.

Những ánh đèn flash đập thẳng vào mắt Bạch Hiền. Là ca sĩ đã một năm nay nhưng cậu vẫn chưa quen với điều đó, nó khiến mắt cậu cảm thấy có chút khó chịu. Nhưng với tác phong của một kẻ chuyên nghiệp, cậu không được phép lấy tay che đi cái ánh sáng đó, cậu vẫn cười tươi, cố gắng sao cho hình ảnh của mình trong những ống kính máy ảnh kia trở nên hoàn hảo. Chúng phải đẹp dưới mọi góc độ. Đám phóng viên đó sẽ chẳng rỗi hơi mà ngồi lọc mấy tấm ảnh đẹp nhất của cậu đâu. Phóng viên và người nổi tiếng, từ lâu đã có mỗi quan hệ cộng sinh với nhau. Tôi tồn tại để anh viết bài, là tâng bốc, là nhận xét, hay là đá đểu tôi. Nhưng nếu không có anh, tôi cũng không thể đưa những sản phẩm của mình rộng rãi đến với công chúng được, và tên tuổi của tôi, cũng sẽ khó được biết đến rộng rãi. Từ xưa đến nay, tôi và anh vốn chẳng ưa gì nhau, nhưng chúng ta vẫn cần phải bên nhau.

Có lẽ bản chất của xã hội cũng như vậy.

Chúng ta ghét nhau, nhưng vẫn phải cười với nhau.

Cuộc sống vốn dĩ là một vở kịch, và mỗi con người đều mang cho mình một vai khác nhau trong vở kịch đó.

-Cảm ơn mọi người đã đến tham dự buổi họp báo thông báo về album mới sắp ra mắt tới đây của Bạch Hiền - Tiếng chị quản lí vang lên đều đều - Chúng tôi sẽ trả lời mọi câu hỏi liên quan đến album, còn những vấn đề khác không liên quan chúng tôi sẽ không đưa ra bất cứ câu trả lời nào cả. Xin mời các bạn đặt câu hỏi.

-Đây là full album đầu tiên của bạn, bạn chắc chắn nó sẽ thành công chứ? - Tiếng một phóng viên vang lên.

-Em rất hi vọng điều đó ạ. Album không chỉ là tâm huyết của mình em, mà nó còn là mồ hôi nước mắt của cả một ekip, cũng như mọi người trong công ty. Được nhào nặn dưới những bàn tay chuyên nghiệp như vậy, nó nhận định sẽ không phụ sự chờ đợi của mọi người.

-Tại sao bài hát chủ đề lần này lại là một bản balla? Trong khi single đầu tay bạn đã cho thấy điểm mạnh của bạn là những ca khúc dance-pop sôi động?

[Long fic]{chanbeak} Phía cuối con đườngWhere stories live. Discover now