Chapter 17

Hendrix's POV

Ungol ang namutawi sa labi niya ng hugotin niya ang sandata niya sa pagkababae ni Tamara. He just had his third orgasm for this night yet he still want more, but he can't.

"You ok baby?" Tanong niya sa babae na hingal na nakahiga sa kama. Nakapikit ito pero may ngiti naman sa labi.

"Oo. Pero inaantok na ako dy." Sabi nito kaya napatawa siya. He bend down to give her a kiss on her lips bago pinakititigan ang maganda nitong mukha.

"Go sleep then." Sabi niya at agad ito tumagilid at akap sa unan niya.

Naiiling na may ngisi sa labi niya nang di man lang umabot nang dalawang minuto ay tulog na ito. She must be tired huh.

He get off the bed and goes straight to the bathroom to get a wet hand towel bago bumalik sa kama.

He wipes Tamara's body clean bago ito sinuotan ng tshirt niya at kinumutan. It's already almost 3am here yet he's so fcking awake.

After taking care of tamara ay bumalik siya sa banyo at naligo.

All he wants ago is a kiss from here but they ended up having three rounds for the whole night. But even if he wanted to do her rough, he made sure he is gentle with her. Buntis ito at ayaw niyang may mangyari dito at sa anak nila.

After taking a shower ay agad din siyang nagbihis. Pahiga na sana siya sa tabi nito nang tumunog ang cellphone niya na agad niyang sinagot bago paman magising ang dalaga.

He goes out to his room balcony bago nagsalita.

"What do you want?"

Dinig niya ang pag buntong hininga sa kabilang linya. "He wants to see you."

Agad napakuyom siya ng kamao. "I can't. You know that."

"Your son needs you Hendrix. Uunahin mo paba ang babae mo kesa sa anak natin?"

"E-ely."

"Bullshit. Don't give me excuses you fcker. If hindi mo kayang maging ama kay Elijah magsabi ka. Hindi ka kawalan."

"Damn it. I can't. Buntis si Tamara at hindi ko siya pwedeng iwan." Sabi niya.

"So the mistress is pregnant." Sabi nito na bakas ang pait sa boses.

"Take that back. Hindi siya kabit." Seryoso niyang sabi.

Dinig niya ang nang uuyam nitong tawa. "Hindi nga ba Hendrix Campbell? As far as I'm concern you are still married to me."

Napakuyom siya ng kamao. "Incase you forgot Ely, we are divorced. Ring a bell?"

"I hate you." Sabi nito.

Napangisi siya bago humawak sa railings ng balkonahe. "I feel the same way."

"I will make sure hindi mo makukuha si Elijah sakin." Sabi pa nito.

"Let the court decide for that Ely, you know me and what I can do. You better spend your precious time to Elijah because time is running. Once the court approved my petition to be his solely guardian, I will take him away from you."

"Y-you can't do that. You piece of sh!t. Anak ko si Elijah."

"But are you taking care of him? No. Diba busy ka sa mga lalaki mo? And don't deny it, I have eyes watching you. I have evidence to show the court what kind of mom are you."

"N-no. Akin lang si Elijah. Dugo ko siya kaya di mo siya makukuha sakin."

"As what I said. Try me Ely. Just fcking try my capability."

"I hate you to the core Hendrix. You're a mistake na habang buhay kong pagsisisihan." Sabi nito na ikinawala ng emosyon niya.

"Well guess what sweetheart I am just not your mistake, I will also be your worst nightmare." He said before turning the phone off.

Fcking b!tch.

Huminga siya nang malalim bago tumingin sa kadiliman.

Yes he was once married. Not because of love but because of responsibility.

While studying abroad he got some flings and Ely is one of them. But sh!Ts happens and she ended up being pregnant.

She's a half pilipino and her family demanded him to marry her or ipapakulong nila ako.

He agreed to it because Ely threatened him that she will abort the baby and he can't let that happen. So they get married without his family knowing it.

He thought they could try to be a family. He did his best to be responsible to Ely but she's a conniving b!tch. She cheated behind his back. When she gave birth to Elijah ay agad itong sumama sa ibang lalaki at iniwan siya kasama ang bata.

Imagine how hard it is for him so young, studying and taking care of his son all by himself. They when his brother came to visit, Thats when his kuya learned about his situation.

Ilang suntok ang inabot niya mula dito but he also help him put himself back. Kumuha ito nang yaya para sa anak niya at tinulungan siyang itago sa magulang nila ang problema niya. His brother is also the one who file for the divorce papers for him and ely.

But the costudy battle is taking so much time. He was needed in their company kaya siya umuwi sa pinas and needed to left his son behind to Ely's parents.

Yes he could have just bring Elijah to the Philippines. But he can't, specially that he is not the biological father of the kid.

Yes Elijah is not his. He learned about it after the divorce and his brother asked for DNA test dahil walang kahit na anong nakuha sa kanya ang bata. And it turned out negative. Hindi niya ito anak.

But he learned to love that boy. Kaya hanggang ngayon ay nakikipaglaban siya sa costudy nito. Ely is not a fit mother. Mas busy itong manlalaki kesa alagaan ang anak nito.

And her parents surrendered on taking her side. They want the little boy to have a good future so they support him on getting Elijah to their daughter.

But for now, he needs to fix this fast bago pa manganak si Tamara. He wanted to go and visit Elijah but he can't.

Not yet, not until Tamara learns about his past.

—————————####————————
Gabriel143