Chương 37

16.3K 1.3K 119
                                    

Trong văn phòng trên tầng cao nhất của tòa nhà, một chiếc điện thoại di động được ném trên bàn kêu đinh lên một tiếng, là tiếng thông báo có tin nhắn.

Trên ghế sofa da màu đen, người đàn ông im lặng ngồi đó, không có ý định đứng dậy kiểm tra tin nhắn trên điện thoại.

Cố Nguy chưa bao giờ nghĩ rằng một ngày nào đó hắn sẽ phải dành thời gian rảnh rỗi quý báu của mình để suy nghĩ về vấn đề tình cảm.

Tiến độ công việc trong tay không chậm đi, nhưng mấy ngày nay cấp dưới nhìn thấy hắn vẫn rụt rè hơn bao giờ hết, không phải Cố Nguy không để ý, chỉ là không còn tâm sức đâu mà quan tâm, hắn biết tình trạng của mình đang không ổn.

Nếu có một người, khi nhìn thấy hắn sẽ mỉm cười; sẽ chủ động hỏi hắn đã ăn gì chưa; thỉnh thoảng còn nhìn lén hắn; nửa đêm sẽ đi nấu mì cho hắn; chọc hắn cười; cùng đùa giỡn với hắn, vài lần còn biết giận dỗi hắn, nhưng chẳng lâu sau cũng sẽ làm hòa với hắn; nói không tin tưởng hắn nhưng vẫn luôn ỷ lại dựa dẫm vào hắn. Nếu không phải là thích, thì phải gọi đó là gì?

Lần đầu tiên Cố Nguy gặp phải vấn đề khó giải quyết như vậy, không phải là hắn không thể chấp nhận được việc có người không thích mình, mà chỉ là không thể chấp nhận rằng Việt Phỉ lại có thể không có cảm xúc với hắn.

Sao có thể không thích hắn? Có chỗ nào hắn không tốt à? Ngoài mình ra, Việt Phỉ còn muốn chọn những Alpha nào khác? Còn dám nói tìm một Alpha làm hợp đồng đánh dấu?

Nghĩ đến đây, trong lòng Cố Nguy như có lửa đốt, nhìn cái gì cũng không vừa mắt.

Cửa văn phòng bị gõ, Đường Duyệt đi vào báo cáo công việc, trong lúc vô tình ngẩng đầu nhìn thấy vẻ mặt lạnh lùng đang kìm nén tức giận của sếp, anh lập tức câm nín.

Nghe thấy tiếng anh ta dừng lại, ánh mắt Cố Nguy nhìn về phía Đường Duyệt.

Đường Duyệt đổ mồ hôi lạnh ròng ròng trên lưng. Mấy ngày nay Cố Nguy vẫn sống ở công ty, pheromones trên người tỏa ra đầy cáu kỉnh hung hãn, khiến cả công ty đều phải đề phòng, tuy không biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng anh vẫn mơ hồ đoán được vấn đề nằm ở vị đang sống trong Nam Loan Hương kia, dù sao thì Cố Nguy đã không quay lại nhà sau khi đi về từ bệnh viện.

"Ừm... Cố tổng, dì Trần ở Nam Loan Hương vừa gọi cho tôi và nói rằng cậu Việt bảo bà ấy đừng đi qua vào ngày mai, bà ấy muốn đến gặp tôi để xác minh xem có phải bà ấy có bị sa thải hay không."

Cố Nguy nhíu mày: "Cậu ấy đã nói như vậy thì cho người về đi."

Đường Duyệt: "Tôi hiểu rồi." Xem ra hai người bọn họ thật sự đã xảy ra chuyện lớn, không biết có khả năng chấm dứt thỏa thuận hay không.

Anh ta xoay người định bỏ đi, nhưng lại bị Cố Nguy ngăn lại.

"Thay bằng người khác đi." Cố Nguy nói.

Đường Duyệt sửng sốt: "Được."

Hình như mọi chuyện có vẻ phức tạp hơn anh nghĩ, Đường Duyệt quyết định đi tìm Kiều ti uống rượu và tám chuyện.

[EDIT-HOÀN] Sau khi xuyên thành beta giả thì bị cắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ