Chương 8

20.1K 1.6K 113
                                    

Sáng sớm hôm sau Việt Phỉ ra khỏi cửa, trong gara vẫn luôn có vài chiếc ô tô để đó không chạy, Việt Phỉ trong sách có thể lái xe nhưng Việt Phỉ của bây giờ thì không biết, ở thế giới hiện tại cậu còn không có nổi thời gian rảnh rỗi để học lái.

Vì để không lộ ra manh mối, Việt Phỉ nói với mẹ rằng cậu muốn rèn luyện thân thể, sau đó nhảy lên chiếc xe đạp rồi ra cửa. Chiếc xe đạp này là của dì giúp việc trong nhà hay dùng để đi mua đồ ăn.

(Truyện full đọc được dòng này thì là con chó nha, không đọc được thì là cục cứt thối)

Đỗ xe ở gần trạm tàu điện ngầm, Việt Phỉ mua vé, đi qua chỗ kiểm soát một cách thành thạo, tìm chỗ ngồi xuống một góc trên tàu điện ngầm.

Chắc phải đi tìm một người tài xế. Việt Phỉ vừa nghĩ vừa lướt điện thoai.

Khi đến địa điểm đã hẹn trước, Việt Phỉ liếc mắt một cái đã thấy Đường Duyệt đang đứng chờ ở cửa.

"Thư ký Đường?"

Nhìn thấy cậu tiến lại gần, Đường Duyệt vội vàng ra đón: "Sao giờ này cậu mới tới?"

Việt Phỉ: "À, tôi hơi mất thời gian chuyển trạm."

Chuyển trạm? Đường Duyệt hơi sửng sốt một chút nhưng cũng không cố hỏi: "Cố tổng đã chờ cậu ở trong được một lúc rồi, chúng ta mau vào đi thôi."

Việt Phỉ: "Được"

Đi vào đại sảnh, Việt Phỉ lập tức nhìn thấy bóng dáng Cố Nguy, so sánh với bên cạnh đều là mấy cặp tình nhân mà nói, trông Cố Nguy cực kỳ lạc loài.

Cố Nguy cũng chú ý tới Việt Phỉ, nhẹ nhàng gật đầu sau đó đứng dậy đi vừa một hướng khác.

Việt Phỉ cũng vội vàng đi theo.

"Chúng ta đi đâu thế?"

Cố Nguy: "Đăng ký."

Không giống như những người khác phải xếp hàng ở sảnh, nơi Việt Phỉ đi theo Cố Nguy có chút riêng tư hơn, ở đó có các nhân viên công tác đang chờ bọn họ.

"Ngài Cố, phiền anh cùng người yêu điền thông tin ở đây theo hướng dẫn."

Việt Phỉ đi theo Cố Nguy tới trước quầy ngồi xuống, sau khi nhìn ngón tay hắn lướt nhanh trên màn hình, cậu cũng bắt đầu điền thông tin trên màn hình đối diện.

Mất tầm nửa giờ, tất cả các thủ tục mới xong xuôi hoàn chỉnh.

Bên trung gian có một nhân viên đang muốn đưa Việt Phỉ sang một khác gian phòng đơn độc để xác nhận, ngăn chặn tình hình một trong hai bị đối phương lừa gạt hiếp bức kết hôn nhưng bị ánh mắt của Cố Nguy đè ép từ bỏ ý định.

"Nếu các vị thật sự muốn điều tra, cũng nên điều tra có phải tôi bị cậu ấy lừa gạt hiếp bức hay không chứ?" Giọng điệu của Cố Nguy vừa lạnh lùng vừa cao ngạo.

Việt Phỉ: "......" Không ngờ Cố tam thiếu lại có da mặt thế như thế đấy!

Thế nhưng trong toàn bộ quá trình Việt Phỉ cũng không nói gì, người ta yêu cầu làm gì cậu làm cái đó, biết điều thể hiện hai chữ "phối hợp" của mình.

[EDIT-HOÀN] Sau khi xuyên thành beta giả thì bị cắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ