Chương 33

17.1K 1.3K 118
                                    

Cố Nguy càng ngày càng thích nhéo mặt cậu.

Việt Phỉ cau mày: "Đừng nhéo má tôi nữa."

"Vì sao?" Cố Nguy nhìn cậu.

Lại còn muốn cậu trả lời vì sao à? Trong một giây Việt Phỉ không nghĩ ra được lý do nào, dừng một chút mới nói: "Véo mặt nhiều quá sẽ bị méo đó."

Cố Nguy nhướng mày, bóp nhẹ cằm cậu nâng mặt lên nhìn, soi xét một hồi mới nhận xét: "Không méo."

"..." Việt Phỉ nghiến răng nghiến lợi, cậu cảm giác như mình đang bị yếu thế, sao Cố Nguy lại vặn vẹo cậu đủ thứ như thế. "Vậy tại sao anh phải nhéo mặt của tôi?"

Cố Nguy híp mắt: "Tròn quá, nhéo một chút."

"Phụt." Đường Duyệt ngồi ở ghế lái không nén được cười.

Cố Nguy liếc mắt nhìn ra ghế đằng trước, Đường Duyệt ngay lập tức nghiêm mặt lại, mắt nhìn thẳng đường đi, chuyên chú lái xe. Anh chỉ là tài xế, biết lái xe chứ không có khả năng nghe hiểu.

Việt Phỉ mím môi, đại não bắt đầu nóng lên. Cậu kéo bàn tay đang nắm cằm của mình xuống, hừng hực ý chí muốn chơi chiêu gậy ông đập lưng ông, vươn tay về phía má Cố Nguy.

Thấy được hành động của cậu, ánh mắt Cố Nguy lại nhìn thẳng vào Việt Phỉ. Nhìn hình ảnh phản chiếu của mình trong con ngươi đen nhánh của người kia, tay Việt Phỉ mềm nhũn lại, vốn đang định véo cho người ta một cái thật đau lại trở thành xoa lên má đối phương.

"..." Việt Phỉ nhìn ngón tay của mình, chỉ muốn chặt đứt nó ngay tại chỗ.

Cố Nguy cũng hơi ngạc nhiên. Sửng sốt một lúc sau mới để ý biểu cảm ảo não của Việt Phỉ, hắn không khỏi cong khóe miệng nói: "Muốn sờ thì cứ nói thẳng."

Việt Phỉ đã không còn cách nào cãi lại chỉ có thể quay đầu ra phía cửa sổ, im lặng dùng cái gáy tỏ vẻ tôi không thèm sờ.

...

Đã ba ngày không học vào đầu được chữ nào, sau khi về đến Nam Loan Hương, Việt Phỉ cực kì vội vã, tắm xong thì ngay lập tức đi vào phòng học chuẩn bị ôn luyện thâu đêm.

Cố Nguy cũng chui vào phòng làm việc giải quyết vấn đề công tác của tập đoàn.

Chín giờ tối, Cố Nguy bước ra khỏi phòng làm việc, khi nhìn thấy đèn trong phòng học của Việt Phỉ vẫn bật sáng, hắn đi tới gõ lên hai cái.

"Mời vào." Giọng nói Việt Phỉ từ bên trong vọng ra.

Cố Nguy vừa mở cửa đã thấy cậu vùi đầu vào đống sách, trông cực kỳ nghiêm túc làm bài.

"Muốn đi bơi không?" Cố Nguy hỏi cậu.

Việt Phỉ ngẩng đầu lên khỏi chồng sách: "Trên tầng á?"

Cố Nguy dựa vai vào khung cửa gật đầu.

"Không đi đâu." Nghĩ đến chuyện xảy ra trên xe lúc đi về, mặc dù cậu cũng rất hứng thú với việc bơi lội nhưng Việt Phỉ lại chọn cách từ chối. Cậu vẫn có chút xấu hổ khi nói chuyện với Cố Nguy...

Cố Nguy lại tưởng cậu không ra vì không biết bơi: "Tôi dạy cậu."

Nghe hắn nói thế, Việt Phỉ lập tức vượt qua rào cản ngượng ngùng: "Được rồi! Chờ tôi một chút."

[EDIT-HOÀN] Sau khi xuyên thành beta giả thì bị cắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ