Nhắc nhở thân thiện

29.9K 1.5K 76
                                    

Xin chào mọi người, cảm ơn mọi người đã quan tâm đến bộ truyện này, đây là một vài lưu ý nhỏ khi đến với góc của mình:
1. Lần đầu tiên mình edit một bộ truyện, (trước đó có đi beta) chắc hẳn sẽ còn nhiều sai sót, mọi người thoải mái góp ý nhưng đừng nói lời cay đắng ^^. Mình không sợ bị chê, sai thì sửa, làm chưa tốt thì phải tiếp thu, mọi người không cần ngại sửa lỗi của mình.

2. Đọc ở wattpad trừ việc hay quảng cáo thì cũng rất tiện, không có pass hay thậm chí có thể đọc off, mình hi vọng các bạn có thể vào đúng nhà tìm đọc chứ không lên những trang reup như: truyện full, sstruyen,... (Dù bây giờ vân chưa bị reup) Để đọc chỉ vì" nó tiện hơn". Xin nói thẳng nếu muốn tiện thì bạn đừng đọc truyện nữa, cảm ơn các bạn.

3. Mình không thích việc mọi người chửi nhân vật một cách vô lý ở trên wattpad của mình ^^. Còn các bạn mang đi đâu để chửi thì đó là quyền của các bạn, ở đây mình không chấp nhận các kiểu "trà xanh,..." dành cho cả nam lẫn nữ trước khi nhân vật đó làm việc gì thật sự sai trái. Những cmt như vậy sẽ bị xóa hết, mình muốn những readers khác cũng hưởng thụ câu chuyện một cách tích cực và vui vẻ. Tự do ngôn luận là quyền của các bạn, nhưng đây là chốn của mình, và mình muốn nó không bị quá 'toxic'. (Nhiều khi thông báo nhiều xóa không nổi nên mọi người lưu ý giúp mình nhé.) Thêm nữa, đừng phán xét bất kỳ tình yêu nào, AO, AA, AB, BB, BA, BO, OO, OA, OB... Đều đáng được trân trọng như nhau hết. Bất cứ ai nói kiểu yêu như này thì chỉ thuộc về sinh sản hay tương tự thế thì mình xin phép xóa, còn có lần 2 thì ăn block, đọc ngứa mắt. Mọi người nói ở đâu thì nói, không phải chỗ của mình là được.

4.Mong mọi người không chửi nặng nề về tình tiết truyện hay spoil. Mình edit đến đâu đọc đến đấy, nhưng cũng xem qua review trên page "Bi Eo Ciu Ti", ở đoạn cuối có tình tiết không được hợp gu lắm nhưng mình vẫn quyết định làm. Truyện thì nhàng nhàng đọc vui thôi chứ cũng không có gì( theo review) ai đến tìm một bộ có plot khổng lồ và những cú twist thì có thể đây không phải là bộ dành cho bạn. Lại một lần nữa, không yêu xin đừng nói lời cay đắng. Chủ nhà không dễ tổn thương nhưng rất dễ nóng máu bật lại những thành phần toxic.
( còn mang truyện đi chỗ khác review thì đó là quyền của các bạn nha.)

5. Đây không phải lưu ý nhưng mình muốn nói qua về tốc độ edit của mình. Mình làm tùy hứng, rảnh rỗi thì 2 3 chương 1 ngày cũng có thể, đôi lúc bận sẽ ra chậm hơn. Truyện có được hoàn hay không mình thật sự không dám hứa, nếu như truyện xuất hiện tình tiết khiến mình cảm thấy không thể chấp nhận thì mình xin phép dừng lại, mình edit để tìm niềm vui chứ không có tìm stress. Lúc đó nếu có ai muốn edit tiếp nối thì cứ tiếp tục, miễn là các bạn nói trước với mình một câu.
Quay lại sửa-Mình hoàn truyện rồi nhaaa =))))

Đó là những lưu ý mình tạm thời nghĩ ra, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.

Không reup, không chuyển ver. Không làm mà đòi ăn thì ăn đầu buoi ăn cứt.

[EDIT-HOÀN] Sau khi xuyên thành beta giả thì bị cắnWhere stories live. Discover now