41. "Người hùng của anh, yêu em lắm."

4.9K 372 65
                                    

Cho dù Vương Nhất Bác đã nói rằng không cần lo lắng, nhưng trong lòng Tiêu Chiến vẫn nóng như lửa đốt, trên đường đi anh liên tục giục bác tài xế đi nhanh lên nhanh lên.

Chỉ là chạy hộc tốc đến, phổi đau muốn đứt ra, Tiêu Chiến lại không gặp được người anh muốn gặp. Anh nhìn thấy vẻ mặt Quân Nhất như vậy, cảm thấy chính mình như rơi xuống vực thẳm. Tiêu Chiến sợ hãi tới mức không khống chế được biểu cảm, run rẩy đến gần Quân Nhất, lạc giọng hỏi:

- Nhất Bác đâu? Em ấy đâu rồi?

Quân Nhất chảy nước mắt: "Đang...đang cấp cứu. Lúc đến còn bình thường, xong rồi tự dưng em ấy hôn mê, bác sĩ bảo bị ngộ độc, chảy máu nội tạng rồi. Huhu, Tiêu Chiến à, tôi xin lỗi."

Tiêu Chiến không biết tại sao đang yên đang lành tự dưng lại phải đi bệnh việc cấp cứu, giữa mùa hè mà chân tay anh cứ như bị ngâm đá, lạnh buốt. Trong lúc anh chưa kịp thích ứng với tình cảnh hoang mang hiện tại, y tá xuất hiện, hỏi hai người:

- Người giám hộ của Vương Nhất Bác đến chưa?

Tiêu Chiến vuốt mạnh mặt, quay người nói: "Đến rồi."

Y tá nói: "Đến đây làm thủ tục nhập viện và kí giấy mổ đi."

Tiêu Chiến đi theo y tá, không nhịn được hỏi: "Tình trạng của Vương Nhất Bác thế nào ạ?"

Y tá đi đến bàn, lấy bút đưa cho Tiêu Chiến ký, nói: "Hơi nặng một chút, nhưng cũng không phải rất nguy kịch. Có điều trường hợp như cậu ấy ở chỗ này có hơi hiếm, không biết có thể xử lý không, nếu không phải chuyển lên tuyến trên."

Tiêu Chiến đưa lại bút cho y tá, cúi đầu cảm ơn.

- Cậu chuẩn bị chút đồ dùng cho bệnh nhân, sau cấp cứu sẽ chuyển sang phòng hồi sức.

Tiêu Chiến lại cảm ơn một lần nữa, kiệt sức quay lại trước cửa phòng cấp cứu, ngồi xuống cạnh Quân Nhất, thở dài hỏi: "Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì vậy?"

Ba tiếng trước, Quân Nhất đang đi ăn cơm trưa thì Vương Nhất Bác gọi đến nháo một trận. Quân Nhất bảo Vương Nhất Bác đến phòng thí nghiệm riêng của anh ta đợi, nói rằng có chuyện muốn nói. Vương Nhất Bác vốn không quan tâm tới cái chuyện muốn nói kia của Quân Nhất, chỉ thực sự muốn oánh cho anh ta một cái, vậy là đến thật.

Quân Nhất vẫn vậy, rất thích dẫn dắt theo người mới. Bình thường anh ta rất cẩn thận, nhưng mà số trời trớ trêu. Hôm nay Quân Nhất ra ngoài ăn cơm, đã nhắc nhở người mới trong phòng thí nghiệm cẩn thận, trong lúc anh đi khỏi không được nghịch ngợm lung tung. Quân Nhất tung tăng đi ăn cơm, chưa ăn được mấy miếng, lại thấy Vương Nhất Bác gọi đến:

- Anh đang ở đâu? Phòng thí nghiệm của anh cháy rồi!!!

Quân Nhất đứng bật dậy: "Cháy á! Bên trong còn có người. Em gọi cứu hỏa đi."

- Anh gọi đi.

Vương Nhất Bác nói rồi liền cúp máy, Quân Nhất gọi điện báo cháy lẫn cấp cứu xong, vừa chạy về vừa gọi điện cho cậu, nhưng cậu không bắt máy. Lúc Quân Nhất về tới nơi, Vương Nhất Bác đã mang được hai người sớm bất tỉnh từ trong phòng thí nghiệm ra, đang được vây quanh bởi một đống người.

[博君一肖- Bác Quân Nhất Tiêu] Thầy trả nổi không?Where stories live. Discover now