8."....Hung dữ với tuiii~"

6K 463 68
                                    

Ngày 26 âm lịch, Tiêu Chiến về nhà rảnh rỗi không có việc làm bị ba gọi đến xưởng cơ khí của ba, anh nghệt mặt: -" Ba bắt con đến đấy làm gì? Con mệt con không muốn đi!"

- Cả ngày ở nhà chẳng làm gì, mệt cái gì mà mệt, đi!!

Tiêu Chiến nhận mệnh đi đến xưởng, cái xưởng mà 27 năm cuộc đời của anh cũng chẳng lui tới được mấy lần. Mọi người trong xưởng đang ở chỗ của mình việc ai người ấy làm, ba Tiêu gọi một cậu trai trẻ ở đang đeo găng tay uốn mấy thanh sắt ở trong góc ra.

- Đây là Ninh Dương, mới đến tháng trước, còn đây là Tiêu Chiến con trai của tôi, nó là giáo viên.

Ninh Dương kéo găng tay ra đưa tay muốn bắt tay, Tiêu Chiến cũng lịch sự nắm lấy rồi nhanh chóng buông ra. Ninh Dương chào hỏi xong liền trở lại làm việc, ba Tiêu nhìn theo Ninh Dương rồi nói với Tiêu Chiến:

- Nhóc mới đến này ngoan ngoãn phết, làm cũng được việc. – Nói rồi, lại khẽ liếc Tiêu Chiến một cái đầy ẩn ý: "Con trai cũng được, chọn đứa nào tử tế một chút."

Tiêu Chiến mệt mỏi nhìn ba: "Ba à, nhỡ người ta không thích đàn ông thì làm sao? Mà có thích thì người ta cũng không thích con."

Ba Tiêu trợn mắt: "Ba hỏi rồi, nó bảo trai gái đều không quan trọng, ba cho nó xem hình con rồi, nó bảo có thể thử."

Tiêu Chiến trợn trắng mắt trong lòng, ba muốn bán con trai ra ngoài rồi đấy à? Cậu ta muốn thử mà không hỏi xem con có muốn thử không? Hừ!!!!

- Đến đây chỉ thế thôi đúng không ba? Thế con về nhà nhé?

- Hừ, biến đi, ba muốn mày ra ngoài cho khuây khỏa còn oán hận cái gì?

Tiêu Chiến buồn cười đi về, ba ngây thơ thật, bây giờ còn giới thiệu đối tượng cho anh luôn rồi cơ đấy. Ninh Dương cũng thoáng quá cơ, bị ba Tiêu hỏi như vậy mà chưa ngất vì giật mình.

Tiêu Chiến nhàm chán, cầm điện thoại đi loanh quanh khu nhà anh, lúc này Vương Nhất Bác lại gửi tin nhắn thoại đến. Sau sự kiện con gián to đùng, to khủng khiếp kia thì mối quan hệ của anh và Vương Nhất Bác gần gũi thêm một chút, có thể nhắn tin với nhau thường xuyên hơn trước kia. So tháng trước với hiện tại có thể thấy được Vương Nhất Bác đã nhịn không nói chuyện với anh cực khổ đến mức nào. Có nhiều điều muốn nói đến vậy mà trước kia không có khả năng nhắn tin cho anh.

Tiêu Chiến nghe tin nhắn thoại vừa gửi đến:

- Tiêu Chiến này, em chán quá đi mất.

Tiêu Chiến buồn cười, thấy chính anh cũng dở hơi thật, thích nghe Vương Nhất Bác không có chuyện gì cũng làm nũng với anh. Tiêu Chiến cũng gửi tin nhắn thoại sang.

- Chán hả? Thế đợi đến đêm trời thật lạnh chạy ra ngoài đi xem phim như hôm qua ấy cho đỡ chán. 

Vương Nhất Bác trả lời ngay lập tức: -"Tại vì ban đêm vé rẻ hơn mà, rạp cũng thưa người nữa."

Hai người cãi nhau chọc ngoáy qua lại cả đêm hôm qua vì chuyện một giờ đêm Vương Nhất Bác ra ngoài xem movie mới của One Piece, Tiêu Chiến mệt không muốn tiếp tục nói chuyện này nữa.

[博君一肖- Bác Quân Nhất Tiêu] Thầy trả nổi không?Where stories live. Discover now